note : chap này không có phở gà, nước tranh hay miến mủng gì nhưng bạn nào muốn hot thì có hot đấy :))
p/s : ai bị bệnh têm thì chuẩn bệ trước nhé ! (:
Trời hửng sáng , yuri bị cái lạnh bao lấy thân mình không tài nào ngủ được nữa . Cô lờ mờ tỉnh dậy và nhận ra jessica đang ngồi trên bục cửa sổ , nơi gió lùa hun hút nhưng chỉ mặc độc có một cái áo choàng dài mỏng manh . Dáng vẻ băng thanh ngọc khiết của cô ấy thu hút sự chú ý của yuri , khiến đôi mắt đen phải tần ngất rất lâu mới tiến lại , vùi khuôn mặt vào mái tóc dài thơm phức, tùy ý xõa . Bàn tay nhẹ nắm lấy bàn tay , cô hiện giờ chính là đem sica ôm lại lòng mình từ phía sau .
Sau những cử chỉ thân mật là một khoáng lặng được kéo dài , hai người cứ bên nhau như vậy ,bên nhau trong cái lạnh của không khí vào sáng sớm những màn sương còn trôi là là dưới mặt đất hết sức kì ảo . Không ai nói một câu gì , chỉ lẳng lặng cảm nhận hơi thở và nhịp đập con tim , mãi đến khi ánh mặt trời hé ra đôi chút jessica mới khẽ cựa mình nhẹ nhàng rời vào phòng tắm . Chỉ còn yuri đứng chơ chơ lại nơi này chua xót cảm nhận rằng, khoảng cách giữa sica thật gần mà cũng tựa rất xa . Cô hiện tại có thể tự do ôm cái thân thể bé nhỏ ấy vào lòng nhưng đến bao giờ ........đến bao giờ cô mới có thể trả lại cảm xúc cho con tim đã trai lì vì rạn nứt ?
Cause Ur like caffeine, nan bamsae jam mot deulgo
simjangeun gyesok ttwigo geureodaga tto niga neomu mipgo
Like caffeine meolliharyeogo haedo
ijeoboryeogo haedo geureol suga eojjeol suga eobtjanha
-"Alo ?kwon yuri nghe "
-"yuri đang ở đâu vậy ? em về rồi mà không thấy yuri ở nhà "
-"Hyuna ?! "
-"ừ em đây ! yul mau về đi , em có chuyện quan trọng muốn nói "
-"không nói luôn qua điện thoại được sao ? hiện tại tôi đang rất bận "
-"bận cũng phải về , chuyện này thật sự rất quan trọng , nó liên quan đến taewoo"
-"taewoo??! "
-"ừ , yuri về ......"
-"tối tôi sẽ gặp em , thế nhé !"
Dập máy ngay lập tức , thật sự là rất rất khó chịu khi cái tên taewoo lướt qua trong đầu cô .Những kí ức không đẹp , những tổn thương vĩnh viễn được chôn dấy , cô không muốn nó lại trỗi dậy rồi quẩn quanh trong đầu , phiền phức lắm !
-"sica !"-Ngạc nhiên hay chột dạ , yuri thoáng giật mình khi thấy jessica đã đứng ở đằng sau mình từ lâu , ánh mắt cô ấy khô khốc , khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc gì cứ thế đứng một chỗ trân trân nhìn . Biết là có lẽ do cuộc đối thoại kia , cái tên hyuna đã ảnh hưởng ít nhiều đến vợ mình , yuri cũng không nói thêm bất cứ gì về vấn đề đó nữa , cô chỉ nhẹ nhàng tiến đến ôm lấy jessica , cọ xát chiếc mũi với bờ vai gầy , giọng nói ấm ấp chầm chậm vang lên -"Hôm nay em đừng đi làm nữa , chúng mình cùng nhau tìm lại quá khứ đi "
-"quá khứ ....không phải đã kết thúc từ rất lâu rồi sao "
Một câu nói nhẹ nhàng mà như xuyên vào tim yuri một cách tàn bạo , đau đủ để cô sắp khóc nhưng cô cần sự mạnh mẽ hơn . Vẫn là nụ cười gượng ấy , vẫn đuôi mắt cong cong , yuri xoay người jessica lại , đối diện với mặt mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic