chap 7

9.2K 45 13
                                    

CHAP 7 : BƯỚC ĐẦU CỦA SỰ LỪA DỐI

Đã tròn 1 tuần kể từ ngày jessica đi công cống tác . Người ta vẫn thường nói paris là 1 thành phố lãng mạng với những con phố tràn ngập ánh sáng và tháp eiffel cổ kính , nó khiến cho bất cứ ai đến cũng cảm thấy tâm hồn mình thanh tao đến lạ thường . Nhưng từ ngày sang đây , jessica vẫn chưa cảm nhận được điều đó . Tất cả những gì cô làm là di chuyển từ văn phòng cho đến sàn catwalk để lo liệu cho buổi trình diễn của mình . Tuy không phải là buổi trình diễn lớn như những nhà thiết kế đã nổi danh trên thị trường nhưng nếu thành công và được chuyên gia đánh giá cao thì đây cũng là niềm tự hào không nhỏ của giới thời trang hàn quốc đối với thị trường quốc tế mà nói .Chính vì vậy , jessica lại càng dồn hết tâm sức vào bộ sưu tập cũng như tuyển chọn gắt gao người mẫu để làm sao những bộ trang phục của mình trông tỏa sáng nhất .Làm việc 16/24h , cốc café đã nhanh chóng trở thành bạn đồng hành của cô thay cho thức ăn .Jessica đang bỏ quên sức khỏe của mình một cách quá đáng nhưng việc gọi cho yuri vào mỗi tối thì cô lại chưa bỏ xót lần nào .Chỉ cần nghe được tiếng yuri , cảm nhận được tình yêu to lớn mà cô ấy dành cho mình ,mọi mệt mỏi của jessica hầu như đều tàn biến hết . Cô biết rằng nguồn năng lượng và sự hào hứng của mình đối với thời trang tất cả đều là yuri chuyền đến .Cô ấy luôn duy trì ngọn lửa đam mê trong lòng jessica và khiến nó trở nên mạng mẽ hơn bao giờ hết .Dù không biết lí do gì khiến yuri gác bút nhưng cô vẫn luôn tiếc nuối và mơ ước 1 ngày nào đó , 2 vợ chồng cô có thể cùng nhau tạo nên một bộ sưu tầm cho riêng mình .

-"giám đốc ! các mẫu nam đều đã đến để chuẩn bị casting "-sunny lên tiếng nhắc nhở

-"ừ...bắt đầu đi "-jessica xoay ghế lại , nở 1 nụ cười đính kèm sự mệt mỏi

Các chàng trai người pháp lần lượt đi vào , trình diễn vóc dác và độ cuốn hút của khuôn mặt .Nhìn qua một lượt , jessica có thể thấy hầu hết bọn họ đều có chiều cao và body rất chuẩn nhưng những đôi mắt xám và xanh kia hình như chỉ được cái mã bên ngoài thôi chứ không có chuyển tải được nhiều cảm xúc lắm . Cái cô cần trong bộ sưu tập lần này chính là những đôi mắt đẹp , có hồn và đầy tự tin khi khoác lên những bộ trang phục do cô thiết kế .Cố dà soát thật kĩ , jessica đang tập trung để lựa những người mẫu ưng ý nhất .

-"oh ....có cả người châu á sao ??"-jessica ngạc nhiên hỏi khi bắt gặp gương mặt phương đông

-"vâng ....anh ta là người mẫu khá đắt show ở đây đó !"-sunny giải thích

Jessica quay lại nhìn thật kĩ người mẫu nam đó .Anh ta có một đôi mắt rất đẹp và sắc sảo với con ngươi đen láy cộng thêm đuôi mắt dài trông khá phản diện và không được tin cậy cho lắm . Nhưng hàng lông mi dài và đậm - 1 điều hiếm có ở nam giới nhất là người á đông - thì lại mang đến một cảm giác ấm áp và thoang thoảng buồn . Hơn nữa đôi mắt một mí được che giấu bởi viền kẻ mắt đen nhẹ càng làm cho anh chàng này trở nên cá tính .Nhưng đến khi nhìn đến chiếc mũi cao vổng của người châu âu và đôi môi nhỏ nhắn của người châu á được đặt cạnh nhau hài hòa đến lạ thì cô mới nhận ra anh chàng này thật sự là một mĩ nam......à không ...phải là mĩ nam của mĩ nam . Anh ta có dáng người cao lớn với bờ vai rộng , khuôn ngực nở nang và bắp tay săn chắc cộng thêm đôi chân dài miên man .Thoáng nhìn qua cũng biết với vẻ đẹp như tượng tạc ấy ....chắc chắn sẽ làm điên đảo không biết bao người phụ nữ .Không hiểu sao jessica lại có cảm giác anh chàng này đích thực là 1 bad boy chuyên đi đùa giỡn tình cảm của những người vì ngoại hình của mình mà đảo điên .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ