Chap 30: Cảm Giác

1.3K 67 0
                                    

Thật sự không hiểu tại sao Natsu phải làm như thế, cậu ta tự nhiên quá khác so với ngày đầu cả hai gặp nhau, một tên biến thái, kì quặc, thích trêu đùa người khác mà đột nhiên trở nên nghiêm túc như vậy, có phải cậu ta thật sự uống nhầm thuốc rồi hay không?

Để Natsu ngồi xuống đất và tháo đồ bảo hộ ra, Lucy lấy tay vuốt vuốt lưng của Natsu mà đầu óc không ngừng suy nghĩ, mà suy nghĩ cũng chẳng ra.

-Cậu muốn chiến thắng với tôi như thế để làm gì chứ? -Lucy không thể hiểu được liền hỏi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Ngước nhìn cô, trong người Natsu đã thấy khá hơn, cậu nhận thức được những gì mình vừa nói trong lúc mơ màng liền có vài vệt đỏ.

-Không liên quan đến cô! -Quay mặt đi hướng khác, Natsu đáp.

-HẢ?!

Lucy nhíu mày, quả nhiên cậu ta vẫn là một tên kì quặc.

Phía trên Zeref và Mavis đã lấy được cờ, anh quay đầu xuống định reo lên khoe với Natsu thì thấy cảnh Natsu và Lucy đang cãi nhau chí choé, không hiểu sao thấy cảnh đó, anh chỉ muốn bật cười.

-Nè Mavis, em có nghĩ hai đứa nó...! -Zeref vừa nhìn Natsu và Lucy vừa nói lời ẩn ý với Mavis.

Bên cạnh, Mavis cũng nhìn xuống rồi cười híp mắt đáp:

-Nếu thật vậy thì quá tốt chứ sao.

Vậy là trò chơi thử thách ở cửa 5 này cặp của Natsu và bốn cặp khác nữa đã bị mất đến tận 2 điểm, nếu như cửa sau mà hai người làm mất điểm nữa thì khả năng bị loại là 99%, còn 1% may rủi nếu như cửa 6 chỉ bị trừ 1 điểm thì mà ra còn gở lại được.

-Nè Lucy, chơi đến tận đây rồi cô có muốn thắng không? -Natsu đột nhiên hỏi, nhưng mắt thì nhìn đi đâu đó.

Nghe vậy, Lucy nhìn Natsu rồi đáp một cách rất vô tư.

-Không biết.

-CÁI GÌ, CÔNG SỨC TỪ ĐẦU ĐẾN GIỜ CỦA TÔI MÀ CÔ BẢO KHÔNG BIẾT LÀ SAO, GRỪ!! -Nhưng khi nghe câu trả lời đó, Natsu nổi cáu xoay mặt qua quát lên làm Lucy giật bắn người ra sau.

Và theo quán tính trong lúc không định hình được vấn đề, Lucy chẳng biết mình đang làm gì khi cô vừa trao tặng cho Natsu một cái tát vào mặt và quát ngược lại.

-CẬU LÀM CÁI QUÁI GÌ MÀ HÉT LÊN LỚN THẾ HẢ?

Không nhịn, Natsu bực dộc đưa tay bẹo má Lucy mắt bốc lửa hằn giọng:

-Sao cô đánh tôi?

-Ahh, tên khó ưa nàyyyy...

Lucy cũng đưa tay nhéo lại má của Natsu, cả hai cứ thế lăn quay ra đánh nhau trước những con mắt ngơ ngác dõi theo.

-A, nhìn họ kìa, dễ thương ghê.

-Phải đó.

-Yêu nhau lắm đánh nhau đau, haha.

-Trong họ vui vẻ thật.

-Nhìn họ chắc là thanh mai trúc mã đó.

Bla, bla...

Cứ tưởng sẽ bị lộ rằng giả làm người yêu của nhau để vào trò chơi này, nhưng ai dè đâu mọi người xung quanh lại nghĩ rằng cả hai thật sự là một đôi, còn khen tới tấp.

Ha...haha...

Cả hai sau khi nghe những lời nói đó thì dừng lại ngó nhìn nhau, thật sự Lucy rất muốn hét lên rằng ''Không Phải'', nhưng cô không có đủ can đảm, biết đâu hét xong lại bị tống cổ ra ngoài thì xấu hổ chết.

-Á chà, hai đứa dễ thương thật đấy! -Mavis và Zeref đã xuống đất, theo đám đông Mavis nháy mắt nói.

-Natsu, nhóc cũng ghê thật! -Còn Zeref thì một tay che miệng cười.

Thấy vậy, Lucy và Natsu liền vội buông nhau ra ngồi ngay ngắn lại, ai cũng đỏ tía mặt, tim đập thình thịch.

-Lần này phải quyết chiến thắng đấy! -Natsu khẽ nói, nhưng lại không dám nhìn Lucy.

-H...Hả, à...ừm...biết...biết rồi! -Lucy cũng đột nhiên trở nên lúng túng.

Bên cạnh gần đó, Mavis với Zeref bỗng nhiên nở một nụ cười nham hiểm.

Và trong nhất thời, Lucy quên mất rằng tay mình đang bị còng, có vẻ như cả Natsu cũng thế, cô vì tránh ngượng nên toan đứng dậy nói:

-Đi thôi.

-Ờ

Natsu cũng cùng lúc đó tay chống xuống đất để đứng dậy, đúng ngay tay bị còng với Lucy, thế là người đứng lên kẻ kéo xuống, kết quả là Lucy bất ngờ bị một lực từ cánh tay Natsu kéo ngược trở lại nên mất đà ngã nhào vào người cậu.

''Ầm'', nhưng Lucy không sao vì có Natsu làm nệm đỡ, nằm trên lòng ngực Natsu, đột nhiên cô có cảm giác khó tả.

-Xin lỗi, tôi không...! -Natsu lơ mơ nói và giờ mới để ý Lucy đang nằm trên người mình.

Tròn mắt, Natsu cứng họng, Lucy nghe giọng Natsu thì cũng mở mắt ra vì lúc ngã cô đã nhắm tịt mắt lại.

-H...HỂEE?! -Lucy tá hoả ngượng ngịu hét lên.

Lần này thì thật sự là vô tình, nhưng nó đã để lại cho cả hai một thứ cảm xúc lạ trong khoảng khắc đó.

Hết chap 30.

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ