chap 18-2

5K 38 4
                                    

NOTE :

thân ái gửi rds , chap này mình viết vào những lúc rảnh rỗi nên cảm xúc không được liền mạch cho lắm :) nói toẹt ra là viết hơi chán =] Nhưng dù sao mình cũng đã cố găng ra chap cho các bạn đỡ nhớ , vậy nên hãy thưởng thức và đừng chọi đá mình . Thân ái tạm biệt !

p/s : mình vẫn chưa về T.T từ giờ đến lúc về chắc dồn hết sức cũng ra được 1 chap nữa thôi các bạn thông cảm nha :D à mà viết = điện thoại nên có lỗi chữ thì các bạn cũng bỏ quá cho ạ !

yuri thức dậy khi hyun a gọi điện đến , cô ấy nhắc nhở cô về việc kí hợp đồng với đối tác vào trưa nay .Nhưng trái lại với thái độ đầy nhiệt tình của hyuna thì yuri lại hoàn toàn lãnh đạm với nó . Cô chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi cúp máy ,trong đầu vẫn thầm rủa giấc mông xuân quá đỗi thực hôm qua khiến cô thức dậy trong sự hụt hẫng và khát khao . 

 quyết định rời giường khi đã thực sự tỉnh táo , yuri làm nhanh thủ tục buổi sáng rồi quay sang chuẩn bị cho bản hợp đồng sẽ kí vào trưa nay . Đồng hồ sau đó rất nhanh chạy hết 1 vòng ,không bao lâu thì hyun a cũng có mặt tại phòng khách nhà cô và còn mang theo cả 1 đống đồ .

-"yuriiii, mau đỡ hộ em !"-hyun a nhăn nhó khi thấy yuri hoàn toàn không để ý tới mình . Từ lúc cô vào cửa đã gây ra không ít tiếng động làm gì có chuyện không biết có người , rõ ràng là cô ấy cố tình lơ cô .

-"em mua đồ ăn làm gì chứ ?!"-yuri hơi cau mày đỡ lấy tui đồ to nhất trên tay hyuna  .   Cô luôn có cảm giác không tốt khi người con gái này làm việc bất thường . Có thể là cô quá đa nghi nhưng hyuna thực sự là con người làm gì cũng có mục đích , việc mua đồ ăn chắc cũng không ngoại lệ .

-"không phải hôm nay sẽ kí hợp đồng tại gia sao ? yuri định kí xong rồi để đối tác về luôn chắc "-hyuna cười cười rồi tự vào bếp lấy cho mình 1 cốc nước , cũng không quên nói vọng ra -"yuri mang túi đồ ăn vào đây đi  "

yuri nghe âm thanh lanh lảnh đó mà có chút buồn cười , cô mang chiếc túi vào bếp rồi nhìn hyuna đầy nghi hoặc , khóe miệng còn nhếch nhếch lên đầy chế giễu .

-"em cũng biết nấu ăn sao ?"

-"cũng là như thế nào ??? em có học qua lớp nấu ăn đấy !"-hyuna cong mỏ lên đanh đá phản đối , cô chúa ghét bị người khác coi thường mà thực tế từ bé đền lớn ngoài yuri ra ai cũng chưa từng dám đối với cô coi thường .

 yuri cũng không nói gì nữa , lẳng lặng quay lưng mà bước đi . Đáng tiếc là vừa đi được vài bước đã bị gọi lại

-"yuri cũng phải giúp em đấy , mau lấy rau củ ra rửa rồi thái đi "

thở hắt nhẹ , yuri từ tốn bỏ mọi thứ trong túi ni lông ra rồi rửa chúng . Cô tỉ mỉ rửa từng chút một rồi sau đó đem tất cả lên thớt xử lí 1 lượt . Những nhát dao của yuri nhanh và dứt khoát , thuần thục như 1 đầu bếp chuyên nghiệp .Xem ra khoảng thời gian làm nội chợ thay sica không phải là không có ích . Yuri tập chung băm chặt được hơn nửa đồ thì cảm thấy đằng sau có 1 vật mềm mại áp sát vào lưng mình , rất nhanh sau đó vòng tay nhỏ nhắn cũng quấn lấy eo cô . Yuri có hơi giật mình dẫu biết là hyun a , cô toan quay đầu ra sau nói gì đó thì bờ môi gợi cảm kia đã rúc vào tai cô thì thầm .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ