Kỳ nghỉ hè, để bù đắp lại khoảng thời gian vất vả học hành kia của Natsu và Lucy, Zeref quyết định đưa cả gia đình đi du lịch nước ngoài một chuyến dài ngày, trước khi lên đường Lucy có ghé về dinh thự Heartfilia để thăm mộ, sẵn tiện cho Natsu tham quan một chút nơi mình được sinh ra và lớn lên như thế nào, cũng như giới thiệu cậu với bố mẹ luôn. Natsu rất ra dáng một người đàn ông chững chạc đáng tin cậy thành tâm hứa trước mộ bố mẹ Lucy, rằng cậu sẽ dùng cả một đời này của mình chăm sóc và bảo vệ cô thật tốt, hai người cứ an tâm an nghỉ không cần lo lắng cho con gái nữa, vì đã từ lâu việc ấy đã do bản thân cậu kế thừa cả hai rồi. Xong xuôi, đôi trẻ tay trong tay tiếp tục đi về con đường tương lai của họ, ánh chiều tà chiếu xuống in lên hai chiếc bóng kề sát bên nhau, vừa nồng ấm lại vô cùng dịu dàng.
Chuyến du lịch cũng rất tuyết vời và yên bình.
.
Thấp thoáng thời gian của kỳ nghỉ hè lại trôi qua nhanh trong đầy niềm lưu luyến của mọi người, cảm thấy vẫn chưa vui chơi đủ thỏa mãn, Natsu cũng không thích hè đi nhanh như thế, tất nhiên cậu nào ham chơi mà là do năm sau cậu sẽ là sinh viên đại học và chẳng thể học cùng trường cấp 3 với Lucy nữa, sẽ ra sao nếu cậu rời mắt khỏi cô đây?
Natsu đã bận lòng về chuyện này khá lâu rồi, ngoài việc nhờ vào nhóm Erza xem chừng nếu có gì bất thường thì hãy liên lạc với mình ngay, thì thật Natsu chưa nghĩ được cách nào tốt hơn. Cậu cũng chưa biết lịch học sẽ như thế nào để còn đến đón Lucy lúc tan trường, dù sao thì cậu đã chọn trường đại học ở gần với trường của Lucy nhất có thể rồi.
-Anh lại nghĩ ngợi gì đó? -Lucy đi đến gần ngồi xuống bên cạnh hỏi.
Natsu ngẩng đầu nhìn trời đêm đầy sao, đồng thời ôm lấy bã vai cô thở dài.
-Ngày mai không thể ở cạnh em như hồi trước, anh đang lo sẽ có kẻ nhân cơ hội đó làm hại em.
-Thanh thiên bạch nhật, ai lại dám gì chứ, chỉ cần em tránh những chỗ vắng người là được mà.
Lucy trấn an, về sau cô phải cẩn trọng hơn nữa để Natsu không cần quá lo lắng cho mình. Natsu nghe thế thì chỉ cười không đáp, cậu nhìn xa xăm, tại sao cứ có linh cảm bất an như thế.
~~~
Năm học mới bắt đầu, Lucy sau khi tạm biệt Natsu thì đi xem danh sách lớp, thật tốt vì cả nhóm các cô đều có thể tiếp tục học cùng nhau.
Lễ khai giảng cũng nhanh chóng qua đi, mọi người lần lượt di chuyển về lớp học. Levy nghe được thông tin ở phòng giáo vụ rằng chủ nhiệm năm nay của lớp sẽ là một giáo viên nam mới ra trường, còn rất trẻ. Đúng thật như tin tức của Levy, chủ nhiệm năm nay của mọi người quả là điển trai hơn dự tính.
-Chào các em, xin tự giới thiệu thầy tên là Sazaki Urudo, từ hôm nay sẽ là chủ nhiệm của lớp, kinh nghiệm của thầy cũng chưa nhiều nên các em chiếu cố thầy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.
Humor[ Fairy Tail Fanfic ] Couple: Natsu Dragneel x Lucy Heartfilia.