Chapter 26
Nadine POV.
Oo nga pala. Puro practice ng games at paghahanda para sa intrams. Ano ba sasalihan kong laro?? Hmmmmm. Mapuntahan nga si Yassi. Wala namang class ngayon eh, buong week pero next week na ang exam. Matext nalang pala siya.
To: Yassi
Yassi, where are you now? I'm going to you. Text me back :D
Sent...........
Asan na Kaya si Yassi. Hmmmm. Umupo muna ako sa bench. Ang tagal naman magreply nun. Anong nangyari doon matawagan na nga nga Lang.
Is cannot be reach, please try again later.
Hay Yassi. Asan ka na ba? Don't tell me Hindi ka pumasok. Anong day na nga ba ngayon.?
"Sh*t!!" Napamura ako ng malakas napatingin sa akin yung iba Kong mga ka schoolmates.
"Sorry" sinabi ko ng mahina.
Napamura tuloy ako ng wala sa oras. Muntik ko ng makalimutan na ngayon na pala showing ang bagong pelikula nila James. At mamaya na ang presscon.Manonood nga ba ako? Oo manonood ako at mag papasama ako kay Yassi.. Speaking of Yassi. Asan na nga pala yun. Siguro pwede naman na muna akong Hindi pumasok dahil wala Lang namang gagawin Kung Hindi mag prepare at magensayo.
Nung naglalakad na ako ng tuloy tuloy.
"Miss. Saan po kayo pupunta?" Harang sa akin nung guard ng school namin.
"Kuya, uuwi po."
"Bakit? Bawal po umuwi miss. Dahil mamaya pa naman kayo dapat umuwi."
"Pero kuya nasi-cr na ako. Ang sakit sakit ng tiyan." Palusot ko Lang yun para palabasin ako ni Manong Guard
"Naku. Bumenta na sa akin yan. Lumang style na yan!" Nakaka-ano na si kuya. Nag pout nalang ako at medyo lunate Kay kuya.
Nawala Yung plan A ko. Plan B? Ano ba . Isip isip. Aha! Nakakahiya Yung gagawin Kung excuse! Ugh! Makabili na nga Lang sa canteen. Pumunta na ako sa canteen.
"Ate pabili ng Hamburger and water."Tapos binigyan na ako ni ate tapos nilagyan ko ng madaming ketchup .
"Ate pwede makihing ingat ketchup, pasupot nalang po. Thank you po" umupo muna ako at kumain na muna ako.
Bigla akong naiihi buti nalang natapos na akong kumain. Makapunta nga sa bathroom.
This would be the baddest Plan I've ever had para Lang makalabas. At mapuntahan si Yassi. Wait were's the ketchup?
********
"Ikaw na naman! Anong palusot ang gagawin mo naman ngayon.?" Tanong ni Manong guard
"Kuya. Hindi ba talaga ako pwedeng umuwi dahil need ko Magcr talaga."
"Miss. Hindi talaga pwede tsaka Ang daming Cr jan."
"Kuya pero, I have a --" nahihiya akong sabihin. Syempre Lalaki siya.
"Ano yun Miss?"
"I have a -----stain in my skirt kuya."
"Miss nako. Wag kang ganyan. Niloloko mo Lang ako para makalabas ka eh."
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)
FanfictionGwapo, cute, malambing , matalino, artista, knight and shining armor mo, maalaga, matiisin, sikat, habulin ng mga babae, mahilig siya sa surprises atbp.. Siya si James Reid..... Maganda, hindi naman masyadong sexy, cute face, malambing, mainitin u...