A/N: Yahhh. Kasama sila sa top ten na maraming followers 😊tingnan niyo nalng po.
Itong story na ito ay ang babae ay may naging boyfriend siyang artista. Napaka-gwapo, mabait, malambing, cute, kaso moody nga lang, minsan lang magbiro at lovable at may pahabol . Sobrang cute niya para nga siyang teddy bear.
Super swerte niya pero Sa kabila na Yun ay Hindi rin swerte . Kung baga mamalasin din siya dahil hindi sinasadya ni boy na may nagawa siyang mali makakasakit Sa damdamin ni girl.
Ganun naman pag-tuwing umpisa eh. Una masaya kayo pero bandang huli parang bula na nawala nalang lahat ng pag-sasama niyo.
Pero hindi naman lahat ay ganun. Yung iba nga ang tagal na nila pero wala pa ring nag-babago. Yung masaya pa rin sila sa isa't-isa at sweet sila sa isa't-isa pero yung iba kasi mga ilang month lang ay pinag-sawaan nalang.
Parang damit lang. Nung una bago at maganda pa pero nung bandang huli ay nung naluma na ay gusto na nila agad bumili ng bago.
Parang ganun lang . Nung una maganda pero yun na nga bandang huli boom wala na!!
Magmamahal ka tapos ibibigay mo lahat lahat sa kanya tapos bigla kang iiwan?
Simula na nga ba jan ang tinatawag na BITTER?
Yung iba napaka-hopeless romantic . Yung bang naniniwala sila sa mga ideal guy nila. Yung parang mamahalin sila ng todo .
Yung iba naniniwala pa sa fairy-tales kasi mahahanap rin daw nila ang Prince charming nila. O ang Princess nila.
Yung iba naman naniniwala pa sa mga signs . Yung parang sasabihin niyo na bigyan niyo po ako ng sign kung siya na nga ba talaga ang karapat-dapat sa buhay mo.
DO WE REALLY NEED SIGNS FOR LOVE??
-- ako kasi hindi ko na kailangan ng mga signs na ganyan. Kug totoo naman ang pag-mamahalan niyo bakit ka pa maniniwala diyan sa mga signs eh kung ikasira pa yan ng relasyon niyo.
Tanong ko lang ha.
Naranasan niyo na bang magkaroon ng bf /gf na artista.?? Ako NBSB ako Eh.. Hehe..Anong feel niyo na may bf/gf kayo na artista.? Wala Sila lagi Sa Tabi niyo. Dahil meron silang project na gagawin, movie , teleserye or music video.
Hindi naman Sa bitter ako, naniniwala kaya ako Sa forever. :)
#Lalim
#ng
#pinaghugutan########
.Nadine Lustre + James Reid = Jadine Lustried ... Yieeeee... !Makajadine rin Kasi ako
Kaya tinry ko ng gumawa ng story na ang cast ay sila Nadine at James....
Sana basahin niyo, First time kong gumawa ng story na jadine...Yieee.
xD Sana magandahan niyo ..
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)
FanfictionGwapo, cute, malambing , matalino, artista, knight and shining armor mo, maalaga, matiisin, sikat, habulin ng mga babae, mahilig siya sa surprises atbp.. Siya si James Reid..... Maganda, hindi naman masyadong sexy, cute face, malambing, mainitin u...