________________
Kaiser công tác 2 tháng hơn rồi, trong khoảng thời gian này em buồn cực kì. Không biết ngày về, anh chỉ nói khoảng 3 tháng anh sẽ về.
Ước gì mình sang cùng anh ấy được thì tốt nhỉ - em vẫn luôn nghĩ thầm như thế, nhưng vì công việc và một số vấn đề khác, Kaiser chỉ đành để em ở nhà, dù không nỡ.
Ngày nào cũng gọi điện cho nhau, khoảng thời gian 8 tiếng cũng đã đủ khiến cuộc trò chuyện bị cản trở rồi.
(Nếu tớ không tính nhầm thì lúc 20h ở Munich-Đức sẽ là 4h sáng hôm sau ở Tokyo rồi).Việc ở phòng chung cũng là vấn đề, một phòng cho 4 người sinh hoạt, không phải của riêng Kaiser nên việc nói chuyện sẽ gây hạn chế.
"Khi nào anh về thế, nhớ anh quá điiii" - giọng nói ủ rũ của em khiến người kia nhíu mày.
Giờ đã là 0h ở phía em, bên Kaiser là 8h. Thời gian này chắc anh cũng đã thức dậy và ăn sáng các thứ rồi, vì lúc anh ở với em vẫn luôn như thế.
- Sao giờ này em còn chưa ngủ, trễ lắm rồi đấy biết không.
- Tại nhớ anh mờ.
Kaiser chỉ biết bất lực, cách nhau cả ngàn kilometers như vầy thì kí đầu em sao được.
- Em có thể sang với anh được không, chịu hổng nỗiiii.
Nghe bên Kaiser chỉ toàn tiếng người chứ không thấy tiếng anh đâu nên em nói tiếp.
- Không được, kì sau có thể anh sẽ dẫn em theo được. Vậy nên ngủ đi, ngoan.
- Thật á?! Em được đi với anh sao? Được rồi /cười/ em sẽ đi ngủ ngay, chúc anh một ngày tốt lành.
- Tình yêu ngủ ngon nhé.
Kaiser âm thầm tắt mic cho bớt tiếng ồn, và cho em có thể dễ dàng vào giấc ngủ hơn.
Xin lỗi tình yêu, nơi đây không cho phép người lạ bước vào, anh sẽ đền bù cho em vào dịp khác, đừng giận anh.
Nội tâm Kaiser có chút nhói lúc thấy người yêu mình vui mừng khi nghe tin em có thể cùng mình công tác. Nhưng làm sao được, chuyện đó là không thể. Anh chỉ có thể dắt em đi du lịch ở nơi đấy.
Thú thật thì nếu có công tác mà dắt em theo được thì cũng chỉ hoạt động chung, em vẫn phải ở khách sạn. Việc em 1 mình 1 phòng ở nơi xa lạ. nghĩ đến đâu cũng không an tâm nổi.
Biết làm sao giờ.
_________________
Lúc đầu trong đầu tui nảy sinh ra ý tưởng ngọt, mà cái list nhạc tui đang nghe nó cứ rầu rầu, xong bị chuyển hướng luôn.Thao túng tâm lí ghê thiệt.
@dngockt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
أدب الهواةFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.