_____________
Bối cảnh: bạn là khách du lịch đến Munich, nơi Kaiser sống và sinh hoạt. Cả 2 chưa từng gặp nhau, có thể coi đây là lần đầu gặp mặt đó, kiểu vậy.
Tiếng Đức: In đậm.
Tiếng Anh: In nghiêng._____________
- Thông tin của cậu đây, đã gặp được chưa?
- Chưa, chắc sắp rồi đấy.____
Không khí ở Munich thật tuyệt, em thích nó.
Cùng lũ bạn dạo chơi ở đây không phải là chuyện dễ dàng vì rất hiếm khi có cơ hội mà cả đám lại đi đông đủ như thế.
Em vui lắm, cứ chơi bời và cười mãi thôi, ít khi có cơ hội được vô tư, sao lại nỡ lãng phí nó được.
Nghe một vài đứa con trai trong nhóm em bảo rằng nơi bọn em ở rất gần với nơi sinh hoạt của những cầu thủ nổi tiếng thuộc Đức. Và bọn nó cứ canh các người đó mãi, nhưng em không quan tâm, đơn giản vì em chả biết gì về bóng đá cả.
Nói không biết bóng đá là thật, nhưng đôi khi new feed hay hiện lên các cầu thủ nước ngoài, bao gồm cả Đức. Kì lạ, trước khi đến đây, sau khi cả nhóm bàn tán lần cuối cùng để quyết định đi Munich thì newfeed lại hiện ra những cầu thủ rất nhiều. Em thì chỉ nhớ mang máng được vài người, nhưng sao ấn tượng nhất vẫn là anh chàng Michael Kaiser với một skill nổi tiếng mà ai cũng biết là "Kaiser Impact".
Skill đó ngầu thật, cá nhân em cũng cảm thấy như vậy, nên Kaiser là anh chàng cầu thủ mà em biết nhiều nhất trong cái newfeed trên mạng xã hội của em.
__________
- Lạ nhỉ, lúc nãy mình đã đến đây rồi cơ mà.
Giây phút này đây chính là một chuỗi tồi tệ, em đã tự tin rằng khả năng tìm đường của mình là số một, thế nên đã xung phong đi mua đồ một mình.
Em bị lạc đường mất rồi.
Biết sao đây, đây là một nơi xa lạ, lần đầu em đặt chân đến đã bị như thế.
Em hoang mang tột cùng, chả biết đâu mà lần, đi mãi cũng chỉ về con đường cũ.
Ngó xuôi ngó dọc, rồi lại ngó tới ngó lui, cũng chẳng thấy được con đường mà bọn em đã thuê chỗ ở nữa.
Mãi không nhìn đường, bây giờ nhìn lại phía trước mới nhận ra mình đã va vào người ta rồi.
- Ôi, tôi xin lỗi, anh có sao không ạ?
- Khách du lịch hả?
- Hả? Sao cơ.
- Em là khách đến đây du lịch đúng không? Cà phê đổ hết lên người tôi rồi, tính sao đây?
Xui xẻo rồi đây, em chỉ vừa mới chập chững đi làm được vài tháng mới dành dụm được tiền mà đi chơi với lũ bạn, mà giờ đến đây lại va phải người địa phương. Trông người kia ăn mặc sang trọng lắm, chiếc áo cà phê kia cũng có lẽ là đồ đắt tiền.
- Anh có bị bỏng không ạ?
- Không có, trông em có vẻ gấp gáp, cần gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
FanfictionFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.