Sinh nhật.

564 36 2
                                    

____________________________________

1 tuần nữa là sinh nhật của em.
4 ngày nữa.
2 ngày nữa.
Ngày mai là sinh nhật của em.

Gì chứ, sao lại liên lạc không được.
Michael Kaiser đang có một chuyến công tác nước ngoài. Bình thường mỗi năm vào ngày sinh nhật anh ấy sẽ ở bên em đến hết ngày và làm những gì em thích.
Nhưng bây giờ thì khác, không liên lạc được cho người yêu khiến em cảm thấy bực mình, là một người sống trong môi trường mà mọi người xung quanh lúc nào cũng bận bịu, vậy nên chỉ có Kaiser là hay ở bên em nhất.
Mỗi năm em chỉ toàn nhận được chúc mừng của gia đình, em không có bạn, chỉ có tình yêu, và tình yêu đó là thứ không phải ai ước cũng có được.
Những tin nhắn đã được gửi đi nhưng không có hồi âm, chắc không có gì to tát đâu, sinh nhật thôi mà.
Khìiii, năm nay em sẽ đón sinh nhật một mình, dỗi anh luôn.
Tối hôm đó em trằn trọc mãi mới ngủ được, một phần là do hồi hộp đến ngày sinh nhật của mịn, phần còn lại là vì ai kia, không liên lạc được không biết có sao không nữa.
Ấy vậy mà hôm sau khi thức dậy, mở điện thoại lên chỉ thấy thông báo từ những người trong gia đình chúc mừng sinh nhật.
Thôi vậy, em rời giường, vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà.
Dự định là hôm nay em sẽ ăn sinh nhật ở nhà, làm một cái bánh kem nhỏ rồi thêm một chút đồ ăn, cùng hoa và nến, ở bên người mình yêu.
Nhưng hầu như kế hoạch đã bị đổ vỡ.
Em cặm cụi trong bếp hơn 3 giờ đồng hồ mới làm được thành quả, đây không phải lần đầu tiên em làm bánh, mà là lần đầu tiên tự mình làm.
Vẻ mặt em có vẻ tự hào vì bản thân do làm được chiếc bánh quá là tuyệt vời kia mà, heheh.
Sau đó, em ra ngoài tiệm hoa gần nhà mua cho mình một bó hoa hồng xanh, ừ thì cũng có lí do để mua hoa hồng xanh đó nhưng không nói đâu.
Về gần đến nhà thì em thấy có 1 cậu thanh niên đang đứng trước nhà mình, chỉ thấy vậy thôi, em không đeo kính nên nhìn không rõ.
Rồi đó, đi lại mới thấy ai kia đang đứng trước cửa nhà em mà lọ mọ cái gì đó.
Coi như không quen luôn nhé, hờn anh rồi.
Em đi lại mở cửa rồi vào nhà luôn, mặc kệ người kia đang thủ thỉ " Anh quên không đem theo chìa khoá " với cái điệu bộ nhõng nhẽo đấy.
Người kia theo em vào nhà rồi đứng trước cửa đấy, nhìn em chưng hoa lên bàn ăn, rồi lấy bánh kem, đi đến bàn rồi ôm em.
Anh bảo " Công chúa lại giận anh đấy à, thứ lỗi cho anh đi mò, không trả lời em cũng khiến anh thấy bức xúc chứ bộ huhu ", người kia vừa nói rồi vừa đu theo ôm em khiến cho việc đi lại của em trở nên vướng víu.
" Thôi mà công chúa, anh về rồi mò, tha lỗi cho anh điiii ".
Kệ anh luôn, không ai trả lời ổng hết, hứ, tự làm tự chịu đi.
Người kia vẫn tiếp tục đu bám, mặc cho em có không trả lời anh vẫn cố giải thích, hu át hu ce?????
Rồi bỗng dưng anh thả tay ra, tiến lại đống hành lí của mình vẫn còn đang để trước nhà, lục đục tìm gì đó.
1 cái vali, thêm 1 cái balo nữa, song anh lấy ra một chiếc hộp nhỏ rồi đem đến gần em, anh để lên bàn rồi bảo em đừng làm nữa và ngồi xuống đi, đi kèm với đó là hành động kéo ghế ra ám chỉ ' Phải ngồi ở đây mới được nèeeee '
. Em cũng hiểu ra hành động đó rồi ngồi xuống, lúc này anh mới mở ra em mới thấy được trong đó là 1 cặp nhẫn được thiết kế riêng, anh lấy ra rồi đeo cho em.
Sau đó bảo " Em đeo cho anh đi, như vậy thì chiếc nhẫn này mới có giá trị ".
Em cũng làm theo, để ý mới thấy trên chiếc nhẫn của em có một viên ngọc xanh, còn trên chiếc nhẫn của anh là hình vương miện như hình xăm hoa hổng xanh cùng với vương miện được xăm từ cổ đến bàn tay anh.
Cả hai đều cảm thấy hài lòng về hành động của đôi bên, vậy nên sau khi ăn xong anh đã ngỏ lời " Xem phim nhé, anh mới được giới thiệu một bộ phim giống chủ đề mà em thích " em đồng ý rồi cả hai cùng xem.
Lần này khác, em chủ động ngồi vào lòng Kaiser như để xin lỗi cho hành động ngó lơ anh lúc đầu của mình.
Kaiser cũng thấy vậy mà ôm em, em sờ vào hình xăm của anh, quả thật rất ấn tượng, em yêu nó.
Nửa bộ phim trôi qua, em cảm thấy ấm áp vô cùng, trong lúc không để ý, Kai cầm tay em lên và hôn nhẹ vào nó.
Em bất ngờ quay lại nhìn anh, sau đó bị ' cạp ' thêm phát nữa, rồi cứ như vậy cho đến hết phim.
Bộ phim này em chỉ xem được có 1 nửa, nửa còn lại dành cho tình yêu của em rồi.



2:52 sáng =)))))
" Phần này hơi dài, tui sợ mọi người đọc sẽ cảm thấy chán ấy, tui vẫn trong quá trình học hỏi viết ngọt nhưng chắc vẫn chưa ổn thoả lắm đâu nên mong mọi người góp ý thêm cho tui nhéeeee "
Cảm ơn mọi người vì đã đọc hihi ♡

[Michael Kaiser] A little sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ