chap 22 : kế hoạch của tiffany

5.3K 41 18
                                    

Note :• gập người • xl các rd vì bây h mới đăng chap , tại mình đi du lịch muốn dành chọn thời gian để nghỉ ngơi nên ko có viết fic. Giờ đăng bù , mong các rd bỏ quá cho ạ :D

CẢM TẠ !

yuri nhìn vào mắt hyuna rồi thò lưỡi và chạm vào đóa hoa nóng bỏng của cô ấy.Hyuna dù đang tức giận nhưng cũng thở thật sâu rồi nhắm mắt lại, cơ hội yuri chủ động thế này quả là không có nhiều .Kwon Yuri liếm táo bạo hơn, thưởng thức mùi hương đậm đặc của người nằm dưới mình . Hyuna rúng động, cô ấy thở hổn hển khi lưỡi yuri lướt dọc theo các cánh hoa ẩm ướt. Khi lưỡi yuri chạm vào nhụy ,hyuna thở mạnh hơn và cứng người. Không ngạc nhiên trước phản ứng đó, yuri tách đôi cánh hoa ra để nhụy hoa có thể lộ rõ mồn một. yuri búng nhẹ lưỡi dọc cái núm thịt nhỏ khiến hyuna gào lên, đẩy mạnh đóa hoa của mình vào lưỡi yuri . Sự lưỡng lự cuối cùng mất đi,yuri không tài nào ngăn cơn giận dữ khi nhớ đến cảnh sica liều chết đẩy mình ở hồ bơi .kẹp chặt đôi môi ấm áp của mình lên cái gò ẩm ướt, yuri quyết định đem hyuna trở thành vật chút giận , cô bắt đầu ra sức bú trong khi lưỡi kích thích nhị hoa của của hyuna một cách tột độ . Lưỡi yuri đẩy vào trong hyuna trong khi đôi môi căng mọng của cô hút hết mật ngọt của cánh hoa . Hyuna thở hổn hển và ngã hẳn người xuống sàn , dang dộng hai chân mặc sức cho yuri muốn làm gì thì làm , khoái cảm từ bên trong đang thực sự giết chết cơ thể cô . Mặc dù trong đầu đang chàn ngập hình yoona bế sica từ bể bơi lên , nhưng yuri vẫn hoàn toàn nhận ra hyuna đang sắp đến cơn cực khoái. Cô cảm thấy bị kích thích mạnh khi ngắm nhìn cơ đùi cô ấy căng lại và rung động mỗi khi cô quét lưỡi. Đôi môi yuri bịt kín lên bông hoa nhỏ và cạ nhẹ vào. Cái lưỡi nhẫn tâm của cô lướt tới đỉnh bông hoa và cứ thế lia lưỡi dọc khắp từ trên xuống dưới liên tục. Hyuna vẫn tiếp tục rên rỉ từng cơn. Cô ấy thở hổn hển rồi bật thẳng dậy và giữ chặt phía sau đầu yuri kéo sát cô vào mình cùng với tiếng gào nhỏ, hyuna thả mình trở về sàn, vật đầu sang bên liên tục, tay giữ chặt lấy mái tóc đen mượt của yuri . Hyuna đẩy mình về phía miệng yuri và rên rỉ càng lúc càng to đủ để phòng kế bên nghe được. Yuri không có thời gian lo lắng về chuyện đó, những hình về sự chán ghét của jessica dành cho cô làm cô không thể kiềm chế mà tăng cường vùi dập đóa hóa đáng thương của kẻ nằm dưới , cô liên tục bú liếm khiên cho đóa hoa sưng lên và mọng đỏ . Hyuna cũng chả biết phải làm gì ngoài việc rít to và cứng đờ lại, cô ấy đẩy âm hộ mình vào mặt yuri khi cơn cực khoái bùng nổ bên trong mình. Từng giọt mật ấm áp từ cánh hoa rịn ra được yuri mút hết. Hyuna cứ nghĩ chuyện đến đây là kết thúc ai dè cô vừa xuất hết nước mật ra thì yuri liền ngoạm lấy cả cánh hoa của cô rồi ra sức ngấu nghiến. Cơn khoái cảm vừa qua đi thì tất cả chỉ còn lại là sự đau đớn , đóa hoa như hết thuốc tê , hyuna cảm giác đau xót ở hạ bộ khi miệng yuri cứ hút chặt lấy như muốn hái đứt bông hoa .

-"yuri ....đau quá !!"-hyuna không kiềm chế được bắt buộc phải kêu đau rồi dùng sức đẩy đầu yuri ra khỏi người .

Yuri bị cự tuyệt tất nhiên cũng không gượng ép nữa , cô ngẩng đầu lên nhìn hyuna bằng đôi mắt đáng sợ sau đó đứng dậy tiến đến tủ lạnh lấy 1 trai bia còn tỏa khói . Cô bật nặp , uống 1 ngụm lớn rồi đem toàn bộ số nước còn lại đổ đi. Hyuna nhìn cũng không hiểu gì cho lắm , nên vẫn thản nhiên ngồi chờ cho cánh hoa hạ hỏa , bớt xót mãi cho tới khi thấy yuri cầm chai bia rỗng tiến lại phía mình mới cảm thấy không lành .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ