____________________Bối cảnh: Bạn đang học đại học, và mối tình của bạn và Michael không hề được công khai, vì bạn ghét phải bị dòm ngó.
____________________Em ở trường vẫn luôn nghe được mọi người hay khen ngợi chàng Michael Kaiser giỏi giang lắm, thường hay những tin đồn tốt về anh rất nhiều.
Tin tức mới: Nghi vấn chàng tiền đạo thần đồng của Đức, át chủ bài của Bastard München, Michael Kaiser đang có mối quan hệ mật thiết với một nhân viên văn phòng?
Nãy giờ phải nghe mọi người bàn tán về người yêu mình, khó chịu thật.
- Này t/b, cậu có quen cầu thủ này đúng chứ, anh Kaiser ấy đang có bạn gái tin đồn thật hả?
Đấy là Lea, cô bạn ngồi bàn dưới, mặc dù em và cậu ta không nói chuyện nhiều nhưng cứ nghe tin tức liên quan đến bóng đá thì lại hỏi em.
- Nói gì thế Lea, t/b mà quen được anh Kaiser á, có ngủ mơ đi cũng chả thấy được nữa.
Ờ thì đó là bạn cùng bàn của nhỏ Lea, Soine, nhìn là biết em và nhỏ đó không ưa gì nhau rồi, và nó chỉ đang chọc tức em.
Mặc kệ 2 nhỏ đó buôn chuyện, em vẫn ngồi đấy nhìn vào dòng chữ được in lớn trong điện thoại kia.
Kể từ khi tin tức được tung ra đến giờ chỉ được 1 giờ, trước giải lao, vậy mà mọi người đã bàn tán rất nhiều. Xung quanh em cũng thế, một phần là vì tin tức như xâm phạm quyền riêng tư của anh nhà, phần còn lại là vì nghe chúng bạn bàn tán trông khó chịu cực kì.
Mà kể cũng lạ, trừ khi đội luyện tập hay những hoạt động của đội bóng thì em không theo anh được, còn lại thì anh đều rủ em theo hết, chủ ý giới thiệu em với mọi người và sợ em ở nhà sẽ bị chán.
Ngồi trong góc lớp thờ thẫn, nhìn ra cửa sổ, em lượt sơ qua chuyển động của cây vì gió, và bầy chim đang bay lượn. Tiếng chuông điện thoại rung lên, nhìn thôi cũng biết ai nhắn rồi.
Cuộc trò chuyện dù chỉ ngắn ngủi nhưng đã đủ để cả 2 có thể hiểu nhau. Em còn lạ gì tên này nữa, chuẩn bị vào mạng xã hội sẽ thấy một chiếc status đính chính của anh nhà cho xem.
Gì mà nghe căng dữ vậy, Michael ngọt ngào của em biến đi đâu mất rồi. Thật sự lâu lắm rồi em mới thấy anh nghiêm túc như thế, quả nhiên là rất đáng sợ.Bài viết đấy nhận được tương tác rất cao, và các tin đồn về người yêu ở trong ngôi trường cũng đã biến mất.
Họ bảo lần đầu thấy người nổi tiếng có thể xử lí nhanh gọn đến vậy, do anh ấy rảnh quá sao. Thực chất là không phải, Michael đã đi làm thì rất bận, nhưng vì sợ tâm lý của em bị lung lay, anh chỉ bèn bỏ công việc sang một bên mà xử lí nhanh gọn.
Quả nhiên mọi người cũng đã dừng bàn tán về chuyện đó, và rồi chuyển sang chủ đề khác.
SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRƯỜNG M.
Chồng báo, đấy là ngôi trường em đang theo học, xung quanh đang suy luận hết người này đến người kia, chỉ ra những sinh viên giàu có và xinh đẹp, xứng đôi với Michael để dò hỏi.
Nhưng còn lâu chúng nó mới đoán được, trò đấy sẽ dừng lại khi Michael đến đón em về.
Việc Michael đến đón em chỉ 2 đứa biết, vậy nên bọn kia vẫn ngồi đoán già đoán non.
Buổi học hôm nay ôi sao dài quá, học mệt 1, nghe nhiều chuyện mệt 10. Mấy ông bà này ghê thiệt, chỉ là việc người yêu của cầu thủ trẻ thiên tài thôi chứ có gì đâu mà làm quá lên vậy.
Cuối cùng cũng tan học, nhìn xuống cổng đã thấy xe người quen, anh không hạ kính hay xuống xe gì cả.
Tại đấy là chiếc xe em đã ngồi rất nhiều lần rồi nên em biết thôi.
Vừa xuống tới đất liền đã thấy đám đông bu ở trước cổng, nhìn như có ai đó ra vẻ thì phải.
Biết ngay, đó là Michael giấu tên chứ ai nữa, ổng luôn miệng nói tôi đến đón người yêu, phen này mệt rồi, em không muốn bị đám đông đấy chú ý chút nào cả.
Vậy nên em chỉ ra hiệu cho anh biết rằng nên đi lên khúc cua ở trên và em sẽ đứng ở đó, nhìn kiểu gì cũng thấy mệt nếu đám người kia biết em là người yêu Michael.
Vừa hay có một vài học sinh đi cùng em theo hướng đấy để bớt bị nghi ngờ. Quay lại thấy anh cố tách khỏi đám đông đó và bảo rằng: "Người yêu tôi không muốn lộ mặt rồi, vậy nên tôi sẽ đi đây", khiến đám đông đó bớt nháo nhào lại.
Kế bên khúc cua đấy là một tiệm cà phê, Michael lái đến đấy rồi vào mua cà phê, để em tự vào xe và ngồi chờ. Vì anh biết rằng nếu có ai thấy em được anh mở cửa thì mệt lắm.
Cuối cùng cũng trở về cảm giác này, bên anh là tuyệt nhất, vừa vào xe Michael đã lấy bó hoa ở ghế sau và ly cà phê đưa cho em.
"Anh tặng em".
"Cảm ơn anh yêu".
Vậy là xem như yên bình, đây cũng có thể nói là vì em tin tưởng Michael 100%, nếu không sẽ rắc rối lắm.
Em tin tưởng Michael là vì anh luôn đặt em lên hàng đầu, trước cả anh.
Em tin anh.
Anh sẽ không làm em thất vọng.
______________________
Cọc cằn với thế giới, dịu dàng với mỗi em.
@dngockt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
FanfictionFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.