Chap 67: Tới Rồi, Núi Kajo.

1K 70 10
                                    

Cả nhóm còn một ngày vui chơi nữa, thời tiết hôm nay cũng rất đẹp chi bằng làm một buổi cắm trại rồi về. Sáng sớm Erza đã thức giấc và gọi mọi người dậy để bàn về buổi cắm trại, bàn xong thì ai nấy lo dọn đồ đạc vì cắm trại xong sẽ ra trạm đón xe về nhà luôn mà không cần phải quay lại nhà trọ nữa. Địa điểm ban đầu được chọn là ngọn núi phía tây biển Umiza, nhưng sau khi hỏi thăm người ở đây thì cả bọn mới biết ngọn núi đó khá hiểm trở sẽ nguy hiểm với những người không có kinh nghiệm, nhưng may thay bù lại người dân đã chỉ cho nhóm đến ngọn núi Kajo, địa điểm cực kỳ thích hợp để cắm trại, chỉ đi bộ khoảng 30 phút là tới nơi.

Vậy là tất cả bắt đầu lên đường tiến đến núi Kajo với tâm trạng hào hứng nhưng đời không hoàn hảo như ta nghĩ. Cái nắng chói chang hút hết thể lực từng người, khiến con đường không bóng mát bị kéo dài ra thêm làm 30 phút tưởng chừng như 30 tiếng, đi mãi chỉ toàn thấy phía trước con đường bê-tông trải dài vời vợi.

Levy đưa tay lên lau mồ hôi uể oải, nhưng có vẻ cô nàng may mắn hơn các cô bạn khác vì thân hình nhỏ nhắn được che chở bởi Gajeel nên ít ra cũng có bóng mát. Erza ngó sang Levy rồi lại nhìn sang Jellal, song lại thở dài một cách chán nản. Jellal thấy vậy liền hiểu Erza đang nghĩ gì, liền cởi áo khoác của mình đưa cho cô nói:

-Chắc đầu em sắp bốc hỏa luôn rồi nhỉ.

Ngơ ngác, Erza đưa tay sờ đầu mình tưởng chừng như lò nung liền cầm lấy áo của Jellal đội lên đầu, nhưng như vậy chẳng phải Jellal hứng nắng nặng hơn sao? Toan định lên tiếng nói gì đó, Erza bị lời của Jellal cắt ngang.

-Không sao, chỉ là nắng thôi mà.

Song, Jellal mỉm cười híp mắt với cô.

Còn Juvia với Gray không hiểu sao hai người này có thể dính chặt nhau trong khi như thế chỉ nội càng làm khí nóng trong cơ thể tăng lên. Juvia ôm khư khư cánh tay của Gray một mực không buông bất chấp cả hoàn cảnh. Gray nhăn nhó cố tách Juvia ra nhưng vô dụng.

-Này Juvia, nóng quá đấy, buông ra đi mà.

Như đang đắm chìm ở một thế giới khác, Juvia mặt phè phỡn cọ đầu vào bắp tay Gray.

-Được chạm vào Gray - sama, núi lửa cũng thành băng huống chi là nắng.

Mi mắt giật liên tục, Gray bất lực thở dài trước Juvia, cậu ngó nhìn lên trời rồi lại nhìn về hướng Erza bằng cặp mắt ai oán, cái gì mà trời đẹp nên đi cắm trại, gì mà không cần thuê xe đi bộ coi như tập thể dục, đây là muốn hành hạ người ta mà.

Gray đang trong mớ suy nghĩ thầm mắng ai đó chợt ánh mắt chứa sát khí của Erza phóng đến khiến cậu ớn lạnh rùng mình một cái, gì thế? Erza đọc được suy nghĩ của cậu à?

Cơ mà chỉ mới hơn 7h sáng, sao trời lại nắng như 12h trưa thế này.

-Mệt chết mất!

Lucy than thở, cô đưa hai tay lên trán che đi ánh nắng chiếu vào mặt, cũng may là có mang theo nước uống không thì cả bọn chuẩn bị thành xác ướp hết là vừa.

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ