Misha's POV
Sumasama ang pakiramdam ko sa mga nangyayari ngayon. Kung maaari lamang na bumuka ang lupa at lamunin ako ay mas gugustuhin ko pa kaysa sa ganitong sitwasyon.
Lumapit sa akin si Mama na seryosong seryoso na nakatitig sa akin.
"Anak,tama ang narinig namin ng tita Janice mo?" mahinahong tanong nito
"Ma...please not now," mahinang sagot ko kasabay ng paghawak ko ng bahagya sa noo ko.
"are you ok,Misha?" tanong sa akin ng Jd
Hahawakan nya sana ako pero mabilis akong umiwas at tinitigan sya ng masama.
"Don't you dare touch me with your filthy hands!" angil ko sa kanya
"I already called Diego to get here as fast as he can." biglang agsingit ni Tita Janice
"i should call Enrique too. And you Misha.." baling sa akin ni MAMA "calm yourself and let's go back inside. Masama sayo ang ma-stress,remember what your doctor said?"
Nagpakawala ako ng malalim na hininga at naglakad papasok w/o looking at them.
After 30 mins ay dumating ang Papa kasunod ng Tito Diego na kasama si Dexter.
Seryoso ang lahat. Katabi ko si Jd at daig pa namin ang nasa interrogation room.
"So.. Care to expalain everything,young man?" Ma-awtoridad na utos ni Tito Diego kay JD
"We've met last summer. Andrei's sister is her bestfriend. After that we fell in love with each other!" diretsong sagot ni Jd
we fell in love... what a sweet words to say pero dati yun. Nagiba na ngayon. Maybe,dadating din yung time na,we'll fell out of love since we're not destined for each other.
"And you young lady! Bakit si Kenneth ang pinakilala mong tatay nyang dinadala mo sa amin ng Mama mo?" Nakakatakot ang tono ng boses ng Papa.
"What? Is that true Misha? Ipapa-ako mo sa iba yang anak ko? S**T!!!!" galit at puno ng diin ang bawat salita ni JD
Nakipagsukatan ako ng titig sa kanya- Alam kong mali ako pero para sa akin yun ang tamang gawin. Wala naman akong balak ipaako kay Kuya Ken ang anak ko.Actually kaya ko naman buhayin mag-isa ang anak ko.
"dahil wala kang karapatan dito sa batang dinadala ko!" walang pag-aalinlangan na tugon ko.
"walang karapatan? That's my child too at hindi yan mabubuo kung wala ako!"
"Mahiya ka naman sa mga pinag-sasasabi mo. After what you did to me,aasta ka nag ganyan. Maghunos dili ka naman! Mas gugustuhin ko pang mamatay nalang kasya bigyan ka ng karapatan sa anak ko!" Galit na galit na sigaw ko sa kanya
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY IN LOVE WITH MY HANDSOME TEACHER
Teen FictionMisha Jane Conte is a 17 year old 4th year High School Student. Sa height nitong 5"6 at sa hourglass body nito ay walang sino man ang mag-aakala na isa lang itong 17 year old. ONE NIGHT together with her best friends. Napag-tripan nilang pumasok sa...