Sau khi bác sĩ khám xong , jessica tuy có hơi đau đầu nhưng cũng đã tỉnh hẳn . Cô cựa quậy cánh tay đang chuyền nước nhằm ngồi dậy, nhưng địa thế cái giường lại không cho phép . Nó quá hẹp và nhỏ , kwon yuri chết tiệt ,lúc cô ngất đi còn lo sốt sắng như vậy , sao lại thuê giường bình thường cho cô nằm chứ ?!
-"tỉnh rồi à ? hay thật ..."
Kwon yuri sau khi nói chuyện với bác sĩ cũng mở cánh cửa đi vào , gương mặt thanh tú vừa nhìn đã có cảm giác cô ta lại muốn gây chuyện .Tâm trạng vui vẻ của jessica lập tức biến mất , Có chúa mới biết lí do gì khiến yuri tỏ thái độ câng nháo như thế . Cô nhắm mắt , tỏ ý muốn ngủ , đây cũng là cách duy nhất tránh được cuộc khẩu chiến yuri sắp khơi mào .
-"đã dậy rồi thì dậy luôn đi , còn ngủ làm cái quái gì ???"
Yuri tiến đến , giật phăng cái chăn khỏi người sica khiến cô ấy thật sự shock . Mở to đôi mắt , jessica bị chọc cho điên lên vì hành động phụ phàng của yuri trong khi cô vừa mới ngất đi cách đây vài phút .Dùng thân dưới bật dậy , sica chẳng màng đến mấy sợi dây dợ trên tay mà nói lớn
-"cô bị làm sao thế ???"
-"sao trăng gì ?! dậy tôi trở về !"
-"Về là về thế nào ??? tôi còn rất mệt "
jessica nói , khuôn mặt hung dữ như cắn yuri tới nơi . Cô cũng thật không hiểu nổi con người này là cái loại gì , sao có thể bắt người mới ngất lập tức đi về như vậy ? Ôi chúa , làm ơn hãy cử một ai đó đến thăm cô lúc này ,trước khi có một cuộc ẩu đã diễn ra tại đây.
-"cô mệt hay không thì liên quan gì tới tôi ??? tại sao tôi phải quan tâm tới mầm mống của thằng chết dẫm nào khác hả??? "
Yuri đập mạnh tay vào thành giường , hung dữ gằn từng chữ . Khuôn mặt thì kề sát chạm tới mũi nhau khiến jessica thật sự hoảng .Nhìn vào đôi mắt đen đầy tức giận ,cô không hiểu đã có gì sai ở đây , đáng lẽ yuri sẽ phải ân cần chăm sóc sau khi cô tỉnh lại, hay chí ít cũng là im lặng tự trách bản thân , đằng này ....Thái độ này khiến cô bối rối , ánh mắt đảo không tập trung vào nơi đâu , đôi tay nhỏ khẽ đẩy bờ vai khỏe khoắn của ai kia ra .
-"tôi mệt , cô đi ra đi "
Giọng jessica yếu ớt , tỏ ý không muốn đôi co nhưng điều đó càng làm yuri điên tiết hơn . Cô ấy nghĩ rằng cô vì muốn bảo vệ đứa trẻ trong bụng mà quyết tâm nhường nhịn mình . Tâm đau như cắt , yuri khẽ cười ngắt cục còn ánh mắt đã phủ một màn sương .
-"Cô đúng là bà mẹ tốt đấy "
-"cảm ơn ......ơ..cái gì cơ ?!!?"-jessica vốn định cười nhạt với tất cả những gì yuri nói cho qua chuyện , nhưng làm xong mới thấy có điều không phải . Mẹ ? ai là mẹ của ai cơ ? Yuri thật sự là đang tỉnh táo đấy chứ ?
-"được rồi ...cô không muốn về cũng được , vậy gọi cho bố đứa trẻ đến chăm sóc đi "-Yuri nói , từ "bố đứa trẻ "đi ra mà thấy đắng cả miệng . Đôi mắt đã sớm mờ đi ,cô phải kiềm chế lắm mới ngăn được bản thân không khóc . Sớm biết thế này cô đã giết chúng từ lâu , những cảm xúc dư tàn sau cuộc hôn nhân không nên dữ lại , để bây giờ, thấy duyên mới của sica mà lòng tê dại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic