Chương 6: Chạy thoát

235 30 8
                                    


Hắn bỗng nhiên nổi tính tình, bàn tay tháo xuống mặt nạ, khớp ngón tay trắng nhợt run rẩy bóp chặt, mặt nạ trong tay hắn từng đường rạn nứt, vỡ vụn.

Mà ánh mắt người đàn ông này cực kỳ bình tĩnh, cũng cực kỳ lạnh băng.

Lạc Băng Hà không thể không thừa nhận, hắn cảm thấy người này có khả năng dạy dỗ hắn trở nên rất mạnh, vô cùng mạnh.

Mà đi theo ánh mắt của hắn, Lạc Băng Hà kinh ngạc phát hiện, Liễu sư thúc đã bắt giữ vị nữ đệ tử A kia rồi, tựa hồ y cũng cam chịu, không phản kháng.

... cổ tay của vị kia bị sư thúc nắm chặt trong tay, không cho chạy thoát.

Cho nên người này phát điên nổi giận vì...?

Bọn họ quen biết?

Lạc Băng Hà không nghĩ ra, Bạch Vô Tướng chắc chắn là thuộc Ma tộc, nhưng vị kia vừa nhìn đã biết là phàm nhân, hơn nữa tính cách khờ khờ, bọn họ làm sao mà quen nhau được?

Gương mặt tuấn mỹ góc cạnh của Bạch Vô Tướng sáng tối khó phân, rồi đột nhiên phì cười.

"Băng Hà."

"... A?" Lạc Băng Hà vẫn ư hử hắn một tiếng, dù sao người này cũng coi như... tốt với hắn?

"Ta muốn giao cho ngươi một việc."

"... Tại sao ta phải nghe lời ngươi."

"Ngươi có thể lựa chọn không nghe lời ta."

"Sau đó thì sao?"

"Ngươi chết."

"..."

Đàn ông ghen lên không thể nói lý, Lạc Băng Hà quyết định nghe lời.

"Ngươi muốn ta giúp ngươi làm gì?"

"Đơn giản thôi, giúp ta trao đổi thư từ."

"Hả?"

"Có một người, hiện giờ ta không thể chính diện cùng y đáp lời, nên... ta dùng giả danh, cùng y thư từ qua lại."

"... Ồ, vậy tên giả của ngươi là gì?"

"B."

"..."

Lạc Băng Hà: Ngươi nghiêm túc sao?

Bạch Vô Tướng thật nghiêm túc, hơn nữa chưa bao giờ nghiêm túc như lúc này.

Lạc Băng Hà nói: "Tên này vừa nghe là biết giả, người không thể đặt thành tâm hơn sao!"

Bạch Vô Tướng xoa đầu hắn, "Yên tâm, y sẽ không nhận ra nổi."

"..." Lạc Băng Hà: Lời này không được thoả đáng cho lắm...

Lạc Băng Hà vẫn phải nói cho Bạch Vô Tướng một sự thật, "Ta biết căn cứ... bí mật của y ở đâu, nhưng nếu y bị Liễu sư thúc bắt giữ thẩm vấn rồi, chỉ e rằng ta không giúp ngươi được."

Bạch Vô Tướng thờ ơ nói: "Không, y sẽ trốn thoát."

Cam chịu sao? Katsura không phải kẻ yếu mềm, Liễu Thanh Ca chỉ cần thả lỏng cảnh giác liền không thấy bóng dáng Katsura.

[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ