Chương 9 + 10: Nhất niệm chi gian

229 29 0
                                    




Chân thân của Mộng Ma chính là một vị tiền bối cao nhân tiếng tăm lừng lẫy của Ma tộc, trong một hồi thiên kiếp của mấy trăm năm trước bị hủy thân thể, nguyên thần cường đại lại hoàn hảo không tổn hao gì, từ đó về sau ký sinh bên trong mộng cảnh của con người, sống nhờ hấp thụ linh lực và tinh khí.

Vốn là một trong những vị sư phụ của Lạc Băng Hà, truyền thụ một thân tuyệt học, thỉnh thoảng còn bày cái mưu tính cái kế gì gì đó, giúp một tay gì gì đó.

Nhưng những chuyện này, Bạch Vô Tướng tỏ vẻ, không có ai có thể tốt hơn hắn.

Lạc Băng Hà trong cơ thể có máu ma, Bạch Vô Tướng vì nhìn trúng điểm này, đồng thời cũng có một phần do hệ thống muốn hắn thúc đẩy cốt truyện, nên quyết định dạy dỗ y.

Thẩm Thanh Thu? Chỉ có thế thôi.

Thẩm Thanh Thu không sai biệt lắm là một thanh niên tốt, dạy đánh vần A B C đã là hết sức.

Lạc Băng Hà hiện giờ mặc dù để ý y, nhưng xác thật chưa bị Thẩm Thanh Thu dùng mấy lời nói "ôm đùi" mà cảm động khóc hết nước mắt, trong mắt từ nay chỉ có y.

Thẩm Thanh Thu đối xử tốt với hắn, không sai, nhưng vì cái gì? Vì hắn là Lạc Băng Hà hay vì hắn là nam chính Lạc Băng Hà?

Bạch Vô Tướng đòi hỏi một tình cảm thuần tuý từ ban đầu, nhưng Lạc Băng Hà lại chỉ yêu cầu nho nhỏ, sư tôn thật sự quan tâm tới hắn là đủ rồi.

"Y muốn hại ta sao?"

Bạch Vô Tướng không gạt, đáp: "Sẽ không."

Lạc Băng Hà tự biết, chỉ là hỏi vị này để chứng tỏ điều gì, hoặc là nói, khoe khoang.

Trong nguyên tác Lạc Băng Hà bị lời nói của Thẩm Thanh Thu lay động trái tim nhỏ bé, kỳ thật đều bởi vì từ đầu tới cuối Thẩm Thanh Thu đều không mang ác ý, nói tin hắn đều là nói thật.

Lạc Băng Hà nhạy cảm, nhưng hắn không xa cầu quá nhiều.

Chỉ có một mình Thẩm Thanh Thu sẽ tin hắn.

Chỉ có một mình Thẩm Thanh Thu sẽ đứng ra bảo vệ hắn.

Vậy là đủ.

Bạch Vô Tướng tất nhiên sẽ không lấy ai ra so sánh với Thẩm Thanh Thu.

Có thể hắn đòi hỏi nhiều, còn người ta chỉ đơn giản là cần người quan tâm, hoặc dễ hiểu hơn, Lạc Băng Hà có hảo cảm với Thẩm Thanh Thu ngay từ đầu, luôn đưa mắt chú ý tới y.

Cùng một hành động, người khác làm mười, hắn tính một. Thẩm Thanh Thu làm một, hắn đã cho một trăm.

Bạch Vô Tướng rất hiểu tâm lý này, nên hắn không làm trò cười, đem ai với ai ra so sánh.

Địa vị trong lòng trên trời dưới đất, mỗi người trong lòng đều có vầng trăng sáng của riêng mình.

Nên hắn cũng không tự cho là đúng đi chỉ điểm Lạc Băng Hà cái nhìn về Thẩm Thanh Thu.

Y thích thì thích đi.

Cho dù, Thẩm Thanh Thu sau này có bức y đến tuyệt lộ, hắc hoá.

[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ