chap 25

4.9K 39 15
                                    

note :  tung chap sớm vì ngày cuối tuần mình bận ^^ chap này viết hơi nhảm vì đây chỉ là bước đệm cho sự việc xảy ra ở chap tiếp theo . Dài, ngắn , hay, dở thì mình cũng đã chuẩn bị sô để hứng đá nên các bạn cứ tự nhiên :)) 

Trở về sau kì nghỉ tai ương ở núi tuyết , cuộc sống của yulsicyoon lại quay trở về vòng quay cũ . Ngày ngày đi làm , tối về thờ ơ đờ đẫn nhìn mọi vật , hoàn toàn không có 1 chút sức sống . Họ đang bị rằng xé giữa những thứ tình cảm phức tạp nhất , cái gọi là tình tay ba mập mờ khó đoán khi mà đến 2 trong ba nhân vật chính chưa xác định rõ tình cảm của mình . Jessica thì đang bị xáo trộn sau nụ hôn nhẹ vào má của yoona , cô băn khoăn , căng thẳng không biết làm gì ngoài việc tránh né cô ấy . Còn yuri -con người mang trong mình nhiều tổn thương chôn dấu, vẫn lãnh đạm nhìn mọi thứ bằng một màu duy nhất rồi tự mình gặm nhấm nỗi đau vào hàng đêm . Chỉ có mỗi yoona , người biết mình cần và đang làm gì nhất , là còn tỉnh táo .Ngoài việc phấn đầu , tập trung cho ước mơ thiết kế của mình ra , cô vẫn đang từng bước thực hiện chiến dịch "trái tim bên phải "của bản thân , quyết tâm tấn công vị tổng giám đốc trẻ .

-"Này ! sao dạo này cậu về muộn thế hả ? "-eunji ra mở cửa trong khó chịu , đôi mắt một mí của cô híp lại , cái trán bướng bỉnh khẽ nhăn .

Yoona cười không đáp rồi lặng lẽ cởi giầy trong hòa bình . Không thể phủ nhận rằng gần đây cô về muộn và làm phiền eunji không ít , nhưng do đặc thù của công việc , cô vẫn không thể nào làm khác hơn . Đặt vội chiếc cặp lên bàn khách , yoona lao ngay vào trong bếp đun nước sôi để chuẩn bị nấu mì .Làm việc suốt từ 8h sáng đến 7h tối , bụng cô đã biểu tình sôi sùng sục ở bên trong . Cô biết có ánh mắt khó chịu của eunji nhìn mình từ đằng sau , nhưng cũng không mấy bận tâm vì cô ấy luôn như thế . Lúc nào cũng đay nghiến cô về thói quen ăn uống không dinh dưỡng trong khi bản thân eunji nào có khá khẩm hơn gì .

-"cậu mà lườm nữa là mình cháy lưng đấy "-mút mút đầu đũa , yoona có thể cảm thấy dạ dầy kêu lên khi gia vị mì thấm vào đầu lưỡi .

eunji vẫn đứng đấy nhìn chằm chằm không xê dịch . Đợi cho đến khi yoona bê bát mì nóng hổi ra bàn ăn cô mới thở hắt vài cái rồi lấy một cốc nước đặt bên cạnh cho yoona . Nhìn cái cách yoona quấn những sợi mì lớn rồi nhét hết vào mồm ra chiều rất đói , cô lại không khỏi trạnh lòng lên tiếng

-"này ! sống như thế mà cũng được à? ...sao lại có thể để người ta bốc lột như thế chứ ??Cảm thấy làm không được thì nghỉ đi , cố quá là thành quá cố có biết không ?"

-"ưm ưm ưm ...ai..ab...ảo mình koo..làm được ?? cậu cứ chờ mà xem"

nhồm nhoàm nhai một đống mì , con nai vàng vẫn ra sức thanh minh . Yoona muốn cho sica thấy mình có thể làm nhiều hơn nữa và hoàn toàn có thể bảo vệ , che trở cho sica . Mà để làm được việc đó , cô cần phải chứng minh thực lực bản thân một cách rõ ràng hơn .

-"không biết có đến đâu không, nhưng nhìn cậu bây giờ đã như con mắm khô rồi ...má cũng hóp hết cả rồi đây này !!!"-eunji đang nhẹ nhàng vuốt tóc mái yoona thì chạm vào gò má có điểm nhô lên lại thấy bực tức . Cô không hiểu sếp của yoona là loại người gì nhưng bóc lột nhân viên kiểu này chả phải rất quá đáng sao? Con nai của cô trước kia không béo , nhưng ít nhất còn thuộc dạng có da có thịt ,giờ nhìn phần nào cũng quắt queo lại thật là đau lòng hết sức .

[fanfic -longfic] NGHICH LY SONG SONG /yulsic -yoonsic / PG-17 (chap 35/ Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ