note : Đầu tuần up chap mới ha :)) từ giờ cứ một tuần hai chap nhé , mình sẽ tung 1 chap nữa vào cuối tuần :") thân ái !
yuri đứng lên , chạy thật nhanh ra chỗ cửa sổ miệng gọi lớn "yoona ! unnie đến cứu em "rồi vụt đi trước con mắt ngỡ ngàng của hai tên đực rựa . Chúng đờ ra một lúc sau đó nhìn nhau ,lập tức chạy theo cô như một lũ không óc . Jessica lúc này run bần bật , nhìn thân ảnh yuri luồn lách qua những thân cây mà tim cũng thót theo từng đợt . Cô tranh thủ không có ai ,thu hết can đảm chạy vào bên trong cởi trói cho yoona .
-"jessica unnie , sao unnie lại ở đây ??"
Cô nghe yoona nhưng không trả lời hay nói đúng hơn không có tâm trạng mà trả lời . Trí óc cô tập trung vào từng nút thắt của sợ dây thừng , ra sức cậy chúng ra trước khi những tên bắt cóc quay lại . Mất tầm năm phút thì toàn bộ sợi dây trên người yoona bung ra , jessica vội vã kéo con bé ra ngoài , đầu vẫn lo sợ không biết yuri có bị bắt không . Nhưng vừa ra đến ngoài cửa , một toán người đã ùa đến bủa vây , khiến cho sica tái mét run bần bật .
-"mấy con ranh , định chạy đi đâu ?"-tên cao kều miệng hét , vung dao lên giận giữ . Tình hình xem ra manh động là chết với bọn chúng nên sica cố gắng hết sức bình tĩnh , từ tốn thương lượng .
-"bây giờ các người muốn gì mới chịu thả bọn tôi đi ? "
-"muốn cái xác khô của bọn mày có được không ?? hahah....bắt chúng nó lại "-tên cao kều nói , bọn đàn em nhanh chóng xông lên , jessica lúc này chỉ còn nước nhắm chặt mắt chịu chận . Nhưng nhanh như cắt một lực mạnh đẩy cô ra phía sau , hứng lấy toàn bộ hành động của bọn côn đồ .
-"yoona ...."- jessica mở to mắt , nhìn thân hình mỏng manh của yoona uyển chuyển đoạt lấy cây gậy trên tay côn đồ. Con bé đập một bên , đạp một phía , động tác nhanh gọn dứt khoát chả mấy chốc 3 tên hung hãn tiến lên đã gục . Không chỉ cô mà tất cả bọn côn đồ đều kinh ngạc , thái độ ngang tàn khi nẫy hoàn toàn biến mất , ai nấy cùng nhìn nhau dè chứng yoona không dám tiến lên .
-"chúng mày làm cái gì đấy ...còn không mau đập nó "-mặt tên cao kều có nét sợ nhưng vẫn cứng rắn hô to . Hắn ra lệnh cho một toán năm người đồng loạt xông lên , hướng đến yoona thoải mái đấm chém . Khoảnh khoắc thót tim nhất là khi mọt tên cầm dao bổ thẳng vào đầu yoona nhưng con bé nhanh tay cầm gậy đỡ . Yoona dùng chuôi gậy đập mạnh vào đầu tên cướp sau đó đập một đường sang ngang bên phải khiến tên bên cạnh cũng ngất theo . Thừa thắng , yoona chủ động tiến bước dần cho những tên còn lại một chận , không quá 5' tất cả đều nằm lăn lộn dưới đất trừ tên cầm đầu .
-"mày ....mày ...mà lại đây là chết chắc đấy !"-tên cao kều giờ run cầm cập cầm cây kiếm chĩa về phía bọn cô . Trái lại với thái độ hết sức điềm tĩnh của yoona , hắn có vẻ sợ hãi hoàn toàn đi giật lùi , chân cũng không thể đứng vững được nữa .
-"bỏ kiếm xuống đi "-giọng yoona đều đều mang tính hăm dọa , chân con bé vẫn cứ tiến bước về phía tên côn đồ trong khi tay cầm gậy ở tư thế phòng thủ . Đột nhiên tên côn đồ hét toáng , chạy về phía yoona vung kiếm lên , nhanh như cắt yoona chọc thảng gậy vào mặt hắn , sau đó chém chéo một phát qua đầu , 1,2,3 giây tên côn đồ liền gục xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic