Katsura vuốt lưng một hồi, Liễu Thanh Ca ngừng ghê tởm, thuận thế ngã lên người hắn, tựa đầu lên ngay hõm vai dưỡng thần.
Thẩm Cửu nhìn thấy chướng mắt, Liễu Thanh Ca này trước nay mọi chuyện như ý, chẳng lẽ bây giờ tình yêu tới cũng thuận buồm xuôi gió.
Quan trọng nhất... CMN mới hôn hắn lại lập tức ngã vào lòng người khác? Coi hắn ra gì không?! Có coi hắn ra gì không hả?!
Quá đáng lắm!
Thẩm Cửu quyết định không để cho Liễu Thanh Ca sống thoải mái vừa ý, hắn tiến lên kéo đầu Liễu sư đệ lại, cho hắn... nằm lên đùi mình.
"..." Liễu Thanh Ca từ trong mùi hoa nếm mùi địa ngục.
Thẩm Cửu nhân lúc sư đệ còn suy yếu, ấn chặt không cho nhúc nhích, mạnh tay nhéo đầu hắn, bứt xuống vài cọng tóc.
Katsura rất hài lòng, dựa dựa cái quái gì, ai biểu ngu, chưa được sự đồng ý của hắn tự tiện đụng chạm bậy bạ, hắn còn chưa truy cứu chuyện y không giữ lời gia nhập với hắn đâu.
À, Thẩm Cửu là người tốt.
Katsura tiếp xúc với Thẩm Thanh Thu, Thẩm Viên nhưng chưa tiếp xúc với Thẩm Thanh Thu thực sự, Thẩm Cửu.
Ích kỷ hẹp hòi một chút cũng không có gì, con người vốn là không hoàn thiện.
Katsura đứng lên tính đi về.
Liễu Thanh Ca không giãy giụa nữa, chịu trận nằm trên đùi Thẩm Cửu. Hắn mở mắt ra nhìn thấy Katsura xoay lưng đứng lên, "Ngươi tính đi?"
Thẩm Cửu vẫn là lần đầu tiên thấy Liễu sư đệ chủ động bắt chuyện với ai như vậy, đáy lòng hơi khó chịu, nâng mi lên nhìn Katsura.
Có những người trời sinh chính là như vậy, không cần làm gì cũng sẽ được người khác chú ý quan tâm, còn những kẻ như hắn, làm gì tốt cũng không ai thừa nhận.
Ông trời chính là bất công như vậy, người khác là trời cao sủng nhi, hắn là con rơi con rớt.
Katsura đón nhận ánh mắt đố kỵ của Thẩm Cửu, mặt không thay đổi trả lời Liễu Thanh Ca, "Thương Khung Sơn phái... còn chỗ không? Ta ở ké chỗ các ngươi vài ngày."
Xâm nhập vào lòng địch.
Liễu Thanh Ca đẩy Thẩm Cửu ra ngồi dậy, cau chặt mày nói, "Ngươi lại có ý đồ gì?"
"..." Thẩm Cửu: Biết nói chuyện không vậy? Ngươi không phải thích người ta sao? Nói chuyện kiểu đó thì cả đời cô độc!
"Ngươi không đồng ý gia nhập, ta muốn thuyết phục ngươi gia nhập." Katsura đoan chính đáp.
"Ngươi nằm mơ!" Liễu Thanh Ca sắc mặt bất thiện, từ trời trong xanh chuyển thành mây đen.
Thẩm Cửu lại lên tiếng: "Tới Thanh Tĩnh Phong làm người hầu cho ta không? Phòng chứa củi còn trống."
"..." Liễu Thanh Ca trừng mắt nhìn Thẩm Cửu.
Thẩm Cửu từ trong mắt hắn thấy được lửa giận, hay là thương tiếc y? Sợ hắn hành hạ ăn hiếp y chắc?
Mà đúng là hắn chuẩn bị hành hạ người này, Liễu sư đệ đoán không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HTTCCNVPD] Luận vai chính cùng phản diện giao lưu cứu thế!
Roman d'amourTruyện là chấp niệm của ta sau khi viết Thiên Quan, nên Thiên Quan chiếm chủ đạo, như một phần ngoại truyện. Các cp khác: Nhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Hạ Huyền x Sư Thanh Huyền Băng muội x Thẩm Viên Băng ca x tình thân, vô cp. Văn án: Sakata Gintoki...