Note : Thật tình là mình không phải người thích ngâm chap đâu nhưng mà bận quá không viết nhanh cho mấy rds được T.T thôi thì đành năn nỉ mấy rds bỏ quá cho ạ :( cũng chỉ còn 2 chap nữa là end rồi , mình sẽ cố gắng viết nhanh nhất có thể hén ?! * cúi đầu *
-"Em cần tìm gì sao ?"
-"không ! tôi đi ra ngoài có chút việc "- Jessica lúng túng dúi tệp tài liệu vào lại tủ sách sau đó cứ thế luồn qua yuri một cách lạnh lùng trong khi bản thân còn chưa biết mình muốn đi đâu . Tình huống vừa rồi khiến cô quá bối rối , từ ánh mắt cho đến dáng vẻ của yuri đều tạo cho cô cảm giác mình với kẻ trộm là giống nhau .Jessica không thích điều đó và chính trái tim cô cũng đang ngập tràn trong những câu hỏi nên mọi thứ càng trở nên rối bời .
Ra ngoài và lấy chiếc áo khoác , jessica mở cửa đi ra trong khi yuri vẫn còn đứng yên lặng ở chỗ cũ .Cô định bụng sẽ đến công ty để lấy công việc lấp đầy những ý nghĩ nhưng ra đến cửa đã thấy 2 dáng người một lớn một nhỏ hết sức quen thuộc từ căn hộ đối diện đi ra .
-"hai mẹ con seohyun về nhé ! seohyun ah , lần sau lại đến chơi với sunhwa nhe con "
-"Vâng ~~! sunhwa à mình về đây "
-"oh , jessica ?!!"
-"Ah umma sica !!!!"
Gần như là chết đứng , jessica theo phản xạ tự nhiên ôm lấy seohyun khi con bé nhảy phóc lên người mình còn tiffany thì cứ nhìn chăm chăm , hết số nhà rồi đến khuôn mặt cô .Rõ ràng đây là tình huống cực kì nguy hiểm , nếu yuri mà ra đây vào lúc này thì mọi chuyện coi như hỏng hết . Thay vì chốn tránh chi bằng cô cứ chủ động lên tiếng đánh lạc hướng tiffany thì tốt hơn .
-"tại sao hai người lại ở đây ?"-xoa xoa đầu seohyun , jessica lên tiếng hỏi , chân cũng bắt đầu rảo bước hướng thang máy đi tới
Tuy tiffany vẫn còn đang nghi hoặc nhìn căn hộ nhưng thấy jessica bố seohyun đi nên cũng nhanh chân rời theo . Cô vừa đi vừa nghiềm ngẫm , miệng vẫn không quên trả lời đều đặn các câu hỏi .
-"mình đến đón seohyun về , con bé đến nhà bạn cùng lớp chơi "
-"vậy sao ? hôm nay hyunie chơi có vui không nè ~~?"
Vừa nói jessica vừa bế bổng seohyun lên khiến con bé cười khúc khích vô cùng thích thú . Cô đang cố dùng những sự việc khác để chấn áp suy nghĩ của tiffany nhưng khuôn mặt đăm chiêu của cô ấy vẫn khiến cô bất an không ngừng . Đến trước cửa thang máy , sica nhanh tay bấm nút sau đó ra sức chọc cho seohyun cười phá lên để thu hút sự chú ý . Chỉ đáng tiếc là trời không chiều người , còn mấy giây nữa thôi là thang máy mở cửa ấy vậy mà tên ngốc họ kwon tự động lại vác xác ra .
-"JESSICA EM QUÊN ....chìa khóa xe....."
Yuri với cô là cùng một loại phản ứng khi bắt gặp tiffany , đều không thể ngờ tới lại có thể bắt gặp nhau ngay ở trước cửa nhà thế này . Mọi chuyện đến đây cũng coi như là bị lộ gần hết 50%
........
-"bây giờ hai người có thể giải thích cho mình được rồi đấy . Hai người đang sống chung à ?"-tiffany ngồi thảnh thơi bắt chéo hai chân còn yulsic thì toát hết cả mồ hôi hột .Hai người họ nhìn nhau bối rối rồi lại nhìn cô , gương mặt biểu lộ chắc chắn những lời nói sau đây đều là nói dối .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic