Chương 14: Vực thẳm vô gian (2)

182 20 2
                                    

Trong lúc Gintoki bị bắt, một sự kiện lớn bắt đầu diễn ra.

Tiên Minh Đại Hội.

Thẩm Thanh Thu lúc này không có thời gian đâu mà nghĩ cách cứu Gintoki, hắn thân mình còn lo không xong đây.

Vì tại sự kiện này, chính tay hắn phải đẩy Lạc Băng Hà xuống vực thẳm vô gian, không làm không được, không làm thì hắn lập tức bị tiễn luôn.

Tuyệt Địa Cốc.

Tuyệt Địa Cốc kéo dài qua bảy tòa núi nhấp nhô, cây xanh rậm rạp. Trong đó nước ngầm chảy mạnh, thác nước dốc đá, đỉnh cao cốc sâu giao nhau chằng chịt. Vậy nên mới giống tên, luôn như có địa hình "bị buộc đến tuyệt cảnh".

Chủ lực tham dự là tứ đại tu tiên môn phái. Thương Khung Sơn phái cầm đầu, theo sau chính là Chiêu Hoa Tự, Thiên Nhất Quan, cùng với Huyễn Hoa Cung.

Trong bốn phái, Thương Khung Sơn phái tính tổng hợp cực mạnh, mười hai đỉnh ai cũng có sở trường riêng, chính là một nồi lẩu thập cẩm đủ các món. Tự và Quan tất nhiên là môn phái hòa thượng đạo sĩ, Huyễn Hoa Cung thì phức tạp hơn, môn phái chỉ đạo tư tưởng thiên về binh gia, thiện kỳ môn độn thuật. Hơn nữa tiếp xúc với thế tục nhiều nhất, trình độ thuật thế nào không rõ ràng lắm, thế nhưng không thể nghi ngờ, nó nhất định là nhà có tiền nhất. Mỗi lần đại hội đều là Huyễn Hoa Cung chi tiền nhiều nhất.

Vị trí thượng đẳng của chư vị chưởng môn ở tầng cao nhất, một hàng Thương Khung Sơn phái do Nhạc Thanh Nguyên dẫn đầu, an vị ở đài cao.

Thẩm Thanh Thu ngồi xuống xong, một ông già tóc bạc khí độ ung dung ngồi cạnh hắn tiếp đón mọi người của Thương Khung Sơn, cũng gật đầu với hắn nói: "Thẩm tiên sư."

Lão cung chủ của Huyễn Hoa Cung, cũng chính là sư phụ của mẫu thân thân sinh Lạc Băng Hà. Thẩm Thanh Thu ôm một loại cảm xúc vây xem hoàng thân quốc thích mà trả lễ.

Ngồi bên cạnh hắn là Liễu Thanh Ca, Liễu Thanh Ca thoáng liếc về phía Thượng Thanh Hoa, thường ngày hắn sẽ không chú ý tới tên này, nhưng hôm nay bên cạnh hắn còn đi theo Katsura.

Liễu Thanh Ca tống cổ Katsura tới An Định Phong, cứ ngỡ là tới đó y sẽ chẳng làm được chuyện gì không đứng đắn, nhưng hôm nay xem ra, chỉ sợ y đã lấy được cảm tình của Thượng Thanh Hoa, dù chỉ là An Định Phong không tiếng không tăm, nhưng cũng coi như có chỗ đứng trên bãi rác.

Thượng Thanh Hoa thấy Liễu Thanh Ca nhìn qua đây, hơi đổ mồ hôi hột, nói nhỏ với Katsura bên cạnh, "Ngươi gây thù chuốc oán gì với hắn sao?" Nhớ không lầm thì người này bị tống khứ tới An Định Phong của hắn làm việc chuộc lại lỗi lầm? Vào chùa sám hối?!

Katsura nhìn sang, cùng Liễu Thanh Ca đối mắt, lạnh nhạt nói: "Thủ hạ bại tướng của ta."

"..." Thượng Thanh Hoa: Cái miệng hỗn quá hỗn.

"..." Liễu Thanh Ca không có điếc, lập tức mặt đen nhánh.

Thẩm Thanh Thu bên cạnh nghe được, thầm nghĩ chỉ có lúc này mới hiểu tại sao Gintoki cùng Katsura là bạn thân, đành phải trấn an Liễu Thanh Ca, "Hàm hồ, hắn đang bị ngươi bắt giữ cơ mà, nhất phái nói bậy."

[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ