Chap 26: Cửa 2 - Tỉ Lệ Thắng - Zero

1.3K 71 1
                                    

15 phút trôi qua, 25 phút cũng qua, xem ra hai anh chàng này vẫn còn đang rất sung sức, chỉ còn 5 phút nữa là phần thi ở cửa 1 kết thúc.

Nói sơ bộ về trò chơi Mê Cung Tình Yêu, thật ra đấy là một cuộc thi giữa các cặp đôi, trong mê cung sẽ có những cửa với nội dung thi khác nhau, không ai có thể đoán trước được.

Ở cửa 1, các cặp sẽ thi mở đầu để lấy điểm cho mình, cặp nào vẫn giữ được cô gái trên tay đến cuối giờ sẽ được 5 điểm, cứ thế vào cửa tiếp theo. Nếu cặp nào không may thua ở một cửa sẽ bị trừ đi 1 điểm trong số điểm đã kiếm được ở cửa 1, cho đến khi không còn điểm mà vẫn chưa hoàn thành trò chơi sẽ bị loại ngay.

Đương nhiên, cặp đôi chiến thắng sẽ có được phần thưởng làm kỉ niệm, một chiếc vương miệng cho cặp đôi hoàn hảo cùng dây chuyền đôi, và với số lượng những đôi tình nhân thật sự tham gia đó là một chướng ngại của Natsu và Lucy khi từ đầu cả hai tham gia không phải là một đôi.

~~~

Tiếng còi kết thúc cửa 1 vang lên, cả Natsu và Zeref đều mang về được điểm tối đa cho đội mình, mỉm cười nhìn nhau, Zeref nghĩ thầm:

-''Đừng vội mừng Natsu, phía trước còn rất nhiều cửa cần đến sự hiểu nhau, liệu nhóc có thể qua được không?''.

-''Tuỳ cơ ứng biến là được thôi''!! -Như hiểu được ý nghĩ của anh trai mình qua ánh mắt kia, Natsu cười nhếch.

Đợt đầu thi cùng Natsu với Lucy ngoài Mavis với Zeref ra thì có 8 cặp đôi nữa, trong số đó đã có 6 đôi mang điểm tối đa, đúng là hồi hợp thật.

-Nè Natsu, dừng lại đi, chúng ta không có cửa thắng đâu!! -Lucy nói gần như nài nỉ.

-Cái gì?

Natsu nghe Lucy nói thế thì nhíu mày bực mình, cứ tưởng cô đã thuận theo ý cậu rồi chứ.

-Cô ấm đầu à, đã đến tận đây muốn quay lại là sao.

Phồng má quay mặt đi chỗ khác, Lucy lầm bầm:

-Đến lúc thua thì đừng có trách tôi không báo trước.

~~~

Tiến tới cửa 2, thử thách mang tên Tâm Đầu Ý Hợp, lần này cấp độ đơ của Lucy đã tăng vụt lên mức đáng kinh ngạc, trong tiềm thức Lucy chỉ có hai từ ''Thua rồi'', thà rằng thi thố bằng tay chân còn đỡ, chứ bảo hiểu nhau gì gì đó, ngay cả thắng bằng niềm tin còn không có nữa là khác.

-Xin chào các bạn, phần thi ở cửa 2 như sau, mỗi cặp đôi sẽ nhận được 15 câu hỏi in trên giấy, nhiệm vụ của các bạn chỉ cần trả lời vào đó và trong thử thách này, vì tay các bạn đang bị còng với nhau, nên bạn nữ sẽ đeo headphone và tự làm, còn bạn nam sẽ được nhân viên phục vụ trò chơi giúp đỡ!! -Nhân viên quản lý cửa 2 giải thích nội dung.

Lucy nghe xong thì mồ hôi cứ thi nhau mà tuôn ra, ở đây toàn hàng thật, cô và Natsu là hàng giả, tính sao đây, thắng bằng cách nào chứ?

Bên cạnh, Natsu thấy Lucy bối rối thế thì thở dài trấn an.

-Cô cứ trả lời những gì mà cô nghĩ là được.

Nghe Natsu nói, Lucy đưa mắt sang nhìn cậu ngỡ ngàng.

-Được rồi, các bạn xin hãy vào vị trí.

Ngay lập tức, những đôi tham gia vào chỗ để bắt đầu trò chơi, Lucy được đeo headphone để đảm bảo không nghe được kế bên Natsu nói gì.

Tờ giấy có tổng cộng 15 câu hỏi về tình yêu của nhau cũng đã được phát đến tay của Natsu với Lucy. Nhìn từng câu hỏi Lucy hoang mang, lại thêm nhạc trong headphone rần rần muốn khiến cho cô đứt luôn cả dây thần kinh.

-''Sao...sao đây?''!! -Lucy tự hỏi, lần này chết thật rồi.

Tiếng khẩu hiệu bắt đầu vang lên, mọi người liền trả lời trong rất thản nhiên, chỉ có cô là loay hoay không biết nên trả lời thế nào.

À khoan, có câu hỏi số 6 "Nơi cả hai lần đầu gặp nhau", chẳng phải cô và Natsu gặp nhau ở nhà cậu ta sao. Nghĩ đến đó, Lucy liền ghi vào giấy, cũng có thêm 2 câu nữa mà Lucy từng trải qua nên cũng tạm ổn, nhưng vẫn còn 12 câu nữa, cô đành bó tay nhắm mắt trả lời đại thôi.

-Hết giờ.

Giao lại bài cho nhân viên kiểm tra độ hiểu ý, xem ra không ổn rồi.

10 phút sau khi đã có kết quả, người nhân viên quản lý công bố.

-Sau đây là ba cặp có số câu trả lời không giống nhau nhiều nhất, mỗi đội sẽ bị trừ 1 điểm là cặp của Natsu Dragneel - Lucy Heartfilia và...

Xấu hổ đỏ mặt, thật sự Lucy chỉ muốn kiếm cái lỗ nào đó mà chui xuống thôi khi bị không báo trước toàn thể nhiều người, cô nhận lại bài của mình, cả cô và Natsu chỉ trùng nhau đúng 3 câu, trong khi cặp ít nhất là 10 câu.

-''Tôi muốn về''!! -Lucy u ám.

-Không sao, thua trò này nhưng vẫn còn trò khác!! -Natsu bình thản lên tiếng.

Lucy nghe vậy liền liếc mắt sang ngao ngán.

-''Cậu ta...bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi sao?''!!

Còn Mavis với Zeref đã thắng tuyệt đối cả 15 câu.

Hết chap 26.

[Full] [NaLu]: Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ