Buổi sáng.

1.4K 45 1
                                    

" Hả.. mới chợt mắt được có 1 xíu trời đã sáng rồi à.. ", giọng điệu bất mãn của bạn vang lên lúc vừa mới thức dậy.
" Chẳng phải em đã ngủ đến nỗi không nghe được tình yêu của mình đang ở gần em lắm sao? " - giọng nói quen thuộc mà không càn nhìn cũng sẽ biết đó là ai, em chỉ theo phản xạ mà trả lời đúng vậy, sau đó bị chính tình yêu của mình kí đầu " yêu " một phát.
Tỉnh ngủ luôn rồi, nhìn lại mới thấy, người đang đứng trước mặt em là Michael Kaiser, 1 cầu thủ khá nổi tiếng của Bastard Munchen thuộc Đức.
"Gì cơ, chả phải anh bảo rằng 1 tuần nữa mới về à? " - em bất giác hỏi.
Người kia chỉ im, rồi lặng lẽ đi xuống dưới nhà bỏ em bơ vơ ngồi trên giường.
Đúng là tồi quá mà, em vệ sinh cá nhân xong xuống tìm người kia " cóc " cho ổng một phát mới được, đấy là những gì em nghĩ thôi chứ vừa bước xuống lầu đã nghe mùi thơm của thịt được phát ra từ khuôn bếp nhỏ
. Bóng lưng Kaiser đang ở đấy, cặm cụi và nấu ra những món thơm ngon kia. Ờ thì thôi, tha cho anh lần này thôi đấy, không có lần sau đâu..
" Tình yêu của anh mới sáng ra mà đã nhăn nhó rồi, có chuyện gì làm em không vui sao ".
Hỏi gì chứ, là anh chứ còn ai nữa, mới sáng ra đã bị lơ là thấy quạo rùi, kiểu này phải giận anh 1 tuần luôn mới được.
" Làm gì có, em có quạo gì đâu ".
Trong nội tâm nghĩ vậy thôi chứ tui mà giận anh anh lại bắt tui ở nhà luôn không cho đi đâu rồi sao, hứ.
* Chụt *
Người kia không biết từ lúc nào đã tiến ra sau lưng em, tặng em một cái thơm má khiến cho bao suy nghĩ của em bị tan biến hết.
" Được rồi, ta ăn thôi ".
Em ngẩn ngơ nhìn Kai ngồi trước mặt em, chốc lát sau mới load được sự tình.
Ờm.. thì giận thì thôi, thì không giận nữa..

Sau khi ăn xong, Kai bắt em ngồi im một chỗ, không cho phụ dọn dẹp với anh, nói vậy thôi chứ ai mà thèm ngồi im.
Em chạy lại ôm Kai từ phía sau, cảm giác ấm áp thật, từng tia nắng buổi sáng xuyên qua cửa sổ, em ở bên tình yêu của mình, không bị ai làm phiền cả, chỉ có chúng ta.
Việc dọn dẹp kia từ khi nào đã xong, Kai quay lại nhìn em, hôn lên trán em một cái rồi khẽ nói, " Đồ ăn trong tủ gần hết rồi, đi siêu thị nhé, muốn ăn gì anh mua cho em ".

Những khoảnh khắc ở bên Kai, thời gian như ngưng đọng, độ ăn ý của cả hai phải nói là ok lắm, làm việc gì cũng nhanh, sau đó lại dành thời gian tình tứ cho nhau nhiều hơn. Ngôi nhà nhỏ vì thế mà cũng trở nên ấm áp hơn.






4:50 sáng.
Đây là lần đầu mình viết cho nên sẽ có sai sót, mong các bạn thông cảm và góp ý nhaaaa <3333

[Michael Kaiser] A little sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ