Yun lang pala ang gusto

315 16 0
                                    

Chapter 14

Nang nakarating na kami sa Quezon City at kung saan ako mag-audition.

Madaming tao at biglang pinagkaguluhan ng mga babae si James Reid.

At kaya napahiwalay ako sa kanya. At nakitingin lang siya sa akin .Sinamaan ko ng tingin siya at nagsmirk ang loko.. >__<

Sorry ah kung selosa ako. Pssh . Hi- hindi pala ako selosa . Bahala na nga siya jan. Iniwan ko siya sa mga FANS niya.

Naglakad na ako mag isa . Nang sumigaw siya..

"CUPCAKE WAIT FOR ME NAMAN!" Sigaw niya

Hallah! Si James talaga ang ingay ingay pati ba naman cupcake isisigaw niya pa.

Tumakbo siya papunta sa akin at gulat na gulat naman yun mga tao . Parang ganito oh. --> O___O

At ganun rin ako.

"Ang ingay mo. Mahiya ka naman!" Bulong ko na medyo pasigaw

"CUPCAKEE!! tara na nga.." Sigaw pa niya sabay akbay sa akin

Nanadya na ba siya.. Grabe . Pinayagan ko ba siyang umakbay sa akin

Tinanggal ko yung pag-kakaakbay niya sa akin.

"Why?" Tanong niya

"Nakakahiya. "

"Okay!" Cold niyang sinabi at nauna na sa akin maglakad.

Nagalit na ata sa akin. Sorry naman pooo.

Sumunod nalang ako sa kanya hanggang sa makita na namin sila Toni at syempre pinakilala niya ako at kahit na gf daw ako ni James ay kailangan kong mag-audition.

Syempre . Audition pa rin ang kailangan jan.

"Nadine and James pang number 90 kayo na tatawagin para mag-audition." Sabi sa amin ni Toni.

"Okay." Cold na sabi ni James.

What? 90 ? Seriously? Psshh okay na rin siguro yun.

Alam niyo ba na . Kanina niya pa ako hindi kinakausap at pinapansin at sobrang cold niya sa akin. Eh ang init init na nga ng panahon tapos ang cold niya pa sa akin.

O baka gusto niya lang na masuyo ko siya. Nakuuu! James ..

Pumunta muna kami sa mga upuan at naupo kami. Wala nang masyadong pumupunta kay James o lumalapit dahil katabi ko ata pero mero pa ri namang iba dahil nag papapicture sa kanya..

Mga 1 oras na kami nag-hihintay at nakaupo . Ang sakit na nga ng pwet ko eh. Siya nag-babasa lang ng book.

"J-james."

"Hmmmm?" Hindi lang man siya tumigingin. Dahil naka-focus siya sa binabasa niya

"Okay ka lang?" Tanong ko pero hindi lang man siya sumagot .

Siguro naman . Alam ko na sagot niyan dahil hindi niya ako sinasagot.

Grabe na toh! Walang imikan. Hindi ako nakakatagal dito sa mga ganito.

Guys help me naman kung pano masusuyo itong si James..

Nang hindi ko inaasahang dumating.. Kilala niyo na si Ano..

"James, there you are. Im calling you kanina pa sa cellphone mo."

"Ahh. Im kinda busy." Tumingin siya kay Ano saglit at tumingin ulit sa binabasa niyang libro."

"Pssh. With that girl. Your busy? "

"Ericka please!" Pag-mamakaawa ni james

Buti nakakapag-timpi pa ako kay ano..

Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon