Xa xôi, Hạ Huyền nghe một tiếng "rắc" trước ngực liền biết Katsura đã quy thiên.Nếu vậy kế tiếp chính là kế hoạch bước cuối cùng.
Hư không kéo ra một chiếc quan tài, Hạ Huyền sắc mặt trầm xuống, nắp quan tài tự động "rầm" một tiếng văng mạnh ra ngoài!
Bên trong, Katsura và Sư Vô Độ đã không còn hơi thở. Hạ Huyền bình tĩnh tóm lấy cổ áo Sư Vô Độ, nhấc bổng hắn lên! Vứt!
Hạ Huyền mắt cũng không chớp một cái, lạnh lùng nói: "Ta cứu ngươi, nhớ biết ơn đi."
Không sai, công đoạn tiếp theo là hắn phải đưa Katsura về Thánh Lăng, đó là nguyên điểm.
Nghe nói thời gian này, Thiên Lang Quân cũng cho thuộc hạ thân tín ráo riết đi tìm y mang về, hắn đành thuận theo mà giúp một tay, trực tiếp đóng hòm đưa qua đó nhờ Thiên Lang Quân bảo quản hộ, chờ Bạch Vô Tướng tới nhận.
Lúc đó nếu Bạch Vô Tướng nhìn thấy Sư Vô Độ nằm một bên, chỉ e là Thuỷ Sư lại sống sờ sờ bị bứt đầu.
Mang danh là thiên thần hộ mệnh của Sư Vô Độ, Hạ Huyền cảm thấy Sư Vô Độ thiếu hắn quá nhiều, đưa em trai hắn đến thuỷ phủ làm công gán nợ cũng không đền đáp nổi, mà tất nhiên là hắn cũng không ham gì.
Không hiếm lạ, Sư Thanh Huyền quá vô dụng, đừng nói hầu hạ, có khi hắn còn phải hầu hạ ngược lại y.
Nhà họ Sư, thật sự quá chướng mắt!
Hạ Huyền giơ chân, đạp một phát, quan tài nhập vào lỗ hổng lớn, biến mất không một dấu vết.
...
Nguyên điểm.
Quan tài dựng thẳng đập xuống đất, cũng là lúc Katsura phi thăng thành công, nhận lại chức vụ cũ—— Thiên Cơ Đế Quân, trở về dáng vẻ hiền hoà của thần quan, thánh quang vạn trượng.
Gintoki và Giang Trừng lại lần nữa về tới khu rừng hôm đó, Gintoki đang phải đứng ăn cơm chó tự nhiên lại đến nơi này, gặp được Giang Vãn Ngâm điều đầu tiên hắn làm là bất mãn kêu réo: "A Trừng!!! Cậu ấm!!! Trong lúc Gin cần ngươi nhất ngươi đang ở đâu?!"
Giang Trừng âm trầm đạp vào đít hắn, quát lạnh, "Câm miệng đi! Nhanh đi gặp Nhạc Thanh Nguyên!"
Nói xong, hắn đã chạy trước.
Gintoki đầu đầy hắc tuyến chạy theo, vừa chạy song song bên cạnh hắn vừa hổn hển mà chỉ trích không ngừng, như một con ruồi biết nói: "Giang Vãn Ngâm!!! Uy uy uy!!! Không nhìn Gin luôn sao!!! Quá đáng lắm rồi!!! Gin sẽ bỏ nhà ra đi! Đừng đi tìm Gin này!!! Uy! Nghe không đó! Gin nói Gin sẽ bỏ nhà ra đi!"
Giang Vãn Ngâm sắc mặt đen kịt, chân cũng không dám ngừng nửa khắc, nạt lại: "Cút ngay! Lão tử thèm ngươi chắc! Đi rồi thì đừng có về!"
Gintoki đau lòng muốn chết, nhưng con mẹ nó hắn phải chạy, chạy vì chính nghĩa!
Bọn họ đang cãi lộn thì "đùng" một cái, cả hai va mạnh vào một người cũng đang điên cuồng chạy tới! CMM, thằng nào không có mắt như vậy?!
Còn không kịp nhìn mặt ăn vạ đòi tiền nằm viện thì kẻ bị đụng phải đã nhận ra bọn họ, giọng nói hắn nặng nề mà gấp gáp, đã không giữ được bình tĩnh: "Đừng nói gì hết! Theo ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!
RomansaTruyện là chấp niệm của ta sau khi viết Thiên Quan, nên Thiên Quan chiếm chủ đạo, như một phần ngoại truyện. Các cp khác: Nhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Hạ Huyền x Sư Thanh Huyền Băng muội x Thẩm Viên Băng ca x tình thân, vô cp. Văn án: Sakata Gintoki...