Chap 35: Tiền Bối Vung Đắp

1.3K 71 1
                                    

Vội vã giựt tay về, không ngờ rằng nắm tay nhau suốt như thế mà cô chẳng nhận ra chút gì cả, là do cô thật sự không chú ý hay là vì ở cạnh cậu quá an toàn, không, ở gần tên này Lucy cô toàn gặp nguy hiểm chứ an toàn cái nỗi gì.

Và sau tình cảnh đó cả hai chỉ im lặng đi cạnh nhau, vừa mới gây nhau xong giờ thì như bị băng keo dán miệng rồi vậy, chỉ tội cho hai con người phía sau nãy giờ ăn bơ đến ngán tận cổ, cứ bị xem là không khí vô hình.

Nhưng cũng không thể phủ nhận được sự đáng yêu của hai đứa trẻ này, với tư cách là anh chị lớn phải hiểu thấu lòng của những đứa em mình, mặc cho chúng đang cãi nhau, nhưng lại có cảm giác rất vui vẻ.

-Nè Mavis, em nhớ ngày tụi mình gặp nhau không? -Zeref có một chủ ý gì đó liền gợi chuyện.

Mavis nghe thế với kinh nghiệm bao nhiêu năm nay yêu nhau, cô liền hiểu ra ẩn ý của Zeref, Mavis đáp:

-Nhớ chứ, lúc đó em vì thích thú khung cảnh nhà anh nên đã lén vào xem và bị anh phát hiện.

Sau câu trả lời của Mavis, Zeref nhẹ nắm tay rồi chạm môi cười híp mắt trong cực kỳ đáng yêu khiến Mavis hơi đỏ mặt.

-Đúng rồi, kể từ đó anh đã bắt em làm theo ý mình khiến em lúc nào cũng cộc cằn mắng chửi anh!! -Zeref tiếp.

Natsu và Lucy đi phía trước bỗng trở nên suy tư ngẫm nghĩ, sao mà nghe quen quen, hmm...

-Phải phải, lúc đó em ghét anh lắm, chỉ vì lỡ vào nhà không xin phép mà coi người ta như người hầu, ai không tức!! -Mavis đáp rồi cười.

Và hai nhân vật chính phía trước cùng lúc đưa tay lên cằm nghĩ ngợi, thật sự là rất quen.

-''Sao khá giống mình với Natsu thế nhỉ''!! -Lucy nghĩ.

-''Có thật hai người này có mối tình như vậy không, hay đang bày trò đây''!! -Natsu thì có vẻ hơi đa nghi một chút.

Nghĩ rồi liếc mắt xuống nhìn phía sau, Natsu chợt thấy Zeref với Mavis đang bụm miệng cười. Biết ngay thì ra đang chém gió mà, chứ làm gì có nhiều điểm trùng hợp đến thế.

Song cậu nhìn qua Lucy, thật không ngờ Lucy lại hoàn toàn đi tin cái câu chuyện ấy của hai cao nhân kia bịa ra.

-''Mà tốt thôi, cứ để cô ấy tin đi''.

Nhưng sự thật để Lucy tin chuyện đó là hoàn toàn có lợi cho cậu, xem ra Natsu cũng cao tay đó thôi.

Còn về phần của hai anh chị kia không hề biết rằng Natsu đã phát hiện ra rằng mình đang chém gió, chứ chuyện tình của hai người lãng mạn hơn thế nhiều.

-Mà lúc đó anh là người có tình cảm với em trước nhỉ Mavis? -Zeref giọng thoáng ngượng tiếp tục diễn sâu, vì theo cách cậu quan sát thì thấy Natsu là người có tình ý với Lucy trước.

-Ừm, còn em thì vẫn chưa có gì cả.

Mavis đáp, nhưng tiếc thay vẫn chưa thật sự ăn nhập với thực tại, cũng không thể trách được bởi Lucy cũng có cảm xúc với Natsu, chỉ là ngay chính bản thân cô nàng còn không nhận ra thì làm sao mà người khác nhận ra chứ.

-Nhưng rồi cuối cùng em cũng rung động trước anh, sau đó thì tụi mình có được như bây giờ! -Zeref nói rồi choàng tay qua khoác vai Mavis.

Lucy đưa mắt nhìn xuống hai người thì bỗng nhiên cô nàng đỏ mặt, một phần vì hành động của hai người, phần vì sao câu chuyện của họ cứ như đang kể lại từ tình huống của cô với Natsu, nếu thật vậy thì...

-''Vậy sau này mình với Natsu có...không không không...''!! -Lucy suy nghĩ rồi lắc đầu xua tan cái suy nghĩ đó ngay.

Nhưng mà tại sao? Khi nghĩ về chuyện đó lại khiến lòng cô bồi hồi như thế, sao tự nhiên lại thấy vui vui. Đưa tay lên nắm nhẹ cổ áo mình, Lucy đôi mắt long lanh lén nhìn Natsu rồi lại quay đi.

-Tới rồi.

Chợt giọng Natsu vang lên, nhưng khổ thay nó lại khiến cho Lucy giật mình, chỉ là tiếng nói nhỏ nhẹ thôi mà.

-''Mình sao thế này?''! -Lucy hoang mang, tâm trí cô như có một đống hỗn độn không thể biết được cái gì là cái gì nữa.

Nếu một ngày bạn phát hiện mình đã yêu, bạn sẽ làm gì? Khi đối phương lại là người mà bạn luôn ghét, mâu thuẫn quá phải không?

-Oy Lucy, làm gì mà cô cứ đứng đó thế, không vào à?

Natsu lên tiếng khi mọi người đã vào bên trong nhưng Lucy thì vẫn đứng bên ngoài cửa ngơ ngác.

-À, ừm! -Lucy gật đầu rồi đi vào.

Có lẽ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, tự khắc sẽ có câu trả lời.

Hết câu 35.

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ