Chương 22: Nhảy tình tiết khiến người người hoảng hốt

164 20 3
                                    




"Đừng nói sang chuyện khác dối gạt ta, Thẩm Thanh Thu kia ngươi giấu ở nơi nào?!" Giang Trừng sắc mặt âm trầm, cắn vấn đề này không bỏ.

Gintoki thành thật gãi gãi đầu nói: "Nói ra sợ ngươi không tin, ta xác thật vác hắn đi, nhưng trong quá trình bị đuổi giết, Gin mệt mỏi quá đành vứt đại hắn ở đâu đó quên mất. Nói chung ở một nơi rất hợp với tình hình, hình như là lăng mộ gì đó."

"..." Giang Trừng.

Gintoki biện minh: "Thẩm Thanh Thu quá mập!"

"..." Giang Trừng.

Hắn cố gắng từ trên khuôn mặt khốn nạn của Gintoki tìm ra chút lương thiện trắc ẩn, nhưng không thành công, tên này thật sự đã làm như vậy.

Nói tốt là bạn thân của tên họ Thẩm kia đâu?

Cho nên nói, hắn tội gì? Ở lại ăn nốt chén trứng không tốt sao?

Giang Trừng trầm mặc giây lát, hỏi: "Ngươi... không sợ bọn người kia mang đi Thẩm Thanh Thu?"

"Bắc Cương này có Mặc Bắc Quần..."

Giang Trừng nhăn mày sửa lại: "Là Mạc Bắc Quân."

"Gì cũng được, Không Mặc Quần không phải đối thủ của Quân Ngô, ngay cả Lạc Băng Hà hắn cũng đánh không lại, hắn sớm hay muộn cũng sẽ bắt tay với chúng ta để ngăn không cho Tây Vực sáp nhập."

"Ngươi gặp qua hắn?"

"À chưa, nhưng Gin gặp qua thủ hạ của hắn, là một kẻ phản bội ăn hại." Gintoki đánh giá Thượng Thanh Hoa có điểm tin cậy bằng 0.

"..." Giang Trừng: Ngươi có tư cách gì.

Giang Trừng chần chừ hỏi: "Ý ngươi là, ngươi ném Thẩm Thanh Thu ở một nơi mà Quân Ngô và Lạc Băng Hà đều không thể động tới?"

Đáp án miêu tả sinh động.

Nam Cương.

Lãnh địa này đặc biệt ở chỗ, Ma giới Quân thượng một thời Thiên Lang Quân chính là bị trấn áp ở đây.

Còn lăng mộ gì đó, rất có thể là Thánh Lăng.

"Ngươi bằng cách nào có thể đưa hắn tới đó?" Giang Trừng cũng không hiểu Gintoki gặp phải cơ duyên gì để đến được một nơi như vậy.

Gintoki sờ cằm nhớ lại.

Kỳ thật lúc đó hắn một thân một mình vác theo Thẩm Thanh Thu chạy thục mạng. Đừng nghĩ đơn giản, Bạch Vô Tướng và Lạc Băng Hà một đường đuổi giết thật khiến hắn trầm cảm nặng.

Lạc Băng Hà chạy theo tình yêu không nói, Bạch Vô Tướng nhiệt tình mênh mông có điểm làm Gintoki ăn không tiêu.

Cớ gì a đại ca? Cẩn thận Gin mách Zura ngươi thay lòng đổi dạ.

Gintoki nhìn kỹ cái xác của Thẩm Thanh Thu nửa ngày cũng không phát hiện ra tên này là miếng thịt béo bở gì, à có, hắn béo!

Bị dí theo sát đít chỉ vì một cái xác khô, Gintoki thậm chí nghĩ tới chuyện đốt Thẩm Thanh Thu lên trời cho hắn siêu thoát.

Nếu biết sớm khổ cực như vậy, hắn cũng chịu để cho Thẩm Thanh Thu và Thượng Thanh Hoa làm theo kế hoạch cũ, trồng hoa gì gì đó để tạo ra thân thể mới cho hắn.

[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ