Cánh cửa được mở toang khi cơn mưa ân ái trong phòng vẫn được tiếp diễn …..1……2……5’ chôi qua ….đôi tình nhân trong phòng mới phát hiện có người thứ 3 cùng tồn tại . Jessica nhìn 2 người – kẻ bán khỏa thân , kẻ thì quần áo sộc sệch – với vẻ mặt không chút cảm xúc hay cũng có thể gọi là thất thần . Yuri vẫn nhắm tịt mắt cho đến khi ý thức được mọi hành động của hyuna đã dừng lại thì mới mở mắt ra nhìn sica với ánh mắt thẫn thờ . Thời gian ở kwon gia lúc này như ngừng trôi , không khí chở nên ngột ngạt và ẩm mùi tang thương .
Cuộc sống như đổ ập , tan vỡ ngay trước mắt mình , jessica rơi nước mắt trong vô thức và chông chờ ở yuri một lời giải thích . không hiểu sao lúc này cô tha thiết và cầu mong yuri sẽ giải thích điều gì đó , 1 câu thôi cũng được ! …chỉ cần nói với cô đây là hiểu nhầm hay đơn giản là câu “không phải như em nghĩ “ thì cô sẽ tin yuri vô điều kiện . Nhưng đau đớn thay là kẻ ngốc đó chỉ chơ mắt nhìn cô như khẳng định đó là sự thật làm cô không còn biết bấu víu vào đâu . Đầu óc sica ra sức chống cự sự thật , thậm chí nó còn bào chữa thay cho yuri như 1 bản năng nhưng mà tất cả đều vô dụng ! Cảm giác bị phản bội dâng lên nhấn chìm mọi cảm xúc hỗn độn của cô . Jessica bây giờ cảm thấy độc nhất sự đau đớn đang lan chuyền khắp nơi trong cơ thể mình . Chứng kiến đủ để bước đi , jessica đóng sầm cửa lại rồi chạy xuống dưới nhà trước khi cô nổ tung . Cô chạy , chạy cật lực mặc cho đầu óc quay cuồng và sự đảo lộn của trời đất . Dù tiffany có ra sức gọi cô thế nào thì cô vẫn chạy nhanh nhất có thể . Cô muốn đi tới nơi nào đó thật xa ……..1 nơi không có ai tồn tại và cái cảm giác đau đớn không thể bám dính lấy người cô như thế này….
KÍT !!!!!!!
Tiếng phanh xe oto gấp đến chói tai , nhức óc là điều cuối cùng mà cô nghe thấy . Sự lộn xộn mơ hồ của mọi thứ nhanh chóng được thay thế bằng một bầu trời xanh thẳm với những đám mây bồng bềnh trôi . Jessica nhìn nó , giọt nước mắt cuối cùng cũng kịp lăn xuống má trước khi cô lịm đi .
Kwon yuri , tôi hận cô ….hận cô đủ để từ bỏ mạng sống này !
-“jessi , jessi , jessi …..cậu nghe mình nói gì không jessi??? Tỉnh dậy đi jessiiiiiii”
------------------------------------------------------
BỆNH VIỆN SEOUL :
-“cậu ấy thế nào hyo ???”-fany gấp gáp hỏi
-“không sao …chiếc xe ấy chưa đụng vào sica ….chỉ là bị shock tinh thần và thương ngoài da thôi “ –hyo cười để chấn an tiffany
-“vậy tôi…tôi không có lỗi gì đúng không ?”-viên lái xe sợ hãi hỏi , cả người hắn run bần bật
-“uk…xét nghiệm cho thấy cô ấy không bị chấn thương “-hyoyeon cười
-“tốt quá !...tốt quá rồi !”-viên lái xe bây giờ mới giám thở
-“rốt cuộc có chuyện gì thế fany ?”-hyo lên tiếng hỏi khi viên lái xe đã rời đi
-“mình cũng không biết …cậu ấy bảo mình chờ bên dưới nhưng mấy phút sau đã thấy cậu ấy chạy bạt mạng ra khỏi căn nhà “- fany nói , 2 hàng lông mày cau chặt lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic