Sau lễ cưới, Mavis hiển nhiên chuyển đến biệt thự nhà Dragneel sống, nhưng còn căn nhà nhỏ sau khi bàn bạc với cả nhà thì cô quyết định cho thuê lại, dù sao cũng có nhiều kỷ niệm với nó nên Mavis không nỡ bán đi.
.
.
.
Khi mọi thứ đã suôn sẻ hết thì Zeref và Mavis chuẩn bị cho tuần trăng mật của mình. Nghe ngóng đâu được là hai người sẽ đi tận hưởng niềm vui ở nước ngoài, chuyến đi lại trùng hợp vào thứ bảy, ngày học viện của Lucy cũng có một chuyến đi chơi xa ở đảo Anrou mỗi năm một lần.Năm ngoái Lucy cũng có tham gia, nhưng còn Natsu suốt hai năm qua đều vắng mặt vì không có hứng thú.
Đang loay hoay chuẩn bị đồ đạc để đi chơi, Lucy chợt thấy Natsu đứng trước cửa phòng mình. Cô dừng tay một chút nhìn cậu, hơi nghiêng đầu hỏi:
-Sao thế Natsu?
Đuôi mắt hơi híp lại, nhìn dáng vẻ hào hứng của cô, Natsu lại trầm mặc. Cậu vốn dĩ không ủng hộ việc sẽ đi chơi xa lần này vì không thể đoán được chuyện tồi tệ gì sau khi xảy ra những chuyện xấu gần đây. Nhưng đồng thời cậu cũng không muốn dập tắt niềm vui của Lucy nên thành rất rầu rĩ.
-Không, anh chỉ qua nhìn em chút thôi.
Natsu cười rồi quay về phòng, Lucy lặng người đi một lúc vì chính cô biết rõ trong lúc này cậu đang bận lòng chuyện gì, chỉ là nếu chúng ta ở ngoài sáng lại có ý sợ hãi, tự chui rút một chỗ có khác gì để những kẻ đang nhắm vào mình đắc ý với chiến thắng trong bóng tối, thậm chí là có thể làm những việc quá đáng hơn. Không sớm cũng muộn điều xấu nhất sẽ đến, Lucy đã chuẩn bị tâm lý đón nhận tất cả, rằng dù có chuyện gì cô vẫn sẽ đương đầu mạnh mẽ vượt qua.
~~~
Để đến đảo Anrou, cả học viện sẽ được đi bằng du thuyền cực sang trọng, có tầng, có phòng đôi tiện nghi, có phòng ăn rộng rãi món ăn phong phú, nói chung là rất hài lòng người, sẽ thật tiếc cho học viên nào không thể đi được. Các nhà tài trợ cho chuyến đi đều là chủ tịch tập đoàn lớn, sẽ không có gì ngạc nhiên khi mọi người lại được ưu đãi như thế.
Học viên sẽ tập hợp rồi đi xe tới bến cảng, đến đảo Anrou thì mất một ngày.
Trên du thuyền, các học viên sẽ ở theo tầng mỗi khối.
Nhưng có một người vì quá lo lắng cho khoảng cách giữa bản thân với Lucy nên đã đến gặp Hiệu Trưởng và yêu cầu được tự chọn lựa phòng ở mà không phải theo khuôn khổ đã định. Tất nhiên nhà Dragneel cũng có một phần tài trợ nên Hiệu Trưởng khó lòng từ chối.
-Ể? Chúng ta ở chung phòng? Sao được chứ? -Lucy hốt hoảng khi nghe Natsu bảo sẽ ở cùng nhau.
Nhóm Erza cũng kinh ngạc vì độ táo bạo của cậu, nhưng thái độ của Natsu không giống như ngày thường, lần này thay vì ranh ma thì cậu lại rất nghiêm túc.
-Anh không thể để em một mình được, làm ơn đi...Lucy.
Một vầng sáng loé lên trong đôi ngươi của Lucy cảm động, đuôi mắt cô hơi híp lại nhìn Natsu với vẻ dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.
Humor[ Fairy Tail Fanfic ] Couple: Natsu Dragneel x Lucy Heartfilia.