Chap 69: Đoá Hoa Biến Chất

967 65 12
                                    

Quay trở lại chỗ mọi người đứng chờ, Natsu với Lucy tự nhiên lại rơi vào trạng thái ngượng ngùng, vừa nãy còn mạnh dạng lắm mà giờ cứ như bị bào mòn da mặt, nhất là lại với Natsu nữa. Chẳng qua là cậu đang yêu thương với Lucy thì phát hiện ra sự có mặt của Erza, lại hỏi thì Lucy một mực giấu giếm lý do, đâm ra vừa ngại vừa ấm ức, còn gì khó chịu hơn khi là người trong cuộc nhưng lại không rõ chuyện đang xảy ra. Natsu che nửa mặt đang ửng đỏ, thật bay hết cái danh mặt dày bao năm qua cậu gầy dựng mà. Erza thì đi phía sau cười híp mắt suốt, cái máy ảnh cũng kịp giấu đi khuất tầm nhìn của Natsu, nếu để cậu thấy chắc chắn sẽ nhận ra ngay mục đích của Lucy, lúc đó chẳng còn là bất ngờ nữa.

-Ủa?

Nhưng khi quay lại một bóng người cũng không có, cả ba nhìn nhau ngơ ngác, đã bảo chờ nhau ở đây mà sao lại bỏ đi đâu cả rồi, không lẽ trường hợp xấu nhất xảy ra nhóm còn lại đã bị thổ dân bắt?

Lucy nhìn xung quanh rồi lớn tiếng gọi tên từng người, ấy vậy mà không có một lời đáp trả.

-Không lẽ bị thổ dân bắt thật? -Lucy thảng thốt.

-Nói gì thế, nhìn kìa...! -Natsu vừa nói vừa chỉ tay về phía hàng cây, lần lượt những cây tiếp theo cũng có vết khắc trên thân, rõ ràng đấy là dấu vết người đi trước để lại cho những người ở sau nhận biết.

Lucy lại nhìn gần hơn, hóa ra là bản tính cẩn trọng của Gray đây mà, lại còn có dấu tích tình yêu của Juvia nữa, kiểu này thì dễ gì mà lạc nhau. Nhưng mà nếu không phải thổ dân thì thứ gì làm bọn họ phải đi khám phá trước nhỉ?

Thật tò mò quá.

-Có khi nào đến làng của thổ dân ăn tiệc không? -Lucy lại nói điều kì quái.

Natsu ngó chầm chầm cô mặt thoáng hoang mang, hình như có gì đó khác lạ ở Lucy, chẳng lẽ sau vụ chủ động đó làm biển đổi tính tình luôn rồi.

-Sao cứ đề cập đến thổ dân miết thế? -Natsu quan ngại hỏi.

Lucy chắp hai tay ra sau đối diện với Natsu đáp lại một cách tỉnh bơ 

-Coi phim nhiều quá nên muốn gặp.

-...

Natsu nghệch mặt, có phải cậu vừa được tiếp nhận thêm một thông tin thú dị của Lucy không nhỉ, vậy hóa ra cô nàng còn có nhiều điều chưa nói ra hết cho cậu biết.

Nheo mắt, Natsu dùng một chất giọng hù doạ.

-Nhưng tôi nghe nói thổ dân rất thích thịt người đấy. Một lần gặp là hết thấy mặt trời, muốn gặp nữa không?

Lucy thế mà vô cùng bình tĩnh, có vẻ câu này không doạ sợ được cô nàng, mà ngược lại nét mặt của Lucy có gì đó càng thích thú hơn như Natsu vừa lọt vào một mong muốn nào đó của cô. Từ trong ánh mắt toát đầy niềm tin tưởng vô hạn, Lucy không hề giấu cảm xúc chân thật của mình, nói:

-Nếu tôi bị bắt, Natsu nhất định sẽ chẳng ngần ngại khó khăn tới cứu mà, đúng không?

Thịch!

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ