Hết mệt, mọi người ăn dằn bụng nhẹ buổi sáng sau đó lại đi tiếp. Đi đâu ư? Đi vào sâu trong núi, trong rừng để khám phá, chụp ảnh làm kỷ niệm. Ban đầu đi thì mang đồ hơi bị nặng nên lần này mọi người quyết định để lại một số thứ, điển hình là dụng cụ nướng thịt, Erza xếp chúng ngay ngắn rồi lấy lá cây che lại, tuy nơi này vắng vẻ hiện tại có khi chỉ có nhóm các cô đến đây, nhưng ai biết được lúc tất cả đi rồi thì mớ đồ này lại biến mất một cách bí ẩn thì sao, chỉ là chút cẩn thận.
-Levy, máy ảnh đâu, để tớ chụp ảnh cho! -Erza đi lên ngang Levy nói.
Nghe vậy, Levy liền lấy trong ba-lô chiếc máy ảnh ra rồi đưa cho Erza. Cả nhóm cũng đi theo con đường mòn dẫn lên trên cao hơn, Gray còn lo xa đến mức làm dấu trên đường đi để lát nữa cả bọn biết đường mà quay lại, kẻo lại lâm vào tình trạng ngủ khách sạn ngàn sao.
-Gray - sama, xem dấu hiệu ''tình yêu'' của Juvia nè! -Juvia cũng làm như Gray, nhưng thay vì đánh dấu x như cậu thì cô nàng lại khắc cả tên cô và Gray lên thân cây, lại còn có trái tim.
Gray nghệch mặt hỏi ngược lại:
-Đừng bảo là cả hàng cây đi ngang nãy giờ đều có nhé?
Mỉm cười híp mắt, Juvia hào hứng ''Vâng'' một tiếng, tim đỏ bay tứ lung tung xung quanh.
-Các bạn cây này sẽ minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của chúng ta.
Mi mắt giật giật, thừa biết cô nàng này rất hay mơ mộng tưởng tượng đủ thứ trên đời, nhưng hình như từ khi cậu chấp nhận tình cảm của cô thì Juvia lại còn ''nặng'' hơn nữa. Mà, dù sao cậu cũng không thấy phiền hay gì, cứ để Juvia là chính cô ấy vẫn tốt hơn.
Á!
Đột nhiên giọng của Levy reo lên, mọi người liền quay đầu lại xem chuyện gì thì ra là cô nàng bước hụt chân nên sắp ngã, nhưng may sao Gajeel đã nhanh chống nắm lấy bắp tay của Levy kéo cô nàng đứng vững lại.
-Phải cẩn thận chứ! -Gajeel nói.
Levy gật đầu rồi cười xòa xòa.
Nào ngờ cái tình huống đó lại bất đắc dĩ bị Natsu lấy để đặt lên người Lucy, cậu hai tay gác sau đầu vừa xoay đi vừa lên tiếng trêu.
-Vừa nãy mà là cô chắc tôi không kéo lại nổi đâu.
-Hả?
Bất mãn, Lucy hậm hực nhìn theo Natsu phồng má có chút giận dỗi, sao lúc nào cũng thích nói xéo hay chọc ghẹo cô thế không biết. Bộ đối xử dịu dàng với cô một chút thì chết sao? Đúng là trời đất có sập xuống thì Natsu vẫn sẽ là Natsu khó ưa không thay đổi. Được, vậy để cô cho cậu biết cảm giác bị chọc điên sẽ như thế nào. Lucy liền hất mặt rũ mắt đáp:
-Đúng rồi, cậu thì làm sao mà kéo nổi, nhưng chắc chắn Laxus - senpai sẽ làm tốt việc đó.
-...
Nhưng hình như đòn tâm lý này của Lucy đánh vào Natsu hơi bị mạnh, khiến cho ai kia phút chốc mặt đen như đít nồi, sát khí cứ thế theo dòng cảm xúc bung ra ngoài. Erza dường như đã bắt đầu quen với ''cốt truyện'' này liền cười khổ buông ba từ ''lại nữa rồi''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.
Humor[ Fairy Tail Fanfic ] Couple: Natsu Dragneel x Lucy Heartfilia.