【 Nhiệm vụ: Ngăn cản Liễu Thanh Ca tẩu hoả nhập ma mà chết! 】Tới cốt truyện quen thuộc, Gintoki từ trên trời giáng tới trước Linh Tê động.
【 Thẩm Cửu cũng đang tu luyện bên trong, Thẩm Cửu lúc đó cũng không thật sự muốn giết Liễu Thanh Ca, mà vì y độ linh lực cho Liễu Thanh Ca thất bại, không cứu được vị sư đệ này. 】
Gintoki quyết định thật nhanh.
"Hệ thống, gọi trợ thủ!"
【 Thẩm Thanh Thu đang đến, Thẩm Thanh Thu đang ở bán kính 500 mét, Thẩm Thanh Thu đã ngừng lại rửa mặt...】
"..." Gintoki.
Lúc Thẩm Thanh Thu ôm em bé tới, Gintoki đang đập đầu vô cây lấy lại bình tĩnh.
"..." Thẩm Thanh Thu hỏi: "Hắn làm trò gì vậy?"
【 Hắn sợ giết người đi tù. 】Hệ thống.
"..." Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu sửa sang lại y phục, ôm em bé trong khuỷu tay, tiến lại gần Gintoki, vỗ vai hắn.
Gintoki quay đầu lại, nhìn thấy chính là một cái mặt nạ quen không thể quen hơn.
Thẩm Thanh Thu tháo nó xuống, tuỳ tiện nói: "Hoá ra vật này cũng có tác dụng. Còn tưởng là vật phẩm nguyền rủa gì xui xẻo."
"... Ngươi không cảm thấy có gì không khoẻ sao? Chóng mặt muốn ói?!" Gintoki thử hỏi.
Thẩm Thanh Thu gật đầu: "Đôi chút, ta nhớ tới ngày tháng học ở Bắc Đại, mệt như chó. Đúng là quãng thời gian không vui vẻ gì."
"..." Gintoki giơ ngón tay cái, Zura nói đúng, vô tri hưởng thái bình, ngu thì sống lâu.
Gintoki lại nhìn đến đứa bé trong ngực hắn, đầu đầy hắc tuyến chỉ vào nó hét: "Tại sao nó ở đây!!!"
Thẩm Thanh Thu nhìn xuống Lạc Băng Hà, thấy hắn cũng đang tròn mắt nhìn mình, nghiêm trang nói: "Giả trang em bé cho giống vào, đừng để ai nhận ra chúng ra là giả. Mút ngón tay đi."
... Dưới con mắt cá chết thẫn thờ của Gintoki, Lạc Băng Hà em bé thật sự cho ngón tay vào miệng, mút mút.
"Giỏi lắm, ngoan. Lát nữa nếu có gì không ổn, phải khóc thật to đó biết chưa?" Thẩm Thanh Thu đã dự tính trước mọi trường hợp.
Em bé gật đầu.
"..." Gintoki: Tổ hợp mẹ và bé, tiến lên đi, Gin tin các ngươi có thể cứu vớt thế giới.
Trong động truyền đến tiếng động lớn, Thẩm Thanh Thu ngay lập tức đeo lên mặt nạ, nói: "Vào thôi! Cứu sư đệ!"
"Da-da." Em bé nhàm chán hưởng ứng, tựa hồ nó không hào hứng gì cho mấy.
"..." Gintoki đi theo phía sau.
Ổn không đó?!
Bên trong, Liễu Thanh Ca tóc tai bù xù lên cơn dại, Thẩm Cửu đến gần hắn cũng tốn không ít công sức, đang tính truyền linh lực cho hắn thì Gintoki lại xông tới...
Gintoki lần này không vô nghĩa với Thẩm Cửu, không nói ngừng tay gì nữa mà trực tiếp đâm bay hắn!
"..." Thẩm Cửu va đầu vào vách đá, đầu đầy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!
Storie d'amoreTruyện là chấp niệm của ta sau khi viết Thiên Quan, nên Thiên Quan chiếm chủ đạo, như một phần ngoại truyện. Các cp khác: Nhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Hạ Huyền x Sư Thanh Huyền Băng muội x Thẩm Viên Băng ca x tình thân, vô cp. Văn án: Sakata Gintoki...