Chap 12: Natsu Nổi Giận

2.1K 109 0
                                    

Sau khi Lucy được nhóm Lôi Thần Tộc cứu và đưa vào bệnh viện, cô nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vì hình như giám đốc bệnh viện là người quen của gia đình Lucy.

Mọi người đứng bên ngoài nhìn vào trong Lucy đang nằm bên giường trắng mà lặng người, tất cả đều tự hỏi nếu như lúc đó cả nhóm không xuất hiện ở đấy thì bây giờ liệu Lucy sẽ ra sao, nghe bác sĩ nói, Lucy bị gậy đánh trúng vào phía sau đầu, nên khả năng khi tỉnh lại sẽ bị mất trí nhớ tạm thời là rất cao, nhưng dù sao cũng không mong là như thế.

-Cậu định làm gì nữa Laxus? -Freed thấy Laxus đứng im lặng nãy giờ liền lên tiếng hỏi.

Nhưng Laxus lại quay đi, trước khi đó cậu vẫn dặn dò nhóm của mình.

-Ba người ở lại chăm sóc Lucy, tôi về học viện một chút.

-Rõ! -Cả ba đồng thanh và cũng đủ biết Laxus về học viện để làm gì.
.
.
.
Natsu đã đứng đợi trước cổng được một lúc, mục đích đương nhiên là chờ Lucy nhưng mà chẳng thấy cô nàng đâu cả, mà cậu chỉ thấy Yuri dáng vẻ khó coi đi vào, thấy cậu cô ta chỉ cười xòa xòa rồi đi luôn, cậu cũng chẳng để tâm.

Mà đợi mãi lại chẳng thấy Lucy đến, Natsu lắc đầu ngán ngẩm rồi đi thẳng về lớp.

Laxus cũng bắt taxi và trở lại học viện, cậu vẻ mặt đầy sát khí đi đến lớp học của Natsu. Giờ ở lớp, Natsu đang suy tư nên không để ý Laxus đang xông vào và tặng thẳng một đấm vào mặt cậu, làm Natsu giật mình không kịp phản ứng văng ra khỏi chỗ ngồi, mấy đứa trong lớp thấy có đánh nhau thì run sợ lui hết ra ngoài.

-LÀM CÁI QUÁI GÌ ĐÓ HẢ THẰNG KIA!!

Natsu đưa tay sờ bên má vừa bị đấm chống tay đứng dậy gằn giọng. Song, cậu đưa tay xuống bẻ khớp rớp rớp, tiếp:

-Muốn đánh nhau chứ gì, giỏi thì nhào vô!!

Đúng như lời Natsu nói, Laxus liền nhào vào đánh nhau tới tấp với cậu, nhưng điều khiến Natsu cảm thấy lạ là sao Laxus đột nhiên hôm nay mạnh hơn bình thường.

-''Tên này nay sao thế''?! -Vừa đánh cậu vừa nghĩ.

Khoảng tầm hơn 5 phút sau thì cả hai mới thôi, đến lúc này thì Laxus mới lên tiếng:

-Tên khốn, vì mày mà Lucy mới bị đánh đến nhập viện!!

-Hả?! -Tuy đúng là nghe rất rõ câu nói đó của Laxus, nhưng Natsu lại không hiểu ý của nó.

Bịch!

Laxus nắm lấy cổ áo của Natsu tiếp:

-Con nhỏ hoa khôi của mày đã ganh tị gì đó với Lucy rồi cho người đánh con bé, tình trạng của Lucy có thể bị mất trí khi tỉnh lại, mày liệu mà xem nên làm gì đi!! -Laxus trừng mắt nói với Natsu rồi buông cậu ra và bỏ đi.

Những gì Laxus đã nói vang vọng trong đầu của Natsu vài phút thì cậu mới nhận thức được mọi chuyện, Lucy bị đánh bởi đứa con gái đó?

Mặt tối dần lại, Natsu huơ tay lấy balô của mình rồi đi ra ngoài, cậu đi đến lớp của Yuri, nhìn thấy Natsu, Yuri vui ra mặt chạy ra.

-Natsu - kun, anh tìm em sao?

Ngước mặt lên, Natsu vờ mỉm cười nói:

-Ừ, tôi muốn mời cô đến nhà tôi, được chứ?

Tuy sắp vào học, nhưng hiếm khi mới được Natsu mời như thế, ngay lập tức Yuri vào trong thu dọn đồ rồi đi cùng với Natsu về nhà cậu, không dễ gì bỏ lỡ cơ hội này.

Trên đường đi, Natsu đã nhắn tin cho Mira dặn dò gì đó.

20 phút sau về đến biệt thự của gia tộc Dragneel, Natsu đưa Yuri vào trong.

Mira từ đâu xuất hiện thấy Natsu thì gật đầu như sẵn có dự tính việc gì rồi cũng đi theo sau cậu và Yuri. Thật ra, cậu đã nhờ Mira đưa Happy sang nhà của cô để đi câu cá, vì cậu không muốn Happy nhìn thấy những gì cậu sắp làm.

Còn Yuri, thấy Mira cứ đi theo nên lạ hỏi:

-Natsu - kun, sao chị ấy lại theo vậy?

Nhưng Natsu không thèm trả lời lại, cơn giận của cậu sẽ bộc phát nếu như bây giờ phải lên tiếng nói chuyện với cô ta.

Natsu đưa Yuri đến một căn phòng tối nằm trên tầng cao nhất của biệt thự, cậu bất ngờ đưa tay xô cô ta vào trong làm Yuri ngã xuống đất bàng hoàng.

-Anh làm gì thế, không phải chúng ta...

-Câm miệng!!

Natsu nổi giận quát lớn làm cô ta giật mình, cậu đi lại túm lấy tóc Yuri tiếp:

-Cô nghĩ tôi đưa cô về đây để làm chuyện đó à, nghe đây, tôi không bao giờ nghĩ về vấn đề đó với loại người như cô, thật kinh tởm!!

Natsu bị cơn giận lấn át, Yuri bây giờ trong mắt cậu như một con rắn độc, thật sự cô ta đã chọn lầm Lucy là người để trút giận chỉ vì sự ganh tị ngu ngốc.

-Hôm nay tôi sẽ cho cô biết, Natsu này nhẫn tâm đến mức nào khi lại đi chọc tiết tôi!!

Lời Natsu nói khiến tim Yuri như ngừng đập, bởi Natsu bây giờ quá đáng sợ, nó lạnh lẽo như lưỡi dao kề ngang cổ cô, cơ thể bị dọa tới run cầm cập không nói nên lời, lòng cầu cứu trong vô vọng.

Hết chap 12.

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ