Chap 76: Chạm Mặt

389 28 9
                                    

Ở trong phòng tâm sự một hồi thì bên ngoài có tiếng gõ cửa vang lên, nhóm Erza sang rủ Lucy đi tham quan du thuyền, dù sao cũng là đi chơi mà ở suốt một chỗ cũng cảm thấy chán. Lucy dĩ nhiên không từ chối, Natsu tuy muốn ở yên trong phòng nhưng thấy cô hào hứng như vậy cũng theo sau không muốn làm cô mẩt vui.

Du thuyền được thiết kế sang trọng, hài lòng người đi thuyền. Ở hành lang các phòng lối đi còn được trải thảm đỏ, với Lucy có lẽ con thuyền toát lên vẻ thượng lưu này không quá xa lạ, nhưng với một số người nào đó đang trầm trồ ngắm nghía khắp nơi cũng tự nhiên làm Lucy cảm thấy có chút mới mẻ.

Đang đi phía trước cười nói cùng mấy cô gái, Lucy chợt xoay đầu về đằng sau thấy nét mặt nghiêm túc của Natsu không giãn ra được tí nào liền lùi xuống đi song song với cậu.

-Căng thẳng quá cũng không có tác dụng gì, em biết mình đang trong hoàn cảnh nào nên sẽ cẩn thận mà. Chúng ta đang đi chơi đó, vui lên chứ.

Nghe Lucy nói, Natsu thật cũng không muốn bởi vì sự lo lắng của mình mà làm chuyến đi trở nên vô nghĩa. Cậu khẽ cười nắm lấy bàn tay cô gật đầu, Lucy trấn an được bạn trai cũng cười híp mắt theo.

Nhưng...

-''Anh không thể để em chịu thương tổn nào nữa, Lucy.''

Bàn tay Natsu vô thức siết chặt tay Lucy hơn, như không để cô rời khỏi tầm tay của mình dẫu là một chút, đơn giản vì cậu không muốn bất cứ thứ gì gây tổn hại đến cô, phải luôn kịp lúc kéo cô về phía mình che chở kĩ lưỡng.

Lucy thì lại không sợ chuyện gì đến với bản thân mà cô lại đem nỗi lo đặt lên Natsu, cậu là người rất dễ kích động nếu vụt mất những điều quan trọng nhất của mình, trước đó đã căn dặn còn để Natsu hứa rằng sẽ luôn bình tĩnh giải quyết mọi chuyện nhưng căn bản lúc hệ trọng người ta thường nhất thời quên đi lời dặn dò mà mất kiểm soát. Lucy thậm chí không dám nghĩ đến viễn cảnh cô không còn ở bên cạnh Natsu, cậu sẽ tuyệt vọng đến mức nào.

-Mọi người ơi, hình như đang có biểu diễn ảo thuật ở tầng trên đó.

Levy chỉ vào tấm quảng cáo được dán ở lối đi cầu thang, may thay vẫn còn trong thời gian biểu diễn, thế là cả nhóm kéo nhau lên đó để xem.

Trùng hợp thay nhóm Lôi Thần Tộc cũng có mặt ở đó, Laxus nhìn thấy tay Natsu và Lucy đang nắm chặt nhau bỗng ''Hừ'' một tiếng rồi lơ đi. Natsu thấy thái độ đó chỉ im lặng, coi nhau là đối thủ suốt bao lâu cậu biết Laxus đang nghĩ gì, có lẽ là cậu ta đang chế giễu cậu ''Cuối cùng cũng biết sợ là gì''.

-Mấy anh chị cũng thích ảo thuật sao? -Lucy hỏi.

-Giải trí chút thôi! -Freed cười trả lời.

Chỗ của Natsu cũng chỉ cách Laxus vài ba cái ghế cùng dãy, nên coi biểu diễn được một lúc không hiểu sao người như Laxus lại có thể coi một màn nhàm chán kia, Natsu đâm ra chán buồn miệng lên tiếng:

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ