chap 15-1

5.1K 41 10
                                    

sau 2 tuần , mọi thứ dần trở về quỹ đạo vỗn có của nó . Taeny và hyosoo bây giờ ngoài việc an ủi sica cũng đã trở về với công việc thường nhật của mình .Jessica cũng không dành cả ngày để khóc nữa , cô  đã nghĩ đến việc ra ngoài  hít thở không khí hay lang thang ở các quán cafe để tâm hồn mình thanh thản hơn , đôi lúc cô còn cười khi đi shopping cùng tiffany nữa .Thậm chí 2 ngày gần đây ,jessica cũng quay trở lại công ty và bắt đầu làm việc như cái gì cũng chưa từng xảy ra .Rõ ràng là  tâm tình cô đang có biến đổi lớn theo chiều hướng tích cực , có lẽ cuối cùng cô  cũng vượt qua được chuyện đó hay chí ít là cũng  vượt qua được  ban ngay và lặng lẽ khóc thầm vào ban đêm .

về phần của yuri thì vẫn không có gì tiến triển . Cô ấy vẫn lao đầu vào công việc và ra sức kiếm tiền và tiếng . Một vài lần hyun a đề cập đến việc muốn đến sống chung cùng yuri nhưng cô ấy luôn từ chối bảo rằng không tiện nhưng cũng không hề nói cho hyun a biết chuyện jessica sẽ  dọn về . Yuri nghĩ rằng nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, khi nào cần biết sẽ biết không cần rào trước đón sau làm gì .Thứ cô quan tâm bây giờ là cô và sica sẽ phải đối mặt với nhau kiểu gì sau tất cả những gì cô gây ra ....sống với nhau như những người bạn à ? hay coi nhau như vô hình không quan tâm ? ...tất cả mọi thứ cô đều có thể chống đỡ miễn là cô ấy đừng khóc trước mặt cô là được  . Bởi lẽ , thứ yuri sợ nhất trên đời này cũng chính là nước mắt của sica .

--------------------------------------------------------------------------------------------

yuri trở về nhà trong tâm trạng mệt mỏi . Ngày hôm nay quả là cực hình với cô khi phải đi kí hợp đồng đến 4 lần  đồng nghĩa với việc phải ăn đến 4 bữa  mà bữa nào cũng chỉ cách nhau có mấy tiếng , Bụng cô bây giờ ục ịch cảm thấy như phải trổ ra cả mấy cm mỡ thừa . cười nhẹ khi nghĩ đến việc ngài mai lại phải dành thời gian đến phòng tập gym , cô khẽ nhăn mặt vớicơ miệng đã mỏi nhừ của mình . Cũng phải thôi ! cả ngày nay cô luôn phải kéo cho miệng  cười lên trước những câu nói nhạt nhẽo đầy hàm ý tán tỉnh của đối tác thì làm sao không có tác dụng phụ khi về .

mệt mỏi định đem chiều khóa để mở cửa , yuri hơi shock khi mới vặn nhẹ nắm cửa mà cánh cửa đã tự mở ra . Vỗ nhẹ vào trán , yuri cứ nghĩ rằng mình đã quên không khóa cửa cho đến khi thấy jessica đang ngồi đọc tạp chí trên giường mình . Cô đã quên béng mất  hôm nay là ngày sica dọn về và cũng quên luôn việc phải dòn phòng của bố mẹ trước ngày hôm nay nên hiện tại cứ đứng chần chừ ngoài cửa không dám vào . Đứng đến nửa ngày không xong , yuri quyết định lấy hết cam đảm đi vào phòng khi thấy trời cũng đã tối .

nghe tiếng bước chân người , jessica ngẩng lên nhìn chưa đến 1s rồi lại thản nhiên quay xuống đọc tạp chí . Yuri cảm thấy  không khí quá im lặng nên cũng chỉ dám thở nhẹ  sợ jessica chú ý tới mình và làm cô đỡ lúng túng hơn . Tiến lại gần tủ quần áo , tiếng cót két khi mở tủ khiến cô nổi da gà , yuri sợ nhất là gây ra tiếng động vào lúc này cô sợ ánh mắt của ai kia sẽ lại hướng về cô . Duy trì nhịp thở ổn định khi  thấy nửa tủ còn lại đã được lấp đầy bằng quần áo ...cảnh tượng này mang lại cho cô cảm giác rất quen mắt và vô cùng ấm lòng , không hiểu sao trong lòng yuri cứ thấy nao nao . Cô chọn cho mình một bộ quần áo tùy ý rồi đóng cửa tủ lại , lúc này yuri không quan tâm đến tiếng động nữa mà chỉ làm mọi thứ rất nhanh hòng mong thoát li khỏi căn phòng .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ