chap 21-1 : lần đầu gặp

5K 42 17
                                    

BẾN CẢNG SEOUL  :

-"YURI AH !!! ĐẾN RỒI SAO ???"-nấm hường ở trên du thuyền phấn khích kêu lên khi nhìn xuống dưới thấy yuri bình thản đi đến ,ngoái sang bên cạnh còn thấy hyuna đang tay sách nách mang khá nhiều đồ 

-"em vui đến vậy sao ??"-taeyeon khó chịu ra mặt nhìn tiffany . Ngày hôm nay cô muốn thể hiện thái độ một cách rõ nhất với cái thứ bạn vong ơn bội nghĩa kia . Nếu không phải nấm hường lấy quyền hạn của 1 người vợ ra bắt ép cô thì đừng nói là nghỉ mát cùng , ngay khi nhìn thấy mặt,  cô sẽ sớm tặng cho tên chết tiệt ấy 1 cú đấm . 

-"XIN CHÀO MỌI NGƯỜI !!! "-hyuna vừa lên thuyền đã cười rực rỡ với những người xung quanh , vẻ đẹp khuyến rũ nhanh chóng thoát ra ngoài như vầng hào quang của mặt trời khi bình minh đến . Đáng tiếc là ngoài tiffany ra dường như không có ai để ý đến sự xuất hiện của cô và yuri .

-"lâu quá không gặp ..."-yuri từ tốn, nhã nhặn đưa tay ra trước mặt  taeyoen với mong muốn đầy thiện chí nhưng đáp lại chỉ là ánh mắt  khinh thường rồi cậu ấy ngồi bật dậy hướng hyoyeon nói  muốn đi tìm sooyoung . Thái độ phớt lờ cũng không khiến yuri phải ngạc nhiên  , cô biết nếu taeyeon đáp trả lại sự nhún nhường của cô mới là đáng sợ nhưng tâm vẫn có chút đau . Dù gì 2 người cũng là bạn thân tư thân từ nhỏ mà .

-"mình cũng vào trong đây ."-hyo từ lẫy ngồi khoanh tay cũng miễn cưỡng lên tiếng , không rõ là nói với ai rồi đứng lên đi mất . Nhìn sắc mặt  của cô ấy xem ra đúng là cũng không muốn nhìn mặt cô nữa  -yuri thầm đoán . 

-" ờh...hahahah....2 người ngồi xuống đi ! hyuna à !...cứ thoải mái như người nhà nhé .....mình vào trong 1 chút rồi ra "-tiffany cười khổ khi chứng kiến thái độ của mọi người . Cô  chỉ còn cách vào trong đem mấy người kia giáo huấn lại 1 trận rồi thay đổi không khí , nếu không toàn bộ kế hoạch xem như bị bọn người nông cạn này hủy hết .

-"hyunie không đi sao ??"-yuri đứng chơ 1 lúc bỗng quay lại hỏi khiến fany có chút giật mình .

-"con bé nằm ngủ  ở bên trong á , chờ mình một lúc rồi mình kêu con bé ra chào 2 người luôn ! "-cong đuôi mắt lần cuối , fany nhanh nhẹn chuồn đi trước khi có 1 câu hỏi nào được đặt ra nữa , cô phải làm công tác tư tưởng thật nhanh trước khi jessica đến mới được .  

Bước vào trong khoang thuyền , đầu tiên là cảnh taeyeon nằm phè phỡn gác chân lên đùi sooyoung xem phim , 2 kẻ này nhìn trông còn rất khoái chí với bộ phim ở trước mặt . Góc bên kia thì thấy hyo ngồi dán mắt vào chiếc điện thoại cười toe toét . Không khí yên bình , thoải mái này hoàn toàn trái lại với thái độ mà bọn họ đối xử với yuri vài phút trước đây khiến  fany không tài nào tiết chế  quát lên :" YA !!! thế này là sao hả ???? không phải là đã bàn bạc ở nhà từ trước sao , tại sao vẫn giữ  thái độ  với cậu ấy chứ  ??! "

-"......" 

-"có ai nghe tôi nói không đấy ???"-lửa giận càng lớn khi không ai thèm đoái hoài tới mình , fany đi đến trước tivi tắt phụt 1 cái .

-" này , tae / mình đang xem mà ! "-sootae khó chịu kêu lên , mặt ai cũng nhăn nhó như khỉ ăn ớt 

-"tôi đã bảo không được đối xử với yuri như vậy rồi cơ mà...ít nhất cũng phải cười với cậu ấy 1 cái rồi hẵng bỏ đi chứ  "- *liếc liếc hyo*

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ