_________________________________
Ở một con phố gần nhà em, người ta có mở một lễ hội hoa, vì vậy khắp nơi đi đâu cũng thấy đổ về con phố đấy.
Cá nhân em là một người yêu thích hoa, làm sao có thể bỏ qua được chứ. Vậy nên em đã rủ 'hoa hồng xanh' nhà mình cùng đi.
" Ở nhà anh ngắm bông hoa của anh là đủ rồi, không mún đi đâuuuu ", ok và bông hoa của anh không ai khác chính là em.
Mặc dù anh cũng là bông hồng của em, nhưng đấy là lễ hội hoa đấy !!!LỄ HỘI HOA !!!
Không ai đi em có thể đi một mình, vậy nên chiều nay em sẽ đi một mình và mặc kệ hoa hồng xanh của mình ở nhà.
Anh đã ngủ từ tối hôm qua, sau khi cả hai xem hết bộ phim, lúc đó đã là 2 giờ sáng.
Giờ là 10 giờ, em không thể nào ngủ hơn được.
Người kia vẫn còn đang ngái ngủ trên giường. Chưa hề ăn gì hết.
" Nếu anh không đi với em thì em sẽ đi một mình luôn "....
Không nói gì thêm nữa, em khóa cửa rồi đi xuống nhà chuẩn bị.
Con phố đó cách nhà em chỉ 20 phút đi bộ, vậy nên đã quyết định rằng sẽ đi bộ xuống đó, phòng hờ trường hợp thấy hoa thích quá nhưng không đem đủ tiền.
Đến đó, khung cảnh hiện ra trước mắt em thật nhộn nhịp, không có tiếng xe, chỉ toàn là người đi lại.
Em lướt dạo một dòng, thấy một bó hoa baby xanh rất đẹp mắt, em rất ưng nó, rất muốn nó.
Quả không sai, em không đem đủ tiền, có trả giá cũng không được.
Song em nghe tiếng một người hỏi giá bó hoa đó rồi mua luôn, cả phố chỉ có một bó như đó nhưng đã bị người khác lấy mất.
Em chỉ đành nhìn nó thêm một lần nữa rồi đi, vừa thấy bó hoa được cầm trên người mua được em mới thấy sao nhìn chiếc hình xăm vương miện trên mu bàn tay quen quá.
Quay lại mới thấy không ai khác là người yêu của em, Michael Kaiser.
Anh cầm trên tay bó hoa rồi đưa cho em. " Nghe em bảo đi bộ một mình nên anh lo " - Kai vừa đưa bó hoa, xoa đầu em và bảo.
Gì, đừng nói là ông đi theo tui từ lúc ra khỏi nhà rồi nha????
Nhìn mặt em kinh ngạc, anh mới nói tiếp " anh đi sau em 10 phút, hôm trước đi làm về anh đã thấy nó và nghĩ rằng chắc chắn em sẽ rất thích, vì vậy lúc xem phim anh định rủ em đi nhưng anh lại quên mất, ai ngờ sáng dậy em đã rủ, anh hong chủ động được, anh bùn, anh ở nhà lun".
Thời gian 10 phút đó em biết hắn đã làm gì luôn rồi, nào là lái xe rồi đi tìm chỗ đỗ, sau đó nấp ở xó nào đó chờ em tới rồi đi theo.
Ùm ok, tưởng hôm nay sẽ là một ngày tự do, làm những điều mình thích vì đó giờ Kai luôn tôn trọng sức khoẻ của em, anh là cầu thủ, đi công tác suốt, ở nhà cũng chỉ toàn đồ ăn mà anh mua nhưng phải nói rằng chúng rất dinh dưỡng.
Thôi vậy, hẹn hôm khác tự do nhé, giờ đây tên Kaiser kia đã nắm tay dắt em đi một vòng phố hoa và mua hết tất cả những gì em thích.
Thích một chút cũng mua, đó là đặc quyền của hoàng đế dành cho công chúa.
" Ta ghé sang nhà hàng Châu Âu nhé, hôm nay là ngày đặc biệt, vậy nên anh sẽ cưng chiều em như một cô công chúa ".Bình thường cũng vậy, anh vẫn luôn yêu thương và cưng chiều em như thế, thật biết ơn vì trên đời này em đã gặp được anh.
Hôm nay không viết lúc khuya nữa rồi nè =)))))) Chỉ mới 22h hoi.
Mọi người có thấy sự bất ngờ dành cho reader có hơi nhàm chán không, mình có nên đổi cách viết không nhỉ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
FanfictionFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.