Thức dậy như thường ngày , yoona nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân sau đó đi chuẩn bị bữa sáng . Cô rán hai quả trứng ốp la , cô một quả , eunji một quả sau đó đen tất cả để trên bàn cùng bánh mì và hộp sữa . Ngồi vào bàn ăn một cách vội vàng , yoona sợ đụng mặt eunji sau vụ tối qua sẽ rất ngượng ngùng nên ra quyết tâm giải quyết cho xong cái bánh mì kẹp . Phải mất tầm 15' sau , yoona mới sửa soạn xong và bắt xe bus đến chỗ làm .
Công ty hôm nay có gì lạ lắm , cảm giâc đông người hơn mọi ngày , đặc biệt đàn ông mặc vest đen đã không còn là lác đác như mọi khi nữa , từ lẫy đến giờ yoona phải gặp trên 5 người từ ngoài cổng vào rồi . Cô thầm nghĩ có khi nào công ty có sự kiện trọng đại gì không nhưng đoán mãi cũng chẳng ra nên nghĩ là không phải . Đến khi lên đến tầng 5 của công ty , mới ngạc nhiên nhìn mọi người bu quanh phòng giám đốc .
-" này có chuyện gì sao ?"
Vỗ vai một bạn tập sự , yoona hỏi nhưng đáp lại thái độ thắc mắc là một lực kéo mạnh khiến cô tiến sát vào cửa kính , nơi có thể nhìn thấy jessica và thư kí sunny trong phòng .
-" cậu thấy cô gái cao cao đứng bên cạnh thư kí sunny không ?"
Nghe bạn thực tập nói , giờ yoona mới để ý đến cô gái lạ đó ,nhưng thật kì quái . Cái dáng người và đôi guốc cao ngất ngưởng ấy hình như cô đã gặp ở đâu rồi .
-" cô gái ấy là em gái của giám đốc jung đấy !"
-" cái gì ?" - yoona ngạc nhiên , lần đầu tiên nghe thấy jessica có em gái . Tuy không shock nhưng cảm thấy rất mới mẻ , không biết dung mạo người này ra sao , có giống y đúc chị gái mình không ta ?
-" cậu không phải ngạc nhiên , jung thị nổi tiếng có hai nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần , giám đốc là chị , nức tiếng tài giỏi thì không nói ,nhưng cô em thì đây là lần đầu tiên lộ diện . Nghe đâu còn sẽ ở lại công ty chúng ta làm nữa ."
Bạn thực tập hiểu biết kể lại , yoona gật gù theo từng lời nói . Nếu là giang hồ đã đồn đại cả hai chị em họ jung đều xinh thì chắc không sai đi đâu được . Nhất định em gái jessica cũng đẹp không thua kém chị mình - điều này hoàn toàn có thể trông chờ được . Đưa mắt vào trong nhìn ngó , yoona có thể thấy jessica đangd dặn dò thư ký điều gì đó , thi thoảng lại liếc mắt nhìn em gái mình . Phải mất đến 15' , jessica mới cho 2 người đi ra nhưng tiếc là sunny lại chắn mất mặt cô gái nên yoona không thể chiêm ngưỡng dung nhan gây tò mò được .
Nghe tiếng mở cửa , cả đám thực tập sinh nháo nhào đi ra chỗ khác hoặc giả vờ mình vừa ngang qua như chưa từng nghe chộm . Yoona đương nhiên cũng bị tâm lí đám đông làm ảnh hưởng , lập tức đi đường tắt tháo chạy về nơi làm việc ngay , nếu bị đánh giá có tính hóng hớt cao quả thực không tốt .
Về đến nơi làm việc , cô đặt vội chiếc cặp xuống , tìm trong đống giấy vẽ bản phác thảo ngẫu nhiên hôm qua để hoàn thành nốt . Đang loay hoay thì bỗng có tiếng vỗ tay lớn , thu hút sự chú ý của mọi người .
-" nào mọi người , hôm nay chúng ta sẽ đón một nhân viên mới . Mong mọi người dừng tay nghe tôi giới thiệu đôi chút . "- sunny tươi rói chỉ tay và cô gái đứng bên cạnh khiến tim yoona đứng hình trong vài phút . Cái gương mặt kiêu ngạo kia , cả dáng người sexy nữa , chả phải là xú nữ nhân hôm qua cô giải cứu sao ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic