chap 21-2 : rắc rối

5.2K 49 22
                                    

Du thuyền cập bến lúc 4h chiều , lúc ấy ai cũng mệt đứ đừ , riêng hyuna vừa mới xuống thuyền đã kêu than là không đi nổi . Kết quả là phải đem toàn thân dựa vào yuri mới chịu bước đi , báo hại cô ấy phải hứng chịu những ánh mắt " cháy bỏng " của taesoo mà lông mao như muốn dựng cả lên . jessica và yoona đi ngay theo đằng sau cũng chả nói một lời nào , 1 người cứ bình thản trong im lặng còn 1 người lạnh lẽo di chuyển . Nhìn bề ngoài thì đoàn người này rất giống với những nạn nhân trải qua cơn động đất trở về , ai nấy đều mệt mỏi , nhăn nhó lên xe .

thời tiết trên đảo về đêm ngày càng lạnh , mới 5h chiều mà nhiệt độ đã hạ xuống âm độ C , mức nhiệt trênh nhau giữa ngày và đêm là vô cùng lớn . Yoona quan sát cành cây , hoa lá bên đường đều đã phủ một lớp băng tuyết mỏng , trong suốt mong manh , trên xe dù có máy sưởi thì vẫn cảm thấy hơi thở ngày càng nặng nhọc . Đặc biệt là người bên cạnh cô đây , chỉ mặc có 1 chiếc áo sơ mi màu xanh dương mỏng đã có dấu hiệu rùng mình và nhợt da . Nếu cứ tiếp tục phong phanh như vậy e rằng sẽ đổ bệnh .

-"unnie mặc vào cho đỡ lạnh đi "- giọng nói nhẹ vang bên tai , jessica còn chưa kịp mở mắt ra đã cảm thấy hơi ấm chuyền đến bên người , lâp tức thấy khá hơn hẳn . Cô ậm ừ rồi lại tiếp tục ngủ cho đến khi chiếc xe đi vào con đường sóc mới bị độ rung làm cho mở mắt ra . Nhìn ra xung quanh vẫn thấy toàn cây cỏ , có lẽ là chưa tới nơi nhưng tia mắt đến yoona thì lập tức thấy điều không ổn . Giữa thời tiết giá lạnh , lại chỉ mặc độc nhất 1 chiếc áo T-shirt mong manh làm cả người co do, bờ môi thâm tím tựa vì quá rét . Cô đưa tay định đánh thức yoona dậy mặc thêm y phục , nhưng vừa dơ tay lên thì chiếc áo khoác trên người lập tức rơi xuống đùi làm jessica bần thần ít lâu . Nhóc con này thì ra là vì nhường áo cho cô nên mới âm thầm chịu rét khiến cho tâm tư sica một phen náo động .Cô cảm nhận được luồng khí ấm đang lan tỏa khắp người , trái tim thô sơ cũng vì thế mà gia tốc đập nhanh hơn vài nhịp .Quan sát gương mặt xinh đẹp kia 1 lúc , jessica nhận thấy Yoona là đứa trẻ tốt như vậy , ắt về sau sẽ có vô vàn ngoại nhân tình nguyện xin theo, trong lòng tự nhiên lại dậy lên vài phần không muốn.Nhóc con xinh đẹp nhường này , hảo tính nhường này về sau lại rơi vào tay những phàm phu tục tử bình thường quả thực là rất đáng tiếc , lại còn chưa kể không biết họ có yêu thương yoona thực lòng hay không nên càng nghĩ lòng lại càng dậy sóng .

-"ừm..."-yoona đang ngủ bỗng trở mình , đem toàn thân rúc sâu vào cánh tay của bản thân khiến sica có chút động thần . Cô quên mất yoona đang chịu lạnh , nên không do dự đem áo khoác từ đùi đắp cho cả 2 . Ngặt nỗi là khoảng cách 2 người ngồi khá xa , chiếc áo đem đắp cho yoona thì cô chỉ còn mỗi cái ông tay áo nên mặt mày liền nhăn nhó , bản thân cô cũng không thể chịu lạnh a . Suy ra tính vào cuối cùng sica cũng phải tự đem thân xích vào yoona "1 chút" đến nỗi da thịt cả 2 đều đã dính vào nhau , cảm giác làn da mềm mại ma sát tự dưng đem lại cho cô cảm giác rất ám muội . Mặt mày bỗng đỏ , sica lập tức ngồi im mong sao khách sạn hiện ra 1 cách nhanh chóng .

Xe oto cuối cùng cũng trở mọi người tới chân ngọn núi tuyết nổi tiếng của đảo , nơi đây mọi người sẽ thuê khách sạn nghỉ ngơi để phục vụ cho chuyến dã ngoại của mình .Tiffany nhìn chung tình hình cũng không có gì rắc rối lắm , tý chỉ cần khôn khéo trong bữa ăn nhất định sẽ có thể thực hiện bước 1 của kế hoạch .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ