Note : chap ra hơi muộn :( thông cảm hộ a :] * gập người *
Jessica bất động , đôi mắt hổ phách cũng lập tức ngưng đọng lại bảo lưu nước mắt . Cô chắm chú nhìn yuri , đôi tai căng ra lắng nghe xem liệu mình có nhầm . Kwon yuri đang xin lỗi cô sao ? cô ấy đang nói xin lỗi sau những đau khổ và tổn thương cô đã cắn răng chịu đựng một mình suốt thời gian qua ? Jessica cười nhạt , giọt nước mắt lập tức lăn dài rơi xuống , nặng như hạt ngọc . Cô hiểu ra tất cả cũng vì đứa bé trong bụng này , nếu không có nó thì cô sẽ mãi chỉ là một cái bút , cần thì viết mà không cần thì vứt đi .
yuri nhìn biểu hiện của jessica mà trở nên mù mờ , cô ấy lại khóc nhưng không hiểu là vì xúc động hay đắng cay . Yuri biết lời xin lỗi của mình đã quá muộn màng , khi mà sica đã có thể quên cô và tìm đến người khác nhưng cô vẫn phải nói . Cô không muốn đứa trẻ này thuộc về bất cứ ai ngoài cô cả , nó chính là kết tinh tình yêu giữa cô và sica , là điều tuyệt vời duy nhất còn sót lại trong thế giới này . Nếu jessica không đồng ý thì cô sẽ quỳ lạy thuyết phục cô ấy bằng được , cho dù chỉ có thể ở bên 2 mẹ con đến lúc tiểu thiên thần ra đời,cô cũng mãn nguyện lắm rồi .
Tiến lại gần sica , yuri nhẹ nhàng cầm bàn tay bé nhỏ ấy áp lên mặt mình , giọng cô trầm xuống nhìn sica lặng thinh mà nhói lòng .
-"yul không yêu cầu em cùng yul làm lại ,vì nó quá bất công với em nhưng.......làm ơn hãy để yul chăm sóc cho em và con ít nhất đến khi con ra đời , như vậy không quá khó chứ ?"
-"không ! tôi không chấp nhận nó "
-"sica à...."
-"Tôi sẽ không giữ lại đứa bé , tôi không muốn có bất cứ liên hệ nào với cô nữa ..."
sica nói gần như hét lên , cô giật mạnh tay mình về nhìn yuri đầy căm phẫn . Lời nói không muốn nhất cũng đã nói ra , sẽ chẳng có việc gì mà sica không dám làm để rứt ra khỏi kwon yuri nữa . Jessica cảm thấy ngọn lửa không tên đang bùng cháy giữ dội trong lòng mình , cô ghét phải thừa nhận rằng bản thân đang tỵ nạnh với một đứa bé còn chưa rõ hình thù .
-"Sica đừng nói bậy , em làm yul sợ đấy ............"-yuri nghe jessica nói mà vã mồ hôi hột , người cô khẽ run lên vì lo sợ . Tuy chuyện này xác xuất xảy ra là ít nhưng vẫn không thể lường trước được , lòng hận thù của sica với cô giờ đã không còn loại thước nào có thể đo .
-"tôi không có nói đùa đâu kwon yuri , tôi sẽ không để đứa bé này ra đời ...rất tiêc ! "
jessica nghiến răng cay độc , sau đó nhẹ nhàng quay lưng bước đi .Cô ghét bản tính tàn ác của mình lúc này nhưng càng ghét hơn bản mặt của người đối diện . Không một phút , một giây nào cô không thôi nhớ , nhưng mỗi lần gặp mặt lại luôn đem đến tổn thương cho chính mình . Jessica chừa rồi , từ giờ tuyệt đối không bao giờ chạm mặt người kia .
-"yul sẽ không để em làm thế ..."
Kwon yuri lập tức chạy theo , túm lấy tay sica rồi đẩn cô ấy vào tường . Đôi mắt vừa xác định được vị trí đôi môi thì nhanh như cắt liền lấn tới , đáng tiêc là đi được nửa đường thì bị cái tát chặn lại ngay lập tức . Cô mở to đôi mắt còn thấy đầy sao , kinh hãi nhìn khuôn mặt giận giữ không tưởng của sica , đinh lên tiếng nói gì đó thì cái tát thì 2 cũng ập tới , rồi cái thứ 3 thứ 4 cũng đáp án toàn xuống mặt , cái nào cái nấy âm thanh đều chan chát , nghe là đã thấy bỏng rát cả mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)
Fanfictionmain : yulsic