Eunji thức dậy và chuẩn bị làm bữa sáng , dạo gần đây yoona phải đi thực tập nên không có thời gian nấu ăn cho cô . Hơn nữa đồ ăn cô ấy nấu cũng dở ẹc , tự mình vận động vẫn là tốt hơn . Đang đảo qua đảo lại quả trứng trong chảo , yoona đã vội vã từ phòng bước ra
-“không định ăn sáng sao ?”-eunji nhìn thái độ vội vàng của yoona rồi lại nhìn lên đồng hồ , mới có 7h sáng gì mà đã vội như vậy rồi .
-“không , mình sẽ ăn trên đường ….muộn rồi “-yoona vội vã buộc dây giầy rồi phóng ra khỏi cửa –“mình đi đây !”
Chả đợi eunji trả lời thì cánh cửa đã đóng lại cái sầm . Yoona dồn hết sức chạy ra chạm xe bus mong rằng không lỡ chuyến, mới mấy ngày đi làm mà đến muộn thì rất không hay . Chuyến xe từ nhà yoona cho tới công ty đi mất 15’ , vậy là yoona còn dư 15’ để kiếm cái gì đó lấp cái dạ dày . Cô là người rất coi trọng chuyện ăn uống , mẹ cô cũng từng dạy rằng “có thực mới vực được đạo “. Nên nếu cô vác cái bụng trống rỗng này đi làm thì đảm bảo cả ngày sẽ chẳng làm được gì .
Xuống xe bus, yoona tia mắt 1 vòng thì phát hiện một quán cafe ngay gần công ty . Hô lên “tuyệt vời “ ,cô vui vẻ bước vào trong quán . Vì quanh đây có rất nhiều công ty nên buổi sáng quán café này rất đông ngươi . Cô mới ra quầy gọi một chiếc bánh và cốc café cho bản thân quay lại đã không thấy còn bàn trống . suy tính nhìn xung quanh , yoona cầu trời có thể chừa cho mình một chỗ và “bụp “ , cô phát hiện có một cô gái đang ngồi 1 mình 1 bàn nên hí hửng đi đến
-“xin lỗi , chỗ này còn chống không ạ ?“-yoona nheo nheo mắt nhìn cô gái , ở ngay trong quán mà vẫn phải đeo kính râm thì đúng là kì lạ . Nhưng thôi kệ , cô cần chỗ để ăn nhanh còn đi làm –“cô ơi …tôi có thể ngồi ở đây được chứ ?”-yoona nhắc lại câu hỏi lần 2 thì cô gái kia mới ngẩng lên nhìn mình qua lớp kính nâu . Cô ấy phải nhìn 1 lượt từ đầu đến chân cô rồi mới chấp nhận gật đầu đồng ý . Yoona thấy vậy thở phào nhẹ nhõm rồi cũng lịch sự cảm ơn sau đó yên bình thưởng thức bữa sáng của mình . Nhai nuốt uống…nhai nuốt uống ….yoona lập đi lập lại quy trình không dám nghỉ 1 s . Cô không muốn bị muộn làm khi đồng hồ đã chỉ 25 mà chiếc bánh vẫn còn lại quá nửa .liếc mắt nhìn qua cô gái đối diện , cô ta thậm chí còn bình tĩnh uống café như uống trà làm yoona có chút xấu hổ khi 2 má mình đã phồng to lên còn mắt cũng hơi ứ nước vì nhồi nhét bánh . Uống thêm hụm nước để bánh mềm ra , yoona đánh liều nuốt chửng đống hỗn lộn xuống cổ họng khi mà mắt vẫn không rời đồng hồ cheo tường . sắp muộn , cô sắp muộn thật rồi ……
-“A, cuối cùng cũng xong ! “
Yoona vui sướng reo lên , lấy khăn giấy quệt quệt qua môi rồi đứng dậy một cách vội vã .
-“A !!!!!!”
Tiếng người đàn ông. yoona kinh hãi quay ra đằng sau nhìn ,người anh ta ướt đẫm café do cô không cẩn thận đẩy đổ vào .
-“xin lỗi , xin lỗi ,xin lỗi …tôi không cố tình …thật sự xin lỗi “-yoona tròn xoe mắt , ríu rít xin lỗi
Người đàn ông kia tức giận lau lau áo , ngẩng lên định mắng chửi gì đó nhưng khi nhìn thấy dung nhan của yoona thì liền cười hì hì ngay lập tức .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic