Gintoki rất vô ngữ nhìn một đám thần quan tản ra khắp nơi ở nhân gian, ai làm việc nấy, hở cứ ra đường là thấy một vài đứa.Hôm nay đi trên đường ăn vặt, Gintoki gặp Tạ Liên cõng theo một cái bao, Hoa Thành thảnh thơi nằm trên xe bò cho con bò kéo đi.
Gintoki dừng chân lại hỏi: "Các ngươi đang làm gì?"
Tạ Liên cũng nghỉ chân chốc lát, đáp: "Tất nhiên là đi lụm đồng nát."
"..." Gintoki.
Lụm ở bên kia chưa đủ sao? Sang bên này cũng lụm! Đổi chỗ lụm thôi đúng không!!!
"Thật sự phải khổ như vậy sao?" Gintoki cảm thấy Tạ Liên ngu không khác gì Quân Ngô, nhà có tiền lại không chịu xài, không xài thì đưa đây! Gin không ngại!
Tạ Liên lắc nhẹ đầu, cười nói: "Lụm đồng nát không có gì không tốt, có thể kiếm tiền lại không mất gì."
"..." Gintoki: Rồi rồi, sợ chúng mày rồi! Lụm đồng nát tiếp đi!
Gintoki trở về Thương Khung Sơn phái, trong đầu chỉ thoáng qua một suy nghĩ, đám thần quan đều tụ ở nhân gian, vậy... ma đạo ở đâu rồi?
... Rất nhanh đã có lời giải đáp.
Hôm nay là ngày gì mà Thương Khung Sơn phái 12 đỉnh đều tập hợp dưới sân, không khí rầm rộ, Liễu Thanh Ca đã lên đứng đầu Bách Chiến Phong, cầm đầu đứng chờ một nhân vật quan trọng sắp đến.
Chỉ thấy trên đỉnh núi bất chợt xuất hiện một lỗ hổng đen ngòm đang xoáy mạnh, như một cái giếng không đáy, ma khí từ đó phát ra ngợp trời.
Ma giới Quân thượng cùng thê tử của hắn mang con của bọn họ tới nhờ cậy nhà trường.
Nói tới thế cục hiện giờ đi.
Ma giới cách đây 3 năm, sau khi trải qua bao đợt chinh phạt tứ phương, rốt cuộc thống nhất về một nhà.
Ma giới trước nay luôn rất loạn, chỉ duy trì chế độ sợ hãi kiêng dè kẻ mạnh, nhưng không phải ai cũng nghe lời, thường xuyên xảy ra chiến tranh giữa các tộc, thậm chí là cả phương Bắc phương Nam cũng nhìn nhau không vừa mắt.
Quân Ngô ngồi ở bảo điện huy hoàng, một tay chống đầu nhìn xuống cục diện. Hắn ở nơi đây làm thống lĩnh, khiến thủ lĩnh ma tộc ở khắp nơi vốn chia năm xẻ bảy cúi đầu, hơn nữa thái độ cực kỳ tôn kính, tuyệt đối tin phục hắn.
Không thể không nói, để làm được chuyện này, người có công lớn nhất chính là, Nguỵ Vô Tiện.
Những vị khác đều thật sự không tồi, nhưng Nguỵ Vô Tiện đã có thể tại chỗ phi thăng.
Trong một lần thổi sáo Trần Tình khiến ma giới há hốc mồm khiếp sợ, vòng tay trên cổ tay hắn đứt đoạn, Di Lăng Lão Tổ phi thăng!
Nguỵ Vô Tiện lần đầu tiên tới Thiên giới, nơi hắn được truyền tống tới là Tiên Kinh. Khắp nơi không có một bóng người, hắn tự tại một đường đi trên con đường vinh danh các vị Võ thần, Pháp thần, Văn thần, Quỷ vương, danh tướng nhân gian, mỗi bức tượng ven đường đều có một sự tích được ghi, như một thời huy hoàng luôn được nhớ mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!
RomanceTruyện là chấp niệm của ta sau khi viết Thiên Quan, nên Thiên Quan chiếm chủ đạo, như một phần ngoại truyện. Các cp khác: Nhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Hạ Huyền x Sư Thanh Huyền Băng muội x Thẩm Viên Băng ca x tình thân, vô cp. Văn án: Sakata Gintoki...