đã một tuần trôi qua kể từ lần gặp nhau cuối cùng của yuri và jessica . Sau ngày hôm đấy , yuri chính thức góp vốn vào công ty của hyun a và cùng cô ấy tái cơ cấu lại toàn bộ công ty . Cô lao vào làm việc không quản ngày đêm , lúc nào cũng bận rộn với đống ý tưởng trong đầu . Cô muốn làm hết khả năng của mình và chứng minh cho mọi người thấy cô không phải loại người chỉ có tứ chi . Hàng ngày yuri ở cùng hyuna tại công ty , khuôn mặt cô lúc nào cũng rạng ngời và đối xử với nhân viên vô cùng hòa nhã , vui vẻ . Không ai biết được rằng suốt 1 tuần qua , yuri chưa từng có 1 giấc ngủ chọn vẹn nào , cô luôn bị đánh thức bởi những cơn ác mộng mà hình ảnh jessica khóc lóc cứ liên tục hiện về làm cô bật tỉnh . Nước mắt yuri luôn rơi trong vô thức sau mỗi cơn ác mộng đó , tim cô đập thình thịch còn cả người thì ướt đẫm mồ hôi . Những lúc như thế , yuri chỉ còn biết nằm chết lặng trên chiếc giường lạnh lẽo để hit thở- thứ duy nhất còn lưu lại mùi hương của sica .Cô cố gắng ngăn bản thân không hối hận vì những gì đã làm , về quyết định cô đã chọn . Yuri tin rằng nếu mình cố gắng , nếu trái tim cô có thể sắt đá hơn thì chắc chắn một ngày nào đó , những điều tốt đẹp hay ít nhất là dễ chịu sẽ tìm đến cô . Cô hy vọng vậy !
-"chào mọi người "-yuri tươi cười bước vào công ty
-"chào giám đốc kwon "-tất cả nhân viên trong văn phòng đều hổ hởi chào yuri -vị giám đốc thứ 2 của công ty , họ thật sự quý cô ấy . Không chì vì cô ấy xinh đẹp hay tài năng mà còn vị thái độ cư xử hết sức lịch sự và tốt bụng nữa. Mơ hồ bây giờ , tất cả nhân viên nam đều cảm thấy hào hứng đến công ty hơn mỗi ngày .
yuri nhìn vẻ mặt tươi cười của nhân viên cũng cảm thấy phấn chấn trong lòng . Thong thả bước vào phòng , yuri bình thản ngồi vào bàn làm việc khi thấy hyun a đã chờ sẵn cô ở trong .
-"mọi việc đang tiến triển rất tốt "-hyun a mỉm cười dõi theo từng hành động của yuri từ lúc cô ấy bước vào -"yuri thật sự rất có tiềm năng trong kinh doanh đấy ! mới có 1 tuần mà kiếm không ít những hợp đồng béo bở "
-"cũng vì có em ở bên tôi thôi "-yuri khởi động máy tính , mỉm cười ngọt ngào hướng tới hyuna
tim hyuna bỗng ngưng đập vài nhịp , dẫu không phải lần đầu tiên cô nghe những lời nói ngọt ngào kiểu này từ yuri nhưng cô vẫn không tài nào ngăn được cơ thể mình phản ứng kì lạ . 2 má của hyuna lập tức phiếm hồng , cô hơi cúi đầu xuống vì ngượng ngùng trong khi tự nhủ bản thân phải bình tĩnh . Đã 1 tuần kể từ khi chính thức ở bên yuri , tuy hai người không có ở cùng 1 chỗ nhưng dính với yuri gần như cả ngay ở công ty cũng đủ làm cô mãn nguyện . Khuôn mặt yuri những lúc tập trung làm việc vô cùng xinh đẹp , nó làm cô ngây dại , cảm thấy yuri cực kì quyền lực và quyến rũ . Hay những lúc yuri cười tươi như 1 đứa trẻ sau khi kí được hợp đồng cũng làm trái tim tan ra , đầu óc thì hoàn toàn tê liệt . Yêu là thế đấy ! dù có cảm nhận được yuri nói yêu cô tựa hồ không chân thành nhưng hyuna vẫn si ngốc mỗi khi nhìn vào ánh mắt ma mị đó . Làn khói mờ , cô độc phủ qua đôi mắt đen sâu thăm thẳm kia khiên đầu óc cô ngừng suy nghĩ , chỉ muốn lập tức gắt gao ôm lấy thân thể cao gầy lúc nào cũng lành lạnh như cơn gió đầu mùa thu . Cô biết yuri vẫn chưa hết yêu jessica và cànghiểu rằng yuri đến với mình không phải là không có mục đích . Nhưng cô chấp nhận điều đó , cô đồng ý với tất cả mọi thứ miễn là yuri thuộc về cô . Tuy không có được trái tim nhưng ít nhất cô cũng giữ được thể xác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic