chap 18-1

5.6K 42 34
                                    

yoona sau bữa tối thì ngồi ở ghế sofa vểnh râu xem tivi .Theo lịch hôm nay eunji là người phải rửa bát nên yoona đặc biệt rảnh rỗi ngồi suy nghĩ chuyện đời . Chỉ là không hiểu sao suy nghĩ 1 hôi 1 hồi tự dưng lại nhớ đến jessica mà trong lòng hưng phấn còn đôi môi tự giác mỉm cười . Người phụ nữ ấy tuy luôn băng lãnh nhưng lại luôn khiến yoona phải đặc biệt để ý đến .Ngày nào đi làm , lòng yoona cũng bồn chồn mong ngóng không biết jessica lúc nào sẽ ngang qua mình. Cô luôn mong ước được nhìn thấy cô ấy , nhìn thấy khuôn mặt diễm lệ đến bức người . Kì thực yoona cũng có chút kinh hãi , cô không biết từ bao giờ mình lại có những suy nghĩ biến thái đến như vậy nhưng chính là cô không tài nào ngăn bản thân nghĩ đến , nhớ đến vẻ đẹp và mùi hương vị giám đốc đáng kính của mình toát ra .Cảm giác này rất phức tạp không thể nào nói rõ mà căn bản là 18 năm qua cô cũng chưa từng trải qua .

-"ya yoong ! phim chiếu rồi sao không gọi mình "-eunji cầm bát bỏng ngô khó chịu ngồi bên cạnh yoona .

-"oh ..mình quên mất "-yooan bị eunji cắt đứt dòng suy nghĩ có hơi tiếc rẻ nhưng cũng nhanh chóng bị bộ phim chiếu trên TV cuốn hút . "Love rain "-bộ phim yêu thích của cô , suốt 24 tập qua cô không bỏ một tập nào. Tối nào cũng phè phỡn ngồi xem với eunji vô cùng thoải mái .

eunji nhanh chóng chọn 1 tư thế thoải mái nhất để xem , cô dựa hẳn người vào nơi êm ái nhất của yoona rồi bắt chân chữ ngũ thư thái hướng mắt về màn hình . Thật cả ngày cô chỉ yêu thích nhất là tối nay , có thể thoải mái xem phim cùng yoona rồi đem 2 thân thể cùng tiếp xúc thân mật thật sự thích .Đem lòng yêu thầm yoona đã 1 năm này , không lúc nào eunji lại không muốn yoona cùng mình tiến xa hơn tình bạn . Đáng hận là tên ngốc này lại không có chút tinh tế nào luôn đem hành động câu dẫn của cô coi là chêu đùa , biến thái , nhiều lúc làm cô tức đến bất lực . Yoona đối với cô khờ khạo đã đành nhưng những đứa con gái ngốc nghếch kia lại vạn phần ngu ngốc hơn . Đã sớm biết cô có tình ý với yoona vậy mà vẫn nhắm mắt nhắm mũi xông pha đòi tiếp cận cô ấy , kết quả là bị cô sai đàn em dằn mặt 1 trận sợ đến hồn bay phách lạc thật vô cùng đáng thương . jung Eunji cô là ai chứ ?! con gái của mafia có tiếng ở đại hàn lại không dẹp được vệ tinh xung quanh người mình thương sao ?? thật xàm xí !

-"ya yoong ! cô gái ây không phải quá ngu ngốc sao ?"-eunji giọng khàn khàn lên tiếng , cô chỉ tay vào màn hình khinh khỉnh nói

-"làm sao lại ngu ngốc chứ ?!"-yoona khẽ nhíu mày , nữ nhân quái đản này không chỉ biến thái trong hành động mà suy nghĩ cũng rất chi là không bình thường

-"xừ...đời này thiếu gì zai đẹp mà cứ phải bám riết lấy tên ẻo lả ấy chứ ....có khi kiếm 1 đứa con gái khác yêu còn tốt hơn "

-"uhmmmm...có lẽ..."-yoona nheo nheo mắt nhìn nữ nhân vật chính , trong lòng đang nghĩ gì có trời mới biết .

-"YA !!!"-eunji tự nhiên ngồi hẳn dậy hô lớn . Cô bị shock khi nghe thấy câu nói đó thay cho lời trì triết ,mắng cô là biến thái như mọi khi ....không lẽ nào yoona thật sự bị cô đánh động rồi ?!

-"làm sao tự nhiên lại ngạc nhiên vậy ?"-yoona hơi ngượng nói

-"cậu......cậu không mắng mình là biến thái sao ?"-eunji nhìn yoona nghi hoặc .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ