Chả là công ty của Y/n có tổ chức một chuyến du lịch vài ngày ở bãi biển nổi tiếng trong nước. Tất cả mọi người đều đi, không chừa một ai ở lại. Đây là chuyến du lịch đầu tiên mà em đi cùng tiền bối Michael Kaiser - người mà em đã thầm thương trộm nhớ từ rất lâu rồi.Nhưng có lẽ vì lối sống quá khép kín nên chuyện này vẫn chưa ai biết cả. Và em đã cực kì hài lòng với điều đó.
Giả sử một số người trong đấy biết, đến khi gặp Kaiser thì họ lại chọc ra chọc vào, ảnh hưởng đến cả 2 không ít cũng nhiều, em cũng không thích sự nhiều chuyện đó.
Mọi chuyện cứ thuận theo tự nhiên như vậy có lẽ sẽ tốt hơn.
Đến lúc xếp vị trí xe, em lại tình cờ ngồi chung xe với Kaiser, hơn nữa là em ngồi phía bên phải, Kaiser ngồi bên trái.
Phải nói rằng lúc đó hồi hộp vô cùng, trước giờ em chỉ tiếp xúc với Kaiser được vài lần, và trong đó chỉ toàn nói về công việc.
- Y/n, trông sắc mặt em không tốt lắm, say xe à?
Em quay sang chủ giọng nói, là Kaiser, chỉ vì một vài lúc thờ thẫn mà đã bị "crush" bắt thóp thế, có hơi ngại.
- À không, em chỉ đang suy nghĩ về một vài vấn đề thôi.
- Ta đang đi chơi đấy, gạt bỏ hết công việc qua một bên đi nhé.
- Vâng.
Có thể nói đây là lần đầu tiên cả 2 nói về vấn đề khác chứ không phải công việc. Ngay lập tức em đã cảm thấy hưng phấn hơn, chắc vì câu nói kia của Kaiser.
Cả hơn nửa ngày hôm đấy chẳng có chuyện gì xảy ra cả, cho đến tối.
Tối hôm đó là một ngày gió thoang thoảng, rất thích hợp để đi dạo biển. Mọi người trong công ty đều đổ xô ra biển, người checkin, người vẽ cát, người thì đem đồ ăn ra thềm ăn.
Em thẫn thờ, ngồi trong xích đu resort ngó ra biển, không phải là vì muốn như vậy, mà do tính tình cứng ngắc, sợ người khác mất vui nên mãi chả đi cùng ai.
Có lẽ mình nên đi ngủ thì sẽ sướng hơn.
Suy nghĩ đó chỉ vừa mới thoáng qua đầu, định đứng dậy đi vào trong thì thấy bóng dáng người con trai mà em thương thầm bước ra.
- Không đi dạo biển sao?
- Dạ.
- Em bị sao thế, có muốn đi cùng anh không?
Kaiser là một người giỏi giang, đôi khi có chút gắt gỏng nhưng chưa bao giờ em thấy anh nổi cáu trước mặt em.
- Thôi ạ, đi cùng em anh sẽ mất vui mất.
- Quan tâm gì vui với buồn, ít khi có dịp ra biển tại sao ta lại không đi dạo biển đêm cơ chứ?
Với câu nói đó của Kaiser, em không còn cách nào để từ chối nữa. Thế là cả hai đi từ resort sang bậc thềm, ở đó có vài xe đồ ăn và các món đồ lưu niệm.
- Em có muốn mua gì không?
- Em không biết nữa, vì em không đem theo đủ tiền, chắc chỉ mua kem ăn thôi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
FanfictionFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.