Patay!

310 15 0
                                    

Chapter 16

James POV

Pagod ako. Natapos na ang last shooting at makakapahinga na rin ng ilang days and next week papalabas na ang movie namin.

And before the movie shows. Mag

........... ........ lagi naman ganun eh. 4 lang na malls ang pupuntahan namin.

Nakahiga lang ako ngayon sa bed ko. Yahh! Resting, ofcourse.

Hindi ako makatulog. Its 4:00 am . Makapunta kaya sa house nila Nadine.

And sinuot ko ang hoodie ko. At nag paandar na ng kotse ko.

--------

Nang makarating na ako sa bahay nila. Nag doorbell ako kaso hindi ata nila naririnig pero its 4:30 am palang.

I have no choice kundi mag akyat bahay. Pero wala akong masamang balak ha.

I...i .... I just missed her. Ang tagal ko rin siya hindi na kasama eh.

Nang maka over na ako ay may nakita akong lather . At tinapat ko ito sa isang kwarto pero hindi ko alam kung kanino itong kwarto na ito .

Nang maka-akyat na ako ay sinilip ko muna kung ito nga ba yon. At yon nakita ko si Nadine na natutulog.

Ang cute niya pag - natutulog. May terrace kasi siya dito at tinry ko ng buksan ang pinto at hindi nakalock. Pano kung may magnanakaw dito o may mang rerape sa kanya.

Nakita ko naman na masarap ang tulog niya. Ayoko naman siyang istorbohin.

Nakita kong natanggal ang kumot niya at . Sht! Bakit sobrang ikli ng short niya at na kasando lang.

Kinuha ko ang kumot niya at kinumutan siya. I respect her. At hindi ko gagawin yun.

Hinawi ko yung buhok niya at hinalikan siya sa noo.

Pumunta ako sa sofa niya at nakaupo lang at tinititigan lang siya.

Nang mga ilang oras ko na pala siyang tinititigan ay 5:00 am na pala. At narinig ko pa siyan nag yawn. Hahaha! Ang cute niya. At nag inat inat at tumayo na.

Pumunta siya sa salamin. At...

"Nadine. Do I really love him or like lang.?"

Ano kaya ang sinasabi niya.

"Arhgghh! Basta kapag naranasan ko na ang 4 signs na yun." At tuluyan na siyang pumasok sa cr.

I think she's gong to shower . At ako naman dito iniisip pa rin kung ano ang sinabi niya kanina at himala ah . Hindi niya ako nakita dahil madilim pa rin.

Nang mga ilang minuto ay nakita ko na siyan tapos na . Nagsusuklay nalang siya ng bigla siyang umupo sa akin.

"Ahhhhhhhhhhhh!!" Sigaw niya.

Sabay takip ko naman ng bibig niya. Ang ingay niya.

"Ingay mo."

"J-james? Kala ko mu-multo." Sabay hampas niya sa akin.

"Kanina ka pa ba dito?"

I nodded at her.

"Hindi mo ako nakita.?"

"H-hindi eh."

"Tssss."

Pinag-kamalan ba naman akong multo. Grabe.. Etong mukhang to' kelan pa naging multo.

"Bakit ka naman nandito at pano ka nakapasok?"

"Umakyat. Nag door bell ako pero walang sumasagot." Then i smiled at her pero yung ngiting pilit lang.

Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon