Tạ Liên cùng Hoa Thành đối mặt với Nguỵ Vô Tiện và Lam Vong Cơ, Gintoki ở giữa ho nhẹ, giữ vai trò giới thiệu đôi bên: "Đây, đứng gần nhau như vậy các ngươi có cảm giác được gì không? Bất ngờ không? Kinh hỉ không? Gin xin trân trọng tuyên bố, từ nay các ngươi người một nhà đoàn tụ! Mang trong mình dòng máu gay bất tử, nhân vật chính chiến thắng số phận, các ngươi là bất khả chiến bại, sẽ bị vùi dập nhưng vẫn kiên cường giữ vững tín niệm, hơn hết! Hơn hết! Các ngươi chỉ cần có tình yêu sẽ vượt qua được tất cả gian lao khổ ải! Tất cả những gì các ngươi trải qua đều chính là rèn luyện ý chí, gia tăng sức mạnh để đánh bại BOSS! Thu hoạch một nửa còn lại của đời mình! Nhìn lại xem Gin nói đúng hay sai?""..." Tạ Liên.
"..." Nguỵ Vô Tiện.
"..." Hoa Thành.
"..." Lam Vong Cơ.
Đột nhiên cảm thấy không cười được.
Tạ Liên và Nguỵ Vô Tiện giao lưu với nhau không tồi, Gintoki gật đầu liên tục, Tiện Tiện vốn là đứa bé nhiều chuyện lanh lợi, Tạ Liên là người hiền lành thú vị, cả hai nói chuyện với nhau trau dồi kiến thức, thật sự tuyệt không thể tả.
Gintoki quay sang hai vị còn lại, mặt già nua đi đáng kể.
"Thôi nhìn hai con ghệ đi! Nói chuyện với nhau đi! Simp lòi quá rồi đó uy!"
Hoa Thành nói chuyện trước, vì Tạ Liên nhìn qua đây.
Hắn cười nhẹ nhàng, thiếu niên tuấn tú ánh mặt trời, chân thành vô cùng.
"Chào ngươi, đã nghe qua về ngươi, Hàm Quang Quân."
"Ân."
Lam Vong Cơ rất cho mặt mũi gật nhẹ đầu, thái độ này trong mắt Nguỵ Vô Tiện tuyệt đối là mười điểm không sai được.
"..." Sakata Gintoki.
Nói thật ra, gặp Quân Ngô không rượu chè không gái gú, hắn đã ngán lắm rồi, giờ gặp thêm hai thằng này, trong mắt ngoài con vợ chính là con vợ?! Đừng tưởng thằng áo đỏ cười tươi rói là qua mắt được hắn! Giả trân a uy!!! Sống vậy ý nghĩa sao?! Không nên lập tức bắt tay nhau vào quán rượu nói chuyện tâm sự, than ngắn thở dài, nói xấu con vợ trái tính khó ở ở nhà sao?!
Bạch Vô Tướng, Quân Ngô đã làm được! Nhìn mà học hỏi!
Gintoki quên mất Katsura là xấu thật mà không phải do Quân Ngô bất mãn kiếm chuyện. Còn Giang Trừng là khó ở thật, hắn nói xấu bên ngoài là chuẩn đét.
Mà Gintoki cho rằng Nguỵ Vô Tiện cũng đầy tật, Tạ Liên cũng thuộc dạng có bệnh, chẳng qua hai thằng kia bệnh tật hơn nên không nhìn thấy.
Đúng là không bù đắp cho nhau thì phải triệt tiêu lẫn nhau.
Gintoki vỗ vai Lam Vong Cơ, thân quen hơn nên nói nhỏ với hắn, "Ngươi có thể thảo luận với hắn về vợ mình, tìm kiếm chủ đề chung các ngươi cùng quan tâm!"
Lam Vong Cơ liếc hắn, không nói gì, Gintoki lại nhìn ra được hắn đồng ý, Lam Vong Cơ quả nhiên không hề bất cận nhân tình, hắn biết nói tiếng người! Nói bằng mắt! Khẳng định không phải do khuyết tật gì, mà do tự bế bẩm sinh! Làm màu từ nhỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!
RomanceTruyện là chấp niệm của ta sau khi viết Thiên Quan, nên Thiên Quan chiếm chủ đạo, như một phần ngoại truyện. Các cp khác: Nhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Hạ Huyền x Sư Thanh Huyền Băng muội x Thẩm Viên Băng ca x tình thân, vô cp. Văn án: Sakata Gintoki...