NOTE : Mình có sửa lại một chút chap này cho đỡ cụt ý một tý thôi chứ nội dung vẫn không thay đổi là bao . Còn chuyện tình của cá sấu với 2 mĩ nữ và 1 tiểu mĩ nhân thì mình sẽ bỏ ngỏ :)) yoonkrys hay yoonhyun thì tùy các ship tưởng tượng :") Mình thật sự cũng muốn đáp ứng các bạn viết cái bonus lắm cơ mà hứng với cái fic thật sự đã cạn , nếu cứ cố viết e rằng cũng không hay nên dừng ở đây thôi :( Thật sự cảm ơn rds đã đọc và ủng hộ fic dù có rất nhiều sai sót :) Hẹn gặp các rds ngày nhất khi mình có ý tưởng để viết shortfic ^^
CHAP 35 :
Tỉnh dậy với cái cổ đau nhói đầy nhức mỏi , jessica mở dần con mắt không mấy khó khăn khi xung quanh là một màu đen bao chùm. Cô đưa mắt nhìn xung quanh nhưng không nhận ra được gì ngoài khoảng không rộng lớn , mùi tanh và sự ẩm ướt bốc lên ở khắp nơi , tiếng nước chảy nhỏ giọt tí tách, tí tách vô cùng đáng sợ . Khẽ cựa mình và nhận ra tay chân đang bị chói bằng sợi giây thừng thô ráp , jessica lúc này mới hoảng hốt nhớ rằng mình đã bị ai đó tấn công khi ở trong phòng vệ sinh nữ sau đó thì ngất lịm . Giờ giữa không gian hoang vắng và ẩm ướt này , trái tim cô mới cảm thấy sợ hãi tột cùng , chân tay cũng bắt đầu run lên bần bật mất kiểm soát ......hoảng sợ ....thật sự là rất hoảng sợ !
-"Bình tĩnh đi tao chưa đụng đến mày đâu"
Giọng người đàn ông vang lên đầy đáng sợ , jessica theo phản xạ lập tức rợn cả tóc gáy .Đôi mắt cô lúc này đã thích nghi với bóng tối hơn , chúng lờ mờ nhìn được hình dáng to lớn của kẻ đã bắt cô đến đây , không rõ tuổi tác nhưng vô đáng sợ khi lưỡi dao dài vẫn đang lóe sáng trên tay hắn .Thu hết can đảm của mình lại , jessica cố gắng lên tiếng một cách bình thản để thương lượng với gã ác nhân này
-"ông là ai ? ông muốn gì ở tôi ?"-giọng nữ trong chẻo vang lên giữa nơi hoang vắng , đáp lại chỉ có tiếng cười khùng khục khàn đặc đầy man rợ sau đó lại chìm vào im lặng chỉ nghe được tiếng nước tí tách . Hắn bắt đầu châm thuốc , ánh sáng le lói phát ra tù ngọn lửa nhanh chóng vụt tắt nhưng đủ để jessica đoán được tuổi của hắn - không già lắm hay cách khác là tương đối trẻ .
-"ông cần tiền đúng không ? nếu ông nghĩ appa tôi dễ dàng bị mấy trò này tiêu khiển thì nhầm to rồi "-phải ! không cần suy đoán nhiều , đã bắt cóc cô thì chắc chắn là hắn muốn đòi tiền chuộc . Chuyện này chung quy cũng chỉ vì appa cô quá giàu mà gây nên .
TÁCH ! TÁCH ....!
Vẫn chỉ có tiếng nước chảy nhỏ giọt , gã đàn ông sau một lúc lâu vẫn chẳng nói gì . Hắn và điếu thuốc của mình vẫn luôn bầu bạn với nhau nhưng lúc này jessica không còn sợ nữa . Không hiểu lí do gì mà cô có cảm giác hắn sẽ không làm gì cô , ít nhất là trong lúc này .
-"jessica! em ở đâu ???"-âm thanh quen thuộc vang lên khiến jessica vừa mừng vừa sửng sốt . Yuri đang ở đây , tại sao cô ấy có thể biết mà đến tìm cô ? không lẽ nào ......
-"cuối cùng cũng vác xác đến "-Gã đàn ông cười phỉnh rồi từ từ đứng lên trước con mắt kinh hoàng của cô khi nhận ra rằng yuri mới là người tên ác nhân này muốn gặp . Con tim chưa kịp gia tốc thì đôi mắt đã bị ánh sáng làm chói lóa , lập tức nhắm tịt mắt vào tránh ánh sáng của loại đèn tuýp cỡ lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic