CHAPTER 4
Pinagbuksan niya ako ng pinto ng car niya at sumakay naman na ako at sumakay na rin siya at nagsimula na siyang magdrive..
"Teka, pwede ka ba talagang tumakas sa taping mo?" Kasi baka ako ang mapagalitan kapag tumakas siya.
"Nope" Ang tipid naman ng sagot niya
"Edi, papagalitan ka ng manager mo."
"No, it's fine minsan minsan ginagawa ko to' mag-isa kasi super bored na ako. Dahil puro nalang si Ericka ang lagi kong kasama." Ngayon naman ang haba haba ng sinabi
"Ahhh.. Saan tayo pupunta? Baka hanapin ako ni Yassi. "
"Sa favorite place ko and I already text Yassi na magkasama tayo. "
"Ahhh, saan yung favorite place mo?Baka kasi mapagalitan ako ng Grandma ko. "
"Nadine, just trust me, okay? "
"Okay."
Hindi na ako nag-tanongtanong pa pero gusto ko pang magtanong tungkol sa kanya. Makapagtanong na nga dahil sobrang ingay ng katahimikan..
"Kwento ka naman, about yourself.''
"Me? "
Hindi yung bintana siguro. Kasi naman sino ba yung kakausapin ko kung Hindi lang siya eh kaming dalawa lang andito Sa car niya.
"Yes."
"About myself. My Dad is an Australian and my mom is filipina. "
"Then? "
"My parents died when I was 6 years old so I decided to live here In Philippines with my lolo, Lola and cousins. "kwento niya
"Sorry ah, nakwento mo pa tuloy tungkol Sa parents mo. "
Grabe pala ang nangyari sa kanya. Ulila na siya pero mayaman pa rin siya dahil nga artista.
"No it's okay. "
"Eh, ano yung ugali ng isang James Reid na Hindi nila alam? "
"Magalang, mabait, maypagka- joker, malambing, mahaba ang patience.." bigla siyang tumingin sa akin at nagsalita at kumindat . " At gwapo!" Sabay ngiti niya.
Ayyy, ang kapal rin pala ng pagmumukha nito pero gwapo naman talaga siya Eh.
"Kapal. " bulong ko
"Are you saying something? "
"Wala, Sabi ko matagal pa ba tayo? "
"Ahhh, Actually we're here."
Hininto niya yung car niya sa tabi then bumaba siya at pinagbuksan niya ako ng door ng car niya at bumaba na ako ng natisod ako nung pagkababa ko at nasalo niya ako.
Sobrang lapit ng mga mukha namin.
Ako yung unang bumitaw. napayuko lang ako at nagsorry. Tsaka pumunta ako Doon Sa malaking bato at naupo. At ang ganda pala ng view dito.
Bigla nalang siyang tumabi Sa akin.
"Ang ganda pala dito at mahangin. "
"Yes, this is my favorite place that you can relax. "
"Ahhh ganun ba. "
"So anong kwento mo?"
"Anong kwento? " teka magkekwento ba ako ng pambata dito ha? Tatanong kung anong kwento ko o Baka tungkol Sa akin. About myself pala eh .
"About yourself. ". Nadya kasi kung anu-anong pinag-iisip
"My mom and dad is in the states. Sila grandma lang at sila manong,manang ang lagi kong kasama kaso minsan ko lang nakakasama si grandma dahil nga binibisita lang ako ni grandma paminsan minsan. Matapang, mabait, magalang, masayahin I think. " Yon Lang ang kwento ko.
A/N: Sorry kung Hindi ko pa natatapos Eh. Mag updated nalang ako . Vote and follow and read. Xoxo
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Artista. (Jadine Fan Fic)
FanfictionGwapo, cute, malambing , matalino, artista, knight and shining armor mo, maalaga, matiisin, sikat, habulin ng mga babae, mahilig siya sa surprises atbp.. Siya si James Reid..... Maganda, hindi naman masyadong sexy, cute face, malambing, mainitin u...